Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch Ý lát nền phòng khách - đẹp, độc, lạ, chất không gì sánh bằng

Gạch Ý được đánh giá là dòng sản phẩm ốp lát cao cấp do các thương hiệu ở Italy sản xuất. Nếu bạn có điều kiện sở hữu các mẫu gạch lát nền Ý cho phòng khách thì là điều tuyệt vời.
mau-gach-lat-nen-italy-cho-khong-gian-phong-khach
Gạch Ý được đánh giá là dòng sản phẩm ốp lát cao cấp do các thương hiệu ở Italy sản xuất. Nếu bạn có điều kiện sở hữu các mẫu gạch lát nền Ý cho phòng khách thì là điều tuyệt vời. Gạch Ý lát nền phòng khách sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian đẹp, độc, lạ, chất không gì sánh bằng. 

1. Gạch Ý tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách

Phòng khách chắc chắn không thể thiếu trong mỗi công trình. Vai trò quan trọng của phòng khách thì mọi người đều biết rõ. Đối với gia đình Việt, phòng khách là nơi để đón tiếp khách khứa. Nó cũng là không gian để gia đình tụ họp giải trí cùng nhau xem một bộ phím và trò chuyện. 

Phòng khách trở thành không chỉ trở thành không gian gắn kết các thành viên trong gia đình. Căn phòng này còn là nơi kết nối cộng đồng. Có vẻ to tát nhưng không hề nói quá. Vì ở phòng khách, hàng xóm láng giềng ngồi trò chuyện. Có thể là còn giao lưu văn hệ qua các bài hát karaoke. Thực tế ở Việt Nam là vậy. 

Chính vì lý do đó khi thiết kế phòng khách, chủ nhà luôn chú trọng đầu tư nhiều nhất. Phòng khách phải làm sao phô diễn hết những vẻ đẹp của ngôi nhà. Phòng khách phải sang, xịn nhất để thể hiện tầm vị thế của chủ nhà. Đặc biệt là đối với những gia chủ có quan hệ làm ăn kinh doanh. 

gach lat nen y (2)

Gạch lát nền Ý trở thành vật liệu săn đón của các gia chủ tinh tế và đẳng cấp. Những mẫu gạch nhập khẩu từ Italy nổi bật với nét đẹp quý tộc hiển hiện lên ở từng đường nét thiết kế. Các chuyên gia thiết kế Ý với sự tài giỏi nổi tiếng của mình đã dành tâm huyết để sáng tạo nên những mẫu gạch. 

Gạch Ý hoàn thiện mang trong mình vẻ đẹp của sự đầu tư lớn. Đó là rất nhiều tiền cung cấp cho việc nghiên cứu và sản xuất gạch. Đó là những ý tưởng thiết kế hàng đầu thế giới. Hàng nghìn mẫu gạch được sản xuất ra không một viên nào giống viên nào. 

Phòng khách được sở hữu mặt sàn thi công bằng gạch lát nền Ý là một sự tuyệt vời nhất. Từng mét vuông gạch Italy sẽ bổ sung thêm giá trị cho mỗi căn phòng. Đó là lý do vì sao phòng khách nên được sử dụng gạch nhập khẩu Italy để ốp lát. 

2. Gạch lát nền Ý cho phòng khách chất lượng vượt thời gian

Vẻ đẹp của những viên gạch được phô diễn ở trên bề mặt của nó. Nhưng để giữ được vẻ đẹp đó mãi bền lâu theo thời gian là do chất lượng của mỗi viên gạch.

Gạch ốp lát trên thế giới đều được làm từ đất sét và bột đá. Nhưng tại sao gạch Ý lại chất lượng hơn hẳn những sản phẩm gạch khác trên thế giới. Lý do đầu tiên là do nguyên liệu tạo nên viên gạch Ý là nguồn nguyên liệu hạng A. Cốt liệu tinh chế hoàn toàn không lẫn một chút tạp chất nào. Tiêu chuẩn về nguyên liệu sản xuất gạch không ở đâu bằng được ngành công nghiệp gạch ở Ý. 

gach lat nen y

Không chỉ nguồn nguyên liệu mà dây chuyền sản xuất gạch ở Ý cũng rất hiện đại. Đất nước Italy là cái nôi của nhiều dây chuyền sản xuất gạch tiên tiến nhất. Không những vậy, tiêu chuẩn chất lượng áp cho từng sản phẩm cũng rất cao. Viên gạch từ đầu vào đến đầu ra đều chặt chẽ đã khẳng định độ cao cấp của nó. 

Yêu cầu thi công phần sàn phòng khách là chịu lực tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn. Tất cả tiêu chí thi công đó gạch Italy đều đáp ứng. Chúng tạo nên mặt sàn chất lượng nhất, duy trì vẻ đẹp vượt trội theo thời gian. Phòng khách của bạn sẽ vẫn mãi đẳng cấp và sang trọng như khi vừa thi công xong. 

=> Xem ngay: Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2020

3. Tham khảo những mẫu gạch lát nền Ý cho phòng khách

Để mục sở thị vẻ đẹp của gạch lát nền Ý trong phòng khách, mọi người cùng chiêm ngưỡng một số mẫu gạch Ý dưới đây: 

- Gạch Refin Poesia Cenere Anticata R LT34

Mẫu gạch lát nền ý Refin Poesia Cenere Anticata R LT34 nằm trong BST Poesia của thương hiệu Refin. Gạch mô phỏng vẻ đẹp của đá leccese. Gạch đẹp tinh tế trong từng đường nét. Sự ra đời của mẫu gạch đã được nghiên cứu kỹ lưỡng tập trung tạo sự cân bằng trong từng lớp vật liệu. Để từ đó tạo nên một bề mặt gạch mượt mà, cuốn hút. 

gach-refin-poesia-cenere-anticata-r-lt341

- Gạch Refin Prestigio Pulpis LJ96

Mẫu gạch Refin Prestigio Pulpis LJ96 để lại ấn tượng với nét đẹp thiết kế mô phỏng đường vân đá cẩm thạch tự nhiên. Điểm độc đáo là màu sắc của khách lạ lẫm hơn. Hoa văn họa tiết tinh tế hơn vẻ đẹp tự nhiên. Phòng khách gia đình sử dụng mẫu gạch lát nền Ý này sẽ là một cách trang trí cổ điển pha trộn nét thanh lịch hiện đại. 

gach refin prestigio pulpis lj96 11

-  Gạch Ý Refin Prestigio Arcadia LU91

Mẫu gạch lát nền nhập khẩu Italy này sẽ khiến bạn bị choáng ngợp. Màu sắc gạch trang nhã. Nét trang trí họa tiết bề mặt gạch cao cấp. Mẫu gạch Ý cho phòng khách thượng lưu nổi bần bật. Phô diễn vị thế bằng sử dụng mẫu gạch này lát nền Ý từ BST Prestigio của thương hiệu Refin quả là một lựa chọn sáng suốt nhất. 

gach refin prestigio arcadia lu91 11

- Gạch lát nền Ý Refin Labyrinth Mirror Silver R LJ37

Vẻ đẹp độc đáo của mẫu gạch Refin Labyrinth Mirror Silver R LJ37 sẽ tạo nên dấu ấn lạ đặc sắc cho không gian phòng khách. Gạch lát nền Ý toát lên được vẻ thời thượng không hề lẫn đâu được. Bằng cách này, bạn đã để lại một dấu ấn đặc biệt cho những vị khách ghé thăm nhà mình. 

gach refin labyrinthmirror silver r lj37 pm

- Gạch Refin Chevron Huilé- R LJ43

Nếu thích vẻ đẹp của gỗ, những mẫu gạch lát nền Ý như thế này là một ý tưởng lát nền đẹp lạ. Viên gạch đã in sẵn họa tiết kiểu xương cá. Không cần cầu kỳ trong thi công bạn cũng đã tự tạo nên một mặt sàn phòng khách vô cùng ấn tượng rồi. 
 

gach refin chevron huile r lj43 pm1

-  Gạch FAP Nuances Faggio

Thân thuộc với kiểu gạch lát nền giả gỗ dạng tấm ván, mẫu gạch Ý này tinh xảo đến mức bạn khó có thể biết được đây là gạch làm bằng bột đá và cao lanh. Cách thức in ấn quả là tuyệt vời. gạch lát nền Ý xứng tầm đứng đầu thế giới. 

phong mau gach fap nuances faggio

Lựa chọn ngay những mẫu gạch lát nền Ý cho phòng khách gia đình nhé. Các sản phẩm gạch Ý đủ phong thái đẳng cấp sẽ tôn vinh giá trị căn phòng trung tâm đại diện cả ngôi nhà bạn. Nhanh chóng gọi điện cho Hải Linh để mua sản phẩm gạch nhập khẩu chính hãng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây