Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hải Linh cho ra mắt website thương hiệu mới - dấu ấn đặc biệt trên chặng đường 13 năm

Kỷ niệm 13 năm thành lập, Hải Linh ra mắt website thương hiệu mới tại địa chỉ hailinh.com.vn. Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ đẳng cấp với tốc độ xử lý nhanh hơn, giao diện thân thiện...
Hải Linh cho ra mắt website thương hiệu mới - dấu ấn đặc biệt trên chặng đường 13 năm

Kỷ niệm 13 năm thành lập, Hải Linh ra mắt website thương hiệu mới tại địa chỉ hailinh.com.vn. Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ đẳng cấp với tốc độ xử lý nhanh hơn, giao diện thân thiện, đơn giản, thông tin được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng. 

website thuong hieu hai linh thong tin chuan xac den doi tac khach hang 2
Ra mắt website hailinh.com.vn trên giao diện và công nghệ hoàn toàn mới

Website thương hiệu mới của Hải Linh được thiết kế với tính mỹ thuật và tính ổn định cao với tốc độ truy cập nhanh đáp ứng được mọi số lượng truy cập lớn. Màu sắc chủ đạo của website đó chính là màu sắc thương hiệu đặc trưng của Hải Linh, được thể hiện qua thanh menu với từng danh mục cụ thể như: sản phẩm, dự án, phòng mẫu, tin tức, … tất cả đều có sự gắn kết, đạt tiêu chuẩn đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của Hải Linh. Mặt khác, website này có vai trò vô cùng quan trọng đối với Hải Linh trong việc quảng bá thương hiệu một cách sinh động và tương tác cao hơn, với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới. 

gach op lat cao cap hai linh
Gạch ốp lát cao cấp được thể hiện rõ nét sang trọng

Ngoài ra, website thương hiệu chính thức của Hải Linh cũng là một trong những trang tin tức cập nhật thường xuyên về tình hình công ty, thông tin về các thương hiệu mà Hải Linh đang phân phối. Website mới được thiết kế theo mô hình hiện đại nhận diện thương hiệu mới, được tư vấn thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, hội tụ đủ những yếu tố thẩm mỹ và những tiêu chuẩn hàng đầu đáp ứng được những dịch vụ và tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng. 

9 anh chuong trinh khuyen mai
Khuyến mãi lớn nhận dịp sinh nhật 13 tuổi của Hải Linh

Nhân dịp ra mắt website mới, Showroom Hải Linh trên khai nhiều hoạt động quảng bá, chương trình ưu đãi lớn từ khách hàng. Cụ thể trong thời gian từ 10/5 đến 31/5/2020 khách hàng mua các sản phẩm của Hải Linh sẽ nhận được những quà tặng thiết thực, có giá trị lên tới 13 triệu. 
Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của HẢi Linh trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch. Hải Linh - địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát hàng đầu Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho gia đình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây