Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hướng dẫn cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chuẩn

Nhà vệ sinh trở thành không gian được chú trọng về thiết kế. Vì thế, khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhiều gia chủ có những bối rối nhất định. Để giúp quý khách hàng có được các mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà vệ sinh bài viết dưới đây sẽ có những hướng dẫn cụ thể.
Hướng dẫn cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chuẩn

Nhà vệ sinh trở thành không gian được chú trọng về thiết kế. Vì thế, khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhiều gia chủ có những bối rối nhất định. Để giúp quý khách hàng có được các mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà vệ sinh bài viết dưới đây sẽ có những hướng dẫn cụ thể.

1. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhà tắm theo diện tích

Khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chắc chắn các bạn phải chọn kích thước viên gạch. Vậy đâu là khổ gạch lát nền mà các bạn cần để lát sàn khu vực công trình phụ. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo diện tích là điều các bạn cần đến.

Dựa vào diện tích mặt sàn nhà vệ sinh để tính toán kích thước gạch sao cho phù hợp nhất. Khi đã biết số đo diện tích của mặt sàn, các bạn sẽ cần phải trừ đi những phần không sử dụng gạch lát. Ví dụ như khu vực bồn cầu, khu vực chậu rửa…

Tiếp theo, với diện tích thực cần sử dụng gạch lát nền, các bạn sẽ áng chừng được kích thước gạch hợp lý cần thi công. Vì mỗi kích thước gạch lát nền sẽ có quy cách đóng hộp với số viên gạch lát được khoảng diện tích nên cách tính kích thước gạch theo diện tích sẽ giúp các bạn có đủ số gạch lát nền hợp lý. Việc thi công cũng đẹp hơn vì sẽ hạn chế được việc cắt gạch.
 

Gạch có kích thước phù hợp với diện tích, mặt sàn nhà tắm sẽ không có quá nhiều ron gạch. Việc vệ sinh vì thế cũng đơn giản hơn vì các vết bẩn thường tích tụ ở những đường ron này. Thêm vào đó, thi công gạch lát nền nhà vệ sinh có ít đường chít mạch, trông khu vực này sẽ không bị rối mắt và tạo độ mở cho không gian.

Như vậy, cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo diện tích có vai trò rất quan trọng phải không nào. Các bạn nên lưu ý hướng dẫn này để sàn nhà vệ sinh của bạn đạt chuẩn nhất nhé!

>>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2023

2. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhà tắm theo phong cách thiết kế

Khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhà tắmh dựa vào phong cách thiết kế là các bạn đang đi tìm màu sắc và họa tiết của viên gạch. Với mỗi phong cách kiến trúc khác nhau, có những cách lựa chọn màu sắc cho sàn nhà vệ sinh khác nhau.

Với những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại, các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh có màu sắc trung tính như màu xám, kem sẽ được lựa chọn nhiều. Khi đó, nếu nhà ở có phong cách kiểu rustic, retro thì kiểu họa tiết và màu sắc của gạch nên hơi hướng hoài cổ.

Khi định hình được màu sắc và họa tiết gạch lát nền nhà theo các phong cách sẽ giúp ngôi nhà của bạn có kiểu trang trí hài hòa. Và vì thế, để công trình nhà ở đẹp một cách đồng bộ thì việc lựa chọn gạch lát nền theo phong cách thiết kế là điều các bạn cần tuân thủ.
 

Khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo phong cách, các bạn cũng cần nên lưu ý là không nên lựa chọn màu sắc và họa tiết gạch lát nền cho nhà vệ sinh có quá nhiều chi tiết rườm rà. Màu sắc gạch lát nền phải đồng bộ với màu tường. Và lưu ý nữa là không lạm dụng hơn 2 màu sắc cùng trên một mặt sàn.

Sở dĩ cần phải tuân theo nguyên tắc này vì vốn dĩ nhà tắm (nhà vệ sinh) có diện tích nhỏ và lại có rất nhiều đồ nội thất. Sự tối giản về màu sắc và họa tiết sẽ giúp không gian này không bị chật chội.

3. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhà tắm theo loại gạch

Với đặc điểm đặc thù của nhà vệ sinh, nhà tắm là thường xuyên tiếp xúc với nước nên sàn nhà trong tình trạng luôn ẩm ướt. Điều này sẽ dễ gây ra tình trạng trơn trượt khi bước vào. Thêm nữa, ẩm ướt còn là môi trường thuận lợi của nấm mốc và các vi khuẩn tồn tại.

Chính vì vậy, cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ hướng đến những loại gạch chống trơn và có bề mặt men gạch kháng khuẩn cao. Loại gạch lát nền khu vực này cũng cần phải có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi.

gach op lat nha ve sinh dep

Để đáp ứng yêu cầu này, hướng dẫn chọn gạch đúng chuẩn là các bạn hãy tìm đến những loại gạch có bề mặt nhám. Men gạch kháng khuẩn thì sẽ phụ thuộc vào công nghệ sản xuất, và do vậy, lựa chọn các sản phẩm gạch của các thương hiệu áp dụng công nghệ sản xuất nano…

Chọn gạch lát nền nhà tắm theo loại gạch còn phải chọn các viên gạch có độ cứng cao, chống trầy xước, chịu được va đập mạnh. Với sự đa dạng của các loại gạch khác nhau từ gạch trong nước và gạch nhập khẩu các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu gạch phù hợp.

Gạch ốp lát nhập khẩu với các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha là lựa chọn hoàn hảo cho khu vực phòng tắm. Vì thế, trong những hướng dẫn cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chuẩn, các bạn hãy chọn gạch Tây Ban Nha vừa đẹp, vừa chất lượng.

Showroom Hải Linh cung cấp các mẫu gạch Tây Ban Nha chính hãng, chất lượng cao nhất. Địa chỉ phân phối tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Liên hệ 0983 55 44 88.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây