Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mẫu gạch lát nền xanh ngọc cho ngôi nhà đẹp hoàn hảo

Các mẫu gạch lát nền xanh ngọc sẽ giúp cho các gia chủ kiến tạo nên một không gian hoàn hảo, cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trang trí cho ngôi nhà với mẫu gạch này.
Mẫu gạch lát nền xanh ngọc cho ngôi nhà đẹp hoàn hảo

Các mẫu gạch lát nền xanh ngọc sẽ giúp cho các gia chủ kiến tạo nên một không gian hoàn hảo, cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng với gạch lát nền màu xanh ngọc. Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cách trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng với mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc qua bài viết dưới đây.

Không gian công trình của gia đình bạn sẽ được trở nên mát mẻ, tràn đầy sức sống nếu được sử dụng mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đúng cách. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý kết hợp với gạch ốp tường, màu trần nhà… sao cho hài hòa hợp lý. Như vậy mới có thể giúp cho không gian công trình của gia đình bạn được trở nên hài hòa, cân bằng nhất.
 

 
gach lat nen xanh ngoc
Gạch lát nền màu xanh ngọc mang tới cho không gian thoáng mát

1. Mẹo phối màu với gạch lát nền xanh ngọc bạn cần biết

- Gạch lát nền màu xanh ngọc kết hợp với tường màu gì?

Gạch ốp, sơn tường có màu ấm như màu vàng nhạt, màu nâu nhạt sẽ hết sức phù hợp với gạch màu xanh ngọc. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho không gian của căn phòng sẽ được trở nên đồng điệu, hài hòa nhưng cũng đầy sự sang trọng, hiện đại.

gach lat nen xanh ngoc
Một mẫu gạch màu xanh ngọc làm cho căn phòng ngu trở lên dịu dàng hơn

Bên cạnh đó, gạch ốp tường, hay sơn tường có màu trắng sẽ giúp mang đến không gian đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng. Khi kết hợp với nền màu xanh ngọc sẽ tạo nên không gian hài hòa, đơn giản nhất cho không gian của căn phòng.

gach lat nen xanh ngoc dep
Họa tiết hoa văn trên mãu gạch xanh ngọc được rất nhiều người ưa thích

 

- Đồ dùng nội thất màu gì phù hợp gạch lát nền màu xanh ngọc?

Trong một không gian nội thất, các gam màu nóng và lạnh luôn cần phải được phối hợp với nhau sao cho cân bằng, đồng đều nhất. Nhờ đó mới có thể giúp cho không gian của tổ ấm gia đình bạn được trở nên hiệu quả,  hài hòa, và cân đối hơn bao giờ hết.

gach lat nen xanh ngoc 3
Một màu xanh ngọc dịu dàng cùng với nội thất xung quanh làm cho căn phòng trở lên tinh tế

Đáp ứng tiêu chí này, với không gian căn phòng, các đồ dùng nội thất có gam màu nóng sẽ phù hợp hơn cả. Chẳng hạng những mẫu gạch ốp tường, sơn tường màu nâu đỏ, màu hồng, màu vàng…sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với gạch lát nền màu xanh ngọc. Nó sẽ giúp mang đến một không gian cân bằng về màu sắc cho mỗi một không gian công trình sử dụng mẫu gạch này.

2. Một số mẫu gạch lát nền xanh ngọc đẹp nhất 2019

-   Gạch Aparici Nordic Mix Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756

Gạch Tây Ban Nha Aparici Nordic Mix Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756 là mẫu gạch lát nền 30x30  cao cấp và được nhập khẩu chính hãng được một kết cấu bền chặt, ít (gần như không bị) bị châm kim, cùng với độ cứng cao, bền màu.

Gạch được thiết kế với thiết kế họa tiết mosaic đầy ấn tượng, cùng sự kết hợp màu xanh ngọc, trắng và đen đầy tinh tế, khéo khéo. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp các bạn kiến tạo nên một không gian hiện đại, với giá trị thẩm mỹ cao.

gach-lat-nen-xanh-ngoc
Màu xanh ngọc của gạch Aparici Nordic Mix Blue Mosaico đầy sang trọng và đẳng cấp

-   Gạch Aparici Nordic Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756

Gạch Aparici Nordic Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756 là mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập Nordic của thương hiệu Aparici với xuất xứ Tây Ban Nha. Với được thiết kế với màu xanh ngọc độc đáo, cùng họa tiết, hoa văn mosaic giúp mang đến một không gian hiện đại nhưng cũng đậm chất thơ.

Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Nhờ đó sẽ giúp cho bề mặt của gạch có được khả năng chống bám bụi hiệu quả, nó sẽ giúp cho gạch luôn giữ được bề mặt sạch sẽ và sáng bóng đi cùng với thời gian sử dụng.

gach-lat-nen-xanh-ngọc

- Gạch Aparici Nordic Blue G-3230

Gạch Aparici Nordic Blue G-3230 là mẫu gạch ốp Tây Ban Nha lát nền 30x90 thuộc bộ sưu tập Nordic và được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được biết đến với bề mặt láng bóng, cùng một chất lượng hoàn hảo nhờ đó sẽ giúp chống bám bẩn được hiệu quả, đồng thời vệ sinh được dễ dàng.

Với gam màu xanh ngọc đậm, tươi sáng, cùng họa tiết hết sức đơn giản nhưng đầy tinh tế. Mẫu gạch này hết sức phù hợp với những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng khách, khách sạn cao cấp, hay các khu chung cư…

- Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR

Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR là gạch nhập khẩu Ý nằm trong bộ sưu tập Sole là một lựa chọn gạch ốp tường mang tính cách mạng, cho phép bạn tạo không gian lý tưởng của mình một cách hoàn toàn tự do. Mẫu gạch ốp tường Italy 30x30 này đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng với màu sắc tuyệt vời và các họa tiết độc đáo. Sử dụng gạch ốp tường trong bộ sưu tập Sole sẽ khiến bạn ngạc nhiên về không gian sống của mình với một ngân sách rất hợp lý.

gach-lat-nen-xanh-ngoc
Màu xanh của gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR làm cho phòng tắm trở lên đầy cuốn hút

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa. Các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng, phù hợp nhất.
 

>>Xem ngay: 10 mẫu Gạch lát nền màu xanh ngọc bích & cách phối màu mà có thể bạn quan tâm.
 

Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên đã  giúp cho các bạn nắm được mẹo phối màu với gạch lát nền màu xanh ngọc và một số mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp nhất. Nhờ đó, giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên một công trình hoàn thiện, thẩm mỹ nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây