Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mua gạch Tây Ban Nha chính hãng cần quan tâm các yếu tố nào?

Mua gạch ốp lát Tây Ban Nha cần quan tâm, lưu ý những điều gì để sở hữu sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá rẻ nhất?
Mua gạch Tây Ban Nha chính hãng cần quan tâm các yếu tố nào?
Gạch Tây Ban Nha là những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu, giá thành tương đối cao nên các kinh nghiệm chọn mua gạch Tây Ban Nha hữu ích nhất là gì? Khi mua gạch Tây Ban Nha chính hãng cần quan tâm các yếu tố nào?

Gạch ốp lát là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện, sửa chữa nhà cửa. Nhiều gia đình hiện nay chọn mua gạch Tây Ban Nha chính hãng để không những đem đến tính thẩm mỹ cao cho công trình mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Hãy cùng tìm hiểu các yếu tố liên quan đến việc chọn mua gạch Tây Ban Nha được nhiều khách hàng quan tâm ngay sau đây để sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

 
Mua gạch Tây Ban Nha chính hãng cần quan tâm các yếu tố nào?


1. Gạch Tây Ban Nha chính hãng được sản xuất từ đâu?

Câu trả lời chính xác nhất chính là các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp tường Tây Ban Nha chỉ được sản xuất tại Tây Ban Nha. Hiện nay tại Việt Nam, các đại lý phân phối các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính ngạch đều phải có đầy đủ các chứng từ nhập khẩu và C/O xuất xứ chứng thực hàng hoá. Tại Showroom Hải Linh chuyên phân phối gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh cao cấp, tất cả các dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu châu Âu đều đảm bảo có C/O và giấy tờ rõ ràng, được cấp bởi các công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha.

gach Tay Ban Nha
Gạch Tây Ban Nha tại Showroom Hải Linh 100% hàng chính hãng
Tại Showroom Hải Linh của chúng tôi cam kết không bán những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha được sản xuất tại nước thứ 3.

3. Gạch Tây Ban Nha được xuất đi từ cảng nào?

Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra để khi mua gạch ốp lát có thể kiểm tra, đối chứng được hàng hóa khi chọn mua và được giao từ đơn vị phân phối. Với Showroom Hải Linh, gạch ốp lát Tây Ban Nha được xuất đi từ Cảng Valencia – Tây Ban Nha.

4. Gạch Tây Ban Nha có tính năng gì vượt trội?

+ Nguyên liệu sản xuất gạch Tây Ban Nha được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu nên hiện nay gạch ốp lát Tây Ban Nha được coi là vật liệu Xanh của thế giới. Bởi nguyên liệu dùng cho quá trình sản xuất được tinh chế, phân loại, được lọc bỏ những kim loại năng và các tiền chất có độc cho sức khỏe.

Showroom Hai Linh
Gạch Tây Ban Nha mẫu mã đẹp, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
+ Trọng lượng 1 viên gạch Tây Ban Nha rất nặng, nặng hơn nhiều so với các loại gạch Trung Quốc và các loại gạch khác cùng kích thước do lực ép 1 viên gạch cực lớn. Bởi vậy các dòng gạch Tây Ban Nha không thấm hút nước, có khả năng chống nước cực tốt nên trời nồm gạch không bị đổ mồ hôi, đặc biệt phù hợp với đặc điểm khí hậu nước ta.
+ Sản phẩm gạch nung ở nhiệt độ cao nên gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha có độ cứng rất lớn, kết hợp với lớp men được phủ dày giúp bề mặt gạch luôn sáng bóng và không bị cong vênh.
+ Người Tây Ban Nha có gu thẩm mỹ cao nên những viên gạch của họ sản xuất được trang trí và thiết kế tinh vi và tỷ mỷ.

5. Mua gạch Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

Để mua gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất, hãy đến ngay Showroom Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
Showroom gach op lat Hai Linh 532 Duong Lang
Showroom Hải Linh - Địa chỉ vàng mua gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội
Đến với Showroom Hải Linh để tham quan, trải nghiệm không gian mua sắm thiết kế phong cách châu Âu hiện đại, hưởng dịch vụ trước và sau bán hàng ưu việt nhất, gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha, Ý cao cấp nhập khẩu chính hãng với giá rẻ nhất không đâu rẻ bằng,… Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng nhất với sản phẩm chất lượng và dịch vụ cung cấp tại Showroom Hải Linh.

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây