Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Nên chọn mẫu gạch ốp chân tường đẹp nào cho phòng khách 2023?

Chọn mẫu gạch ốp chân tường đẹp phòng khách 2023 như thế nào? Để phù hợp với các đồ nội thất khác. Nên ốp gạch chân tường chìm hay nổi là thích hợp nhất? hãy xem ngay bài viết này.
gach op chan tuong

Những năm gần đây xu hướng lựa chọn những mẫu gạch ốp chân tường đẹp cho phòng khách thay vì sơn tường rất phổ biến. Sử dụng ốp chân tường không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Mà có thể lau chùi vết bẩn, phòng khách đẹp đẽ lâu dài theo thời gian.   

Vậy chọn mẫu gạch ốp chân tường đẹp 2023 cho phòng khách như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi trên!

ma gach op lat chan tuong phong khach dep

Chọn mẫu gạch ốp chân tường đẹp phòng khách 2023

Phòng khách là căn phòng nơi sinh hoạt giải trí, trò chuyện chung của gia đình. Phòng khách cũng là căn phòng nói được nhiều nhất về gia chủ với khách. Vì thế chọn lựa được những mẫu đẹp phối cung những đồ nội thất trong phòng khách sẽ mang đến không gian sống chất lượng cho các thành viên. Đồng thời khoe được dấu ấn cá tính độc đáo của gia chủ.

Chọn gạch ốp chân tường phòng khách cho đẹp bạn nên lưu ý đến những yếu tố như: kích thước, hoa văn màu sắc, cách ốp…

-  Về kích thước 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp chân tường với nhiều kích thước khác nhau. Được chia làm 2 loại gạch kích thước nhỏ và gạch có kích thước lớn. Dòng gạch có kích thước nhỏ phổ biến với các kích thước như: 12x40, 15x60,12x60, 15x80. Dòng gạch có kích thước lớn phổ biến là gạch 50x90, 50x86, 40x90.

gach op chan tuong 2

Phụ thuộc vào độ cao của trần nhà và độ rộng của tường, bạn có thể chọn mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp sao cho phù hợp nhất. Nếu trần nhà cao và tường nhà rộng hơn 20m2 bạn nên chọn những mẫu gạch có bản rộng như gạch 15x80, 13x60. Nếu trần nhà của bạn thấp và tường nhà hẹp bạn có thể chọn gạch có kích thước 12x40, 12x60, 13x60, 15x60 sẽ rất thích hợp.

-  Màu sắc hoa văn

Màu sắc, họa tiết hoa văn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng cần tính đến khi chọn gạch ốp chân tường phòng khách. Nếu phòng khách của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển bạn nên chọn những mẫu gạch có họa tiết nhỏ, tinh tế, gam màu nâu hoặc vàng. Như vậy khi phối hợp với đồ nội thất không gian sẽ có tính hài hòa đối xứng đẹp mắt hơn.

gach op chan tuong dep

Nếu phòng khách của gia đình thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn những mẫu gạch họa tiết đơn giản, hoặc một màu. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch có cùng tone màu với gạch lát nền, không gian sẽ hiện đại, tinh tế.

Nếu bạn là người có cá tính riêng độc đáo, bạn cũng có thể chọn phối gạch ốp chân tường đối lập màu sắc với gạch lát nền. Cách phối này rất thu hút với những người đối diện. Tuy nhiên việc lựa chọn đồ nội thất trang trí sẽ có phần khó khăn hơn đòi hỏi gia chủ phải có con mắt tinh tế ngắm nhìn.  

Lưu ý với mảng tường nhỏ không nên phối gạch có họa tiết to sẽ khiến không gian trở lên chật hẹp. Bên cạnh đó, mảng tường nhỏ, phòng diện tích nhỏ cũng không nên sử dụng màu tối sẽ thu hẹp diện tích tạo cảm giác bí bích khó chịu. Phòng khách nhỏ nên chọn gạch chân tường hài hòa về kích thước, họa tiết đơn giản, màu sáng, trang nhã.

► Xem ngay, xem ngay: Cách phối gạch ốp tường phòng khách chuẩn không cần chỉnh

-  Cách ốp gạch

Hiện nay, có 2 cách ốp gạch chân tường phòng khách phổ biến là ốp chìm và ốp nổi. Phương pháp ốp nổi phổ biến trong nhiều năm trước. Phương pháp này có ưu điểm là dễ thi công, chống thấm tốt, ốp gạch chắc chắn. Tuy nhiên, bề mặt chân tường nổi trên bề mặt dễ bị bụi, khó vệ sinh.

gach op chan tuong dep 2019

Phương pháp ốp gạch chân tường chìm phổ biến trong những năm gần đây. Ốp chân tường chìm giúp không gạch ẩn bên trong tường làm tăng tính thẩm mỹ, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh, song thi công đòi hỏi thợ có tay nghề cao.

Vì thế, chọn cách ốp gạch chân tường phòng khách bạn nên chọn cách ốp chìm sẽ đẹp hơn.

► Xem ngay: 10 mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất mọi thời đại

Lưu ý khi mua gạch ốp chân tường đẹp phòng khách?

Khi chọn mua gạch ốp chân tường bạn nên lưu ý chọn gạch có màu sắc hài hòa với gạch lát nền, màu tường và đồ nội thất trong phòng. Điều này sẽ giúp không gian đẹp, phong cách.

gach op chan tuong

Khi chọn mua gạch bạn nên đến những địa chỉ uy tín, nhiều năm đứng vững trên thị trường. Những địa chỉ uy tín sẽ bán hàng chính hãng chiết khấu cao cho khách hàng.ơ

Trên đây là một số thông tin chia sẻ cách chọn những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp nhất mà chúng tôi tìm hiểu qua rất nhiều chuyên gia trong nước. Chúc bạn có được sự lựa chọn thích hợp khi chọn mua gạch, tô điểm không gian phòng khách đẹp đẽ, ân tượng.

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây