Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha “nhìn là mê”

Showroom Hải Linh sẽ gửi đến các bạn những mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha “hot” nhất hiện nay để các bạn tham khảo, lựa chọn.
Những gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha “nhìn là mê”

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha 15x90 với những ưu điểm nổi trội đã và đang trở thành mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây Showroom Hải Linh sẽ gửi đến các bạn những mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha “hot” nhất hiện nay để các bạn tham khảo, lựa chọn.

Những ưu điểm của gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha

- Hiện nay, những mẫu những mẫu gạch giả gỗ được phá cách và mang đến cái nhìn ấn tượng, cá tính cho không gian ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha với nhiều màu sắc, hoa văn phong phú, đa dạng để bạn thoải mái tham khảo, lựa chọn.
- Những mẫu gạch giả gỗ này là gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp, nhờ vậy chất lượng của gạch luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Gạch có độ bền cao, chắc chắn, bền màu và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết,...

 

- Dù cho là những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha cao cấp, nhập khẩu nhưng lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp. Nhờ vậy, gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha hiện được sử dụng hết sức phổ biến và rộng rãi nhờ có những ưu điểm hết sức vượt trội.
- Gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha có một bề mặt được phủ một lớp men rất giống như vân gỗ thật. Nhờ vậy sản phẩm này mang đến cho bạn một không gian hết sức gần gũi nhưng cũng hết sức ấn tượng cùng với tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha được ưa chuộng tại Showroom Hải Linh

1, Gạch Saloni Passion Marfil XV4670

Gạch Saloni Passion Marfil XV4670 là một mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập Passion, của hãng Saloni. Sản phẩm là mẫu gạch Tây Ban nha nhập khẩu chính hãng cao cấp nên có độ cứng, độ bền và thẩm mỹ rất cao.
 

Mẫu gạch này phù hợp với rất nhiều khu vực, công trình có quy mô khác nhau như: phòng khách, hành lang, chung cư cao cấp… Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt cùng gam màu xám, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, lịch lãm.

2, Gạch Saloni Passion Visón XV4110

Gạch Saloni Passion Visón XV4110 là sản phẩm được thiết kế với hoa văn dạng vân gỗ tự nhiên hết sức tinh tế với gam màu xám nhẹ nhàng, tự nhiên, sang trọng. Sản phẩm sẽ phù hợp với rất nhiều không gian đặc biệt là không gian của phòng khách và phòng ngủ,…
 

 
Sản phẩm là một mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha có độ cứng, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy, chúng mang lại rất nhiều giá trị (tính thẩm mỹ, tính khả dụng, khả năng vệ sinh dễ dàng…) cho người sử dụng.

3, Gạch Saloni Quorum Blanco YH9500

Gạch Saloni Quorum Blanco YH9500 là một mẫu gạch Tây Ban Nha được thiết kế với màu sắc hết sức chân thực, tinh tế, tự nhiên. Bên cạnh đó với họa tiết vân gạch độc đáo, cá tính nên đây là một mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha hết sức được ưa chuộng hiện nay.
 

Sản phẩm này là một mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng có độ cứng, độ bền rất tốt, khả năng kháng nước hết sức tối ưu. Với kết cấu cùng đặc tính kỹ thuật phù hợp với nhiều không gian, môi trường khác nhau. Nhờ vậy mẫu gạch này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho “tổ ấm”, cũng như các công trình kiến trúc.

4, Gạch Saloni Made Marfil XP5670

Gạch Saloni Made Marfil XP5670 là một mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng của Saloni (Tây Ban Nha). Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, với độ cứng, độ bền hết sức tốt, bề mặt nhẵn mịn cùng khả năng kháng nước, chịu lực hết sức tối ưu.
 

 
Sản phẩm này là một mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha màu vàng nâu hết hợp với vân gỗ hết sức tinh tế, sang trọng. Gạch sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo, mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo với tính thẩm mỹ cao nhất.

5, Gạch Saloni Passion Marrón XV4630

Gạch Saloni Passion Marrón XV4630 hiện là mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chính hãng có độ cứng, độ bền cùng tính thẩm mỹ rất cao. Sản phẩm là mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha tiêu biểu nằm trong bộ sưu tập Passion của hãng Saloni.
 

Gạch được thiết kế với hoa văn vân gỗ tự nhiên, kết hợp với màu xám đen, nhờ vậy nó mang đến tính thẩm mỹ với nét cổ điển sang trọng. Gạch có thể phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ,…

>>Xem ngay lý doTại sao gạch giả gỗ Tây Ban Nha được nhiều người lựa chọn
 
Trên đây chính là một số mẫu gạch giả gỗ 15x90 Tây Ban Nha đang được trưng bày, phân phối tại Showroom Hải Linh. Những bạn còn gì băn khoăn, thắc mắc có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tham khảo, tư vấn thêm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây