Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những mẫu gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha tại Hải Linh

Gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha là một sản phẩm gạch được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hiện nay. Một không gian thiết kế hiện đại khi kết hợp với gạch giả đá ốp tường Tây ban nha sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.
Những mẫu gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha tại Hải Linh

Gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như một xu hướng thiết kế mới. Gạch ốp tường giả đá Tây ban Nha với nhiều ưu điểm nổi bật, công nghệ sản  xuất hiện đại nhất của Châu Âu, gạch ốp tường giả đá đáp ứng được yêu cầu về thời tiết của người Việt Nam.

1. Ưu điểm của gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha

Chất lượng vượt trội

- Gạch ốp tường giả đá của Tây Ban Nha có chất lượng vượt trội, Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại gạch ốp tường giả đá, gạch giả xi măng, gạch vân kim loại. Cùng với xu hướng phát triển của gạch vân gỗ thì gạch ốp tường giả đá cũng là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

- Những sản phẩm gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha với ưu điểm vượt trội, trước khi được đưa ra thị trường, sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ từ những chuyên gia hàng đầu của Châu Âu. Sản phẩm khi vào thị trường Việt Nam được kiểm nghiệm thêm một lần nữa khi đến tay người tiêu dùng, nhờ vậy những sản phẩm gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm gạch thông thường khác.

Thiết kế chân thực, đẹp mắt:

- Công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha đã tạo ra những sản phẩm gạch vân đá có bề mặt chân thực, vân đá của gạch Tây Ban Nha sẽ không trùng lặp vân nên sản phẩm này không khác gì so với đá tự nhiên.

- Trọng lượng của gạch giả đá nhẹ hơn so với đá tự nhiên nên quá trình vận chuyển của gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha rất dễ vận chuyển. Hơn nữa, sản phẩm gạch giả đá Tây Ban Nha hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng.

Mang lại không gian sang trọng

- Gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Gạch giả đá Tây Ban Nha được thiết kế với men mờ và men bóng, đối với gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha có khả năng chống trơn trượt, không thấm nước nên có thể sử dụng cho cả không gian phòng tắm.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha với nhiều mẫu mã sản phẩm, kích thước đa dạng nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được các sản phẩm tùy thuộc vào không gian. Tùy theo từng không gian mà có thể lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường giả đá khác nhau tùy vào màu sắc, thiết kế, quy cách sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

2. Một số mẫu gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha tại Hải Linh

Để khách hàng có những lựa chọn phù hợp hơn cho gia đình, Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm gạch giả đá ốp tường đẹp đang được chúng tôi phân phối:

- Gạch Aparici Apuane White Geo-3154

chon-gach-op-lat-tay-ban-nha

Là sản phẩm của hãng Aparici, một trong những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng nhất Tây Ban Nha. Với thiết kế giả đá ô vuông nhỏ, màu trắng sang trọng tinh tế đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thích sự tinh tế, đẳng cấp.

- Gạch Saloni Pulpis Marfil BEN670

chon-gach-op-lat-tay-ban-nha

Sản phẩm có chất lượng, độ cứng, độ bền cao mà thẩm mỹ lại rất tốt. Với thiết kế hoa văn giả đá mang đậm phong cách Châu Âu, sản phẩm sẽ tạo một không gian vô cùng ấn tượng cho các công trình, sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ công trình rất tốt nhờ độ cứng cao, chịu rung động tốt và chống thấm hiệu quả.

Gạch Saloni Alias Marfil BRY670

Sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở nhiều công trình hiện nay, bởi độ cứng, chất lượng, độ bền cao, thẩm mỹ tốt. Với những thiết kế hoa văn màu sắc mang đậm phong cách Châu Âu khi được thiết kế và sử dụng sẽ tạo, một không gian cùng ấn tượng cho các công trình.

chon-gach-op-lat-tay-ban-nha

Sản phẩm gạch ốp lát giả đá Tây Ban Nha tạo không gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn

chon-gach-op-lat-tay-ban-nha

Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn với mẫu gạch ốp tường giả đá này

gach-gia-da-op-tuong-tay-ban-nha-dep

Nét chấm phá mới cho nhà tắm

gach tay ban nha dep

Không gian mát mẻ hơn với gạch giả đá màu xanh biển

gach-gia-da-op-tuong-tay-ban-nha-dep

Gạch ốp tường giả đá sẽ không bao giờ bị lỗi thời

gach-gia-da-op-tuong-tay-ban-nha-dep

Gạch ốp tường giả đá sang trọng, hiện đại, tinh tế

gach-gia-da-op-tuong-tay-ban-nha-sang-trong

Gạch ốp tường giả đá màu trắng giúp không gian phòng tắm sang trọng hơn

3. Hải Linh – địa chỉ tin cậy phân phối gạch giả đá ốp tường Tây Ban Nha

Showroom Hải Linh – nơi hội tụ nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng. Showroom Hải Linh luôn mang tới cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, chất lượng sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch ốp lát Tây Ban Nha Viglacera, Bạch Mã, Taicera, … có chiết khấu tốt nhất trên thị trường.

Hãy truy cập ngay website https://gachtaybannha.com.vn để tham khảo nhiều sản phẩm gạch ốp tường giả đá Tây Ban Nha của chúng tôi. Bạn cũng có thể liên hệ theo hotline 0983.5544.88 để được tư vấn miễn phí. Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm hơn nữa của chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây