Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha khiến bạn không thể rời mắt

Những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ cho những công trình của mình. Các bạn đang quan tâm có thể tham khảo những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha dưới đây. Qua đó có thể giúp cho các bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.
Những mẫu gạch giả gỗ tây ban nha

Những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ cho những công trình của mình. Các bạn đang quan tâm có thể tham khảo những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha dưới đây. Qua đó có thể giúp cho các bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

1, Gạch Saloni Moment Visón XJ6110

Gạch Saloni Moment Visón XJ6110 là một mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập Moment của hãng Saloni (Tây Ban Nha). Đây là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

gach-tay-ban-nha

Gạch có kích thước lớn (45x90cm) nên có thể phù hợp với nhiều không gian, công trình khác nhau. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp cùng hoa văn vân đá tự nhiên, tinh tế. Nhờ vậy, mẫu gạch này sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một không gian rất riêng biệt, sang trọng và tinh tế.

2, Gạch Giả Gỗ Saloni Arquitect Made Haya XC8580

Gạch Giả Gỗ Tây Ban Nha Saloni Arquitect Made XC8580 là một mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Arquitect của hãng Saloni (Tây Ban Nha). Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo trong không gian nội thất khắp căn nhà của bạn.

gach-gia-go-tay-ban-nha

Gạch được thiết kế với màu nâu cổ điển, cùng với vân gỗ hết sức tự nhiên và đầy tinh tế. Chính nhờ vậy mẫu gạch này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho rất nhiều không gian từ phòng khách, phòng tắm cho đến hành lang, hay lan can cầu thang…

3, Gạch Aparici Sylan Maple Effect G-3258

Gạch Aparici Sylan Maple G-3230 là mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha có kích thước 30x90 cm thuộc bộ sưu tập Sylan của hãng Aparici. Sản phẩm này có kết cấu hết sức bền chặt, ít bị châm kim, có độ cứng rất cao, và hết sức bền màu và có khả năng kháng nước tốt hơn.

Gach-Aparici-Sylan-Maple-G-3230

Mẫu gạch này với bề mặt láng bóng, màu sắc kem vàng tươi sáng kết hợp cùng vân gỗ hết sức tự nhiên và đầy tinh tế. Chính nhờ vậy mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, gần gũi nhưng cũng đầy hoài cổ.

4, Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Aparici Jungle Oak G-3258

Gạch Aparici Jungle Oak G-3258 sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp của hãng Aparici (Tây Ban Nha). Đây là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình vì nó thích hợp cho cả ốp tường và lát nền.

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Aparici Jungle Oak G-3258

Mẫu gạch này có độ cứng, độ bền cùng tính thẩm mỹ rất cao, bên cạnh đó gạch được thiết kế vân gỗ rất gần gũi cho người dùng. Sản phẩm này sẽ giúp mang đến một không gian thân thiện nhưng cũng đầy sang trọng, lịch lãm.

5, Gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3330

Gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3330 là một mẫu gạch Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập Imperiale của Aparici (Tây Ban Nha). Sản phẩm với độ cứng, độ bền màu, cùng khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3330

Mặt khác, mẫu gạch này được thiết kế, sản xuất dựa trên nguồn cảm hứng từ vân gỗ tự nhiên. Chính vì vậy sản phẩm với gạch men vân gỗ mờ cao cấp được kết hợp với màu nâu trầm giúp mang đến một không gian đầy sang trọng, lịch sự, hiện đại.

6, Gạch Saloni Passion Visón XV4110

Gạch Saloni Passion Visón XV4110 là một sản phẩm gạch giả gỗ Tây Ban Nha phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách và phòng ngủ,… Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Passion của hãng Saloni đến từ Tây Ban Nha.

Gạch Saloni Passion Visón XV4110

Vì đây là mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng, cao cấp nên sản phẩm này gạch có độ cứng, độ bền và thẩm mỹ rất cao. Gạch được thiết kế với gam dạng vân gỗ tự nhiên, cùng với gam màu xám đầy chiều sâu. Chính nhờ vậy mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy sang trọng, lịch sự nhưng cũng đầy sâu lắng.

Trên đây là những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đang hết sức được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Những bạn quan tâm hoặc muốn được báo giá gạch Tây Ban Nha có thể gọi đến Hotline để được tư vấn thêm.

Bạn cũng có thể trực tiếp tham khảo, lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha tại Showroom Hải Linh. Các bạn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp với mức giá tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây