Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Tây Ban Nha

Gạch ốp tường phòng khách 30x60 Tây Ban Nha đang trở thành mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay...
Những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Tây Ban Nha
Sử dụng gạch ốp tường đang là xu hướng ở những ngôi nhà hiện đại. Đây là lựa chọn của các gia chủ yêu thích không gian nhà sang trọng và đẳng cấp. Cùng tham khảo các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích lựa chọn cho không gian nhà mình.

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 đẹp

Gạch ốp tường 30x60 là kích cỡ phổ biến và thường được lựa chọn và ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Sử dụng gạch ốp tường sẽ mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp nhất.

Gạch ốp tường 30x60 phòng khách giả đá

gạch ốp tường phòng khách 30x60 cao cấp
Gạch ốp tường phòng khách giả đá 30x60 đẹp V3608
Gạch ốp tường V3608, kích cỡ 30x60 là mẫu gạch giả đá được lựa chọn phổ biến hiện nay. Bề mặt gạch tinh xảo với các đường vân đá rõ nét nhờ công nghệ in ấn bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại nhất từ Châu  Âu.

Đây là lựa chọn hoàn hảo để ứng dụng ốp tường các không gian sang trọng như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, resort….
gạch ốp tường 30x60 phòng khách giả đá
Mẫu gạch ốp tường 30x60 phòng khách giả đá màu nâu
Mẫu gạch nổi bật với màu sắc và các họa tiết giả đá ấn tượng. Đây là mẫu gạch chất lượng cao, bền màu và phù hợp ứng dụng cho các không gian phòng khách sang trọng. 
mẫu gạch ốp tường 30x60 phòng khách
Mẫu gạch ốp tường nhập khẩu 30x60 phòng khách màu xám vân đá
Sản phẩm gạch ốp tường phòng khách 30x60 nhập khẩu sang trọng với các họa tiết vân đá nổi bật. Đây là mẫu gạch ốp tường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Từng viên gạch đều đảm bảo về chất lượng và hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.     

Gạch ốp tường 30x60 phòng khách màu trắng hiện đại

gạch ốp tường 30x60 màu trắng hiện đại
Gạch ốp tường 30x60 phòng khách màu trắng
Gạch Tây Ban Nha HL3622 là mẫu gạch ốp tường màu trắng sở hữu thiết kế bề mặt vô cùng độc đáo. Hiệu ứng 3D trên bề mặt gạch có họa tiết chân thực và sống động. Gam màu trắng kết hợp với vân gạch 3D tạo nên không gian đẳng cấp, sang trọng. Ngoài ra, mẫu gạch này còn tạo nên không gian ứng dụng cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. 
Gạch tây ban nha hl3622
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL3622 ốp tường phòng khách
Các cạnh gạch Tây Ban Nha HL3622 không thiết kế thẳng như bình thường mà được tạo giống như một mảnh ghép mang lại giá trị thẩm mỹ cao trên bức tường ứng dụng. Bề mặt tường không xuất hiện các đường ron gạch như những mẫu gạch bình thường.
gạch ốp tường phòng khách 30x60
Mẫu gạch ốp tường phòng khách hiện đại 30x60 vân đá
Đây là mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 nhập khẩu với gam màu trắng và các đường vân đá tự nhiên. Mẫu gạch này tạo nên không gian phòng khách sang trọng nhất. Với kích cỡ 30x60 cm, đây là mẫu gạch được lựa chọn phổ biến để ứng dụng các công trình hiện nay.

Sản phẩm này được ứng dụng để ốp lát trang trí tại nhiều không gian khác nhau mang lại nét đẹp thanh thoát, tự nhiên cho không gian sống. 
gạch màu trắng đẹp ốp tường phòng khách
Gạch màu trắng đẹp ốp tường phòng khách
  • Gạch Tây Ban Nha HL3626 là mẫu gạch ốp tường màu trắng kích thước 30x60 cao cấp. Với thiết kế bề mặt gạch dập nổi độc đáo cùng hiệu ứng 3D mang đến không gian ấn tượng cho không gian phòng khách. Đây là mẫu gạch nhập khẩu với nhiều ưu điểm được được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn cho các không gian nhà mình. 
  • Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu  Âu.
  • Bề mặt gạch ứng dụng lớp men tiêu chuẩn số 1 thế giới cho độ bền màu cao, bền bỉ cùng thời gian. Xương gạch Porcelain chịu lực tốt, phù hợp ứng dụng cho cả không gian nội ngoại thất.

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 vân gỗ sang trọng

gạch vân gỗ 30x60
Gạch ốp tường vân gỗ 30x60 Tây Ban Nha HL3621
  • Gạch ốp Tây Ban Nha HL3621 kích thước 30x60 với hiệu ứng vân gỗ vô cùng độc đáo. Bề mặt gạch với họa tiết vân sắc nét với độ tinh xảo mô phỏng từng thớ gỗ theo độ tuổi tạo nên không gian ứng dụng nổi bật.
  • Đây là mẫu gạch được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, độ cứng cao, độ chịu mài mòn tốt. Ngoài ra, bề mặt gạch được phủ lớp men chất lượng số 1 thế giới cho hiệu quả sáng bóng, chống bay màu, chống trầy xước và chống bám bẩn.
  • Đây là mẫu gạch cao cấp thường được lựa chọn ốp tường cho các không gian phòng khách, phòng ngủ theo phong cách cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 HL3621 cũng được ứng dụng nhiều cho các không gian nhà hàng, khách sạn quán cafe,...mang phong cách độc đáo, ấn tượng.
gạch vân gỗ ốp tường phòng khách 30x60
Gạch ốp tường vân gỗ mang đậm hơi hướng cổ điển

Mẫu gạch vân gỗ nổi bật với màu sắc hơi hướng cổ điển, tối giản. Với kích thước 30x60 phổ biến là lựa chọn phù hợp ứng dụng cho các không gian  phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh, tường bếp….
gạch ốp tường vân gỗ 30x60
Gạch ốp tường vân gỗ 30x60 phòng khách kiến tạo nên không gian ấm cúng nhất
  • HL3620 là mẫu gạch ốp tường 30x60 cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng và tính thẩm mỹ mang đến những không gian sang trọng và cao cấp nhất. 
  • Bề mặt gạch với họa tiết giả gỗ thiết kế 3D hiện đại, mang lại không gian phòng khách sinh động, cuốn hút.
  • Bề mặt gạch được phủ men matt cho độ bền màu cao với khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả. 
  • Gạch ốp tường phòng khách Tây Ban Nha HL3620 là lựa chọn thích hợp tạo nên các không gian phòng khách đẳng cấp và ấn tượng nhất.

Gạch ốp tường phòng khách 30x60 màu xanh

gạch ốp tường 30x60 màu xanh trang trí phòng khách
Gạch màu xanh ngọc ốp tường tạo cảm giác thư thái tươi mát cho không gian

Gạch ốp tường với gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng, đây là mẫu gạch hợp phong thủy với các gia chủ mệnh Mộc và Thủy. Đây là mẫu gạch ốp tường kích thước phổ biến 30x60 được ứng dụng phù hợp cho không gian phòng khách mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ.
gạch ốp tường phòng khách 30x60 màu xanh
Gạch ốp tường 30x60 phòng khách với gam màu xanh ngọc
Mẫu gạch ốp lát với gam màu xanh lạ mắt cùng thiết kế mạnh mẽ, mang phong cách độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch chất lượng cho không gian phòng khách có tính thẩm mỹ cao thì đây là lựa chọn hợp lý.

Với kích thước 30x60 thông dụng phù hợp cho các không gian phòng khách có diện tích trung bình.

Sản phẩm sử hữu xương gạch granite với nhiều ưu điểm như khả năng chịu lực tác động lớn, chống trầy xước tốt và độ hút nước thấp. 

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 màu vàng

gạch ốp tường phòng khách 30x60 màu vàng
Mẫu gạch ốp tường 30x60 trang trí phòng khách màu vàng
  • Gạch Tây Ban Nha Linum-36084 là mẫu gạch nhập khẩu được ưa chuộng lựa chọn cho các không gian phòng khách cao cấp. Bề mặt men thô với sắc vàng nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp kiến tạo một không gian phòng khách vô cùng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm với kích thước 30x60cm là lựa chọn phổ biến ứng dụng cho các không gian phòng khách trung bình.
  • Gạch Tây Ban Nha Linum-36084 có ưu điểm chất lượng cao, với xương gạch được tạo từ bột đá thạch anh nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và chịu được áp lực cao. 
mẫu gạch ốp tường 30x60 màu vàng
Gạch Tây Ban Nha 3064
  • Gạch ốp tường phòng khách 30x60cm Tây Ban Nha 3064 với tông màu vàng nhạt sang trọng và họa tiết vân đá tự nhiên chân thực.
  • Kích cỡ gạch 30x60 dễ ứng dụng sử dụng cho các không gian phòng khách trung bình. Đây là mẫu gạch nhập khẩu chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu.
  • Bề mặt gạch được phủ một lớp men chống bám dính cao cấp với khả năng bền màu cao và không bị bong tróc hay phai màu trong thời gian dài sử dụng.

Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường phòng khách hiện đại

Chọn gạch ốp tường phòng khách theo màu sắc

Tùy theo từng phong cách tổng thể không gian phòng khách để chọn lựa được mẫu gạch ốp tường phù hợp mang lại tính thẩm mỹ cao và hài hòa nhất.
  • Chọn gạch ốp tường cho phòng khách hiện đại
chọn gạch ốp tường cho phòng khách hiện đại
Chọn gạch ốp tường màu trắng cho phòng khách hiện đại
Những không gian phòng khách thiết kế hiện đại thì bạn nên chọn các gạch ốp tường màu trắng sáng, màu kem để sử dụng. Gạch ốp tường phòng khách 30x60 màu trắng sáng còn tạo cảm giác giúp không gian trở nên rộng rãi, sáng sủa. Màu xám cũng là mẫu gạch ốp tường phù hợp để lựa chọn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách hiện đại. 
  • Chọn gạch ốp tường cho phòng khách phong cách vintage
Phòng khách theo phong cách vintage, bạn nên chọn màu gạch có tông màu nhã nhặn, nhẹ nhàng như: be, nude, vàng nâu, vàng kem…Đây là các gam màu mang lại cảm giác ấm áp gần gũi. Ngoài lựa chọn gạch ốp tường theo màu sắc bạn nên chọn những mẫu gạch có hoa văn mang hơi hướng truyền thống.
- Chọn gạch ốp tường màu sắc hợp mệnh gia chủ
+ Gia chủ mệnh kim hợp màu trắng xám,  ánh kim
+ Gia chủ mệnh mộc nên chọn màu xanh
+ Gia chủ mệnh thủy nên chọn màu đen và xanh nước biển 
+ Gia chủ mệnh hỏa nên chọn màu màu xanh lá hoặc màu đỏ, cam hồng
+ Gia chủ nhà mệnh thổ nên chọn gạch màu vàng hoặc nâu

Chọn gạch ốp tường phòng khách theo kích thước

Ngoài lựa chọn gạch ốp tường theo màu sắc thì lựa chọn kích cỡ gạch ốp tường cho phòng khách khá là quan trọng. Không gian phòng khách có diện tích nhỏ nếu sử dụng những mẫu gạch ốp tường có kích thước lớn sẽ gây mất thẩm mỹ và khó khăn hơn trong quá trình thi công vì sẽ cần  phải cắt ghép nhiều hơn khi thi công. Ngược lại, nếu nếu phòng khách rộng lớn sử dụng gạch ốp tường nhỏ sẽ có nhiều ron gạch và tạo cảm giác chật hẹp hơn và tốn nhiều nhân công ốp lát hơn.
  • Nếu phòng khách có diện tích nhỏ khoảng dưới 20m2 bạn nên chọn gạch ốp tường với  kích thước:12x36, 15×45, 25×40, 30×30. 
  • Nếu phòng khách có diện tích từ 20m2 - 40m2 bạn nên chọn gạch ốp tường với kích thước trung bình như 30x60, 40×40, 60x60 để ốp tường. Đây là những kích thước gạch trung bình, phù hợp với những phòng khách có diện tích không nhỏ và không quá lớn.
  • Ngoài ra nếu phòng khách có diện tích lớn hơn 50m2 bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có kích thước lớn hơn như : 60x120, 75x150, 120x120, 120x270...
Trên đây là các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có những kinh nghiệm để chọn lựa được những mẫu gạch ốp tường mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách nhà mình. 
Website: gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây