Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Trang trí không gian lộng lẫy với mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100

Gạch Tây Ban Nha 50x100 là một trong những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng cao cấp. Chúng rất được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng  cho công trình của mình
phong-mau-isen-grey-g3140

Gạch Tây Ban Nha 50x100 là một trong những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng cao cấp. Chúng rất được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng  cho công trình của mình. Sau đây, các bạn hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá, trang trí không gian thêm lộng lẫy với những mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 mới nhất.
 

  • Xem thêm 7 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách cao cấp từ Ý năm 2019 tại đây
 

1. Gạch Tây Ban Nha Aparici Isen Ivory Natural G-3140

Sản phẩm Gạch Aparici Isen Ivory Natural G-3140 là một mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 nằm trong bộ sưu tập Isen của Apirici (Tây Ban Nha). Gạch với độ dày 10mm, có độ cứng và độ bền hết sức hoàn thiện. Nhờ đó mẫu gạch này thích hợp với những khu vực có mật độ đi lại lớn như hành lang, phòng khách, phòng ăn...

gach isen ivory natural g 3140
Gạch Tây Ban Nha Aparici Isen Ivory Natural G-3140

Gạch được thiết kế với gam màu kem nhẹ nhàng, và đầy nét trang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó là sự kết hợp cùng hoa văn vân đá hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Nhờ vậy sản phẩm này sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian đầy êm ái, nhẹ nhàng nhưng cũng rất lãng mạn.

phong mau isen ivory natural g3140
Phòng Mẫu gạch Aparici Isen Ivory Natural G-3140

2. Gạch Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Brillo G-3154

Gạch Aparici Bella Bianco Natural G-3154 là một trong những mẫu gạch thuộc bộ sưu tập Bella Bianco của hãng Aparici. Sản phẩm là dòng gạch men sứ cao cấp có cạnh thẳng, độ biến đổi của vân gạch rất thấp.

gach aparici bella bianco brillo g 3154
Gạch Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Brillo G-3154

Sản phẩm này là mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 được thiết kế với gam màu sáng nổi bật. Cùng với đó là họa tiết vân đá của bề mặt gạch hết sức khéo léo và tinh tế. Chính vì vậy, mẫu gạch này sẽ mang đến cho công trình của bạn nét sang trọng, tinh tế đầy lịch lãm.

phong mau gach aparici bella bianco2
Phòng Mẫu Aparici Bella Bianco Brillo G-3154

3. Gạch Tây Ban Nha Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2609

Gạch Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2609 là một sản phẩm được thiết kế dựa trên lấy cảm hứng từ thảm sàn nhà. Chính nhờ vậy mẫu gạch này mang đến cho không gian một cảm giác cổ điển nhưng đầy sự sang trọng, hào hoa.

gach aparici carpet sand natural decor g 2609
Gạch Tây Ban Nha Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2609

Sản phẩm là mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 cao cấp nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập Carpet của hãng Aparici (Tây Ban Nha). Sản phẩm này có thể được sử dụng tại rất nhiều các công trình như: phòng ăn, phòng tắm, hàng lang…

phong mau gach aparici carpet3
Phòng Mẫu Gạch Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2609

4. Gạch Tây Ban Nha Aparici Isen Grey Natural G-3140

Gạch Aparici Isen Grey Natural G-3140 là một mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 tiêu biểu trong bộ sưu tập Isen của Apirici. Sản phẩm được thiết kế với vân đá tự nhiên sang trọng. Cùng với đó là sự kết hợp với gam màu xám nhẹ nhàng, nhưng cũng đầy sâu lắng.

 

gach isen grey natural g 3140
Gạch Tây Ban Nha Aparici Isen Grey Natural G-3140

Mẫu gạch này với độ cứng độ bền đều đạt tiêu chuẩn hết sức nghiêm ngặt, khắt khe của Châu Âu. Bên cạnh đó gạch còn được trang bị khả năng kháng nước hết sức hiệu quả, an toàn.

phong mau isen grey natural g3140
Phòng Mẫu Gạch Aparici Isen Grey Natural G-3140

5. Gạch Tây Ban Nha Aparici Carpet Vestige Natural Decor G-2609

Gạch Tây Ban Nha Aparici Carpet Vestige Natural Decor G-2609 là nằm trong bộ sưu tập Carpet. Chúng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thảm trải sàn đầy khéo léo, tinh tế..

CARPET VESTIGE NAT DECOR 911
Gạch Tây Ban Nha Aparici Carpet Vestige Natural Decor G-2609

Mẫu gạch này phù hợp với mọi không gian từ từ những công trình dân dụng như: phòng khách, phòng tắm… bên cạnh đó chúng cũng được sử dụng cho đến công trình có quy mô lớn như: khách sạn hay trung tâm thương mại…

 

Mẫu gạch có thiết kế với hoa văn theo tỉ lệ 12 mẫu ngẫu nhiên trong một lần sản xuất. Chính nhờ đó mà gạch sở hữu những họa tiết hết sức cầu kỳ và đầy sự khéo léo, tinh tế. Qua đó mẫu gạch này tạo nên một không gian hết sức sáng tạo, đầy màu sắc cho công trình của bạn

phong mau gach aparici carpet2
Phòng Mẫu Gạch Aparici Carpet Vestige Natural Decor G-2609

6. Gạch Tây Ban Nha Aparici Zone Grey Natural G-3140

Gạch Aparici Zone Grey Natural G-3140 3140 là một mẫu gạch Tây Ban Nha 50x100 thuộc bộ sưu tập ZONE. Gạch được thiết kế với gam màu xám, kết hợp cùng hoa văn vân đá hết sức tinh tế, khéo léo.

aparici zone grey natural g 3140
Gạch Tây Ban Nha Aparici Zone Grey Natural G-3140

Bên cạnh đó, gạch với bề mặt nhẵn, mịn, cùng độ cứng, độ bền, khả năng kháng nước hết sức tối ưu. Chính nhờ vậy, sản phẩm này có thể phù hợp và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho những công trình của mình.

phong mau gach aparici grey
Phòng Mẫu Gạch Aparici Zone Grey Natural G-3140

Các bạn có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo các sản phẩm gạch Tây Ban Nha 50x100 khác nữa. Cùng với đó là rất nhiều những mẫu gạch ốp lát mới nhất đang có mặt tại Showroom Hải Linh.

Nhờ đó có thể giúp cho các bạn sẽ có thể tham khảo, lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn sẽ có thể kiến thiết nên được không gian sống hoàn thiện và đúng với gu thẩm mỹ.

Website Gạch Tây Ban Nha: https://gachtaybannha.com.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây