Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Xu hướng chọn gạch nhập khẩu năm 2020: Gạch nhập khẩu hãng nào lên ngôi?

Thị trường gạch nhập khẩu vài năm nay rất sôi động nhờ rất nhiều hãng từ các nước thâm nhập về Việt Nam. Vậy năm 2020, gạch nhập khẩu nước nào sẽ nên ngôi
Xu hướng chọn gạch nhập khẩu năm 2018: Gạch nhập khẩu hãng nào lên ngôi?
Gạch nhập khẩu đang được nhập rất nhiều về Việt Nam. Gạch nhập khẩu chủ yếu đến từ các quốc gia như: Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan...Một câu hỏi được nhiều người đặt ra cuối là trong năm 2020, dòng gạch nhập khẩu nào sẽ lên ngôi? Theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thì gạch Tây Ban Nha sẽ là dòng gạch nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2020. 

1.Vì sao gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ lên ngôi năm 2020?

Có rất nhiều lý do khiến giới chuyên môn dự đoán, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ lên ngôi, là dòng gạch được ưa chuộng nhất trong năm 2020.

-Đến từ thương hiệu hàng đầu song giá không phải hàng đầu

Gạch Tây Ban Nhagạch Ý là 2 quốc gia hàng đầu thế giới về gạch. Hai quốc gia về gạch này đều có đặc điểm chung nổi bật là lấy tiêu chí thân thiện với môi trường làm tiêu chí hàng đầu để đánh giá mẫu gạch chất lượng. 

Các thành phần sản xuất gạch đều bảo đảm nguyên liệu sạch. Các nguyên liệu sử dụng có sẵn trong tự nhiên, được loại bỏ tạp chất, các kim loại nặng trước khi sản xuất. Sau đó gạch được sản xuất theo công nghệ xanh ít tác động đến môi trường và an toàn cho sức khỏe. 

gach tay ban nha hai linh

Bên cạnh đó, do được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm truyền thống sản xuất gạch lâu đời nên chất lượng gạch cao cấp. Các mẫu gạch thường bảo đảm độ bền, tuổi thọ lâu dài với những đặc điểm nổi bật như: chịu lực ép, lực uốn, chịu ma sát tốt, chống trầy xước, chống thấm hút nước cao. Bề mặt hoa văn họa tiết sắc nét, tinh tế. Khi sử dụng ốp lát mang đến không gian có vẻ đẹp cao cấp, phong cách châu Âu. 

Đều là những dòng gạch hàng đầu, chất lượng hàng đầu, thẩm mỹ hàng đầu song so về giá thì những mẫu gạch Ý thường có giá đắt đỏ hơn những mẫu gạch Tây Ban Nha. Chính vì vậy, xét về phân khúc gạch Ý và gạch Tây Ban Nha cùng thuộc dòng gạch nhập khẩu cao cấp song gạch Tây Ban Nha lợi thế hơn về giá do vậy dự đoán sẽ được ưa chuộng, lựa chọn nhiều hơn. 

-Gạch Tây Ban Nha đa dạng về kích thước mẫu mã 

Gạch Tây Ban Nha vì lợi thế hơn về giá so với gạch Ý nên được nhập khẩu nhiều về Việt Nam hơn so với gạch Ý. Các mẫu gạch rất đa dạng về họa tiết, kích thước, màu sắc, bạn sẽ dễ dàng để có thể chọn mua được mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tốt nhất cho ngôi nhà đẳng cấp của mình. Đây cũng là một trong những lý do khiến gạch Tây Ban Nha nhập khẩu được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020.

showroom gach hai linh
Gạch Tây Ban Nha Đa dạng mẫu mã kích thước

-Gạch Tây Ban Nha - thương hiệu đã được khẳng định toàn thế giới

Cùng với gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, thị trường hiện nay còn có nhiều mẫu gạch nhập khẩu cao cấp từ các quốc gia như Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia. Giá của các loại gạch này so với gạch Tây Ban Nha không có sự chênh lệch nhiều. Trong khi đó thương hiệu gạch Tây Ban Nha nổi tiếng hàng đầu thế giới đã định hình sẵn trong lòng rất nhiều người. Cùng lựa chọn gạch nhập khẩu, chênh lệch giá tiền mua gạch không đáng kể song khi mua gạch Tây Ban Nha, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ hơn khi mua gạch Ấn, gạch Thái… Do vậy, đây cũng là một lý do quan trọng khiến gạch Tây Ban Nha có thể sẽ lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2020. 

2.Mua gạch nhập khẩu Tây Ban Nha ở đâu tại Hà Nội?

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha là dòng gạch sinh ra để dành cho giới trung lưu, thượng lưu người Việt. Gạch khá đắt đỏ, khi lựa chọn mua gạch về xây dựng gia chủ phải bỏ ra khoản tiền rất lớn. Vì thế việc tìm đại lý mua gạch chính hãng, nhiều mẫu, giá phù hợp để chọn mua là điều đặc biệt quan trọng. 

he thong showroom hai linh

Giá gạch Tây Ban Nha rất đắt đỏ, vì thế các đại lý, showroom bán gạch nhỏ thường không nhập về bán hoặc nhập rất ít mẫu gạch để bán. Để có thể mua được mẫu gạch Tây Ban Nha thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình, bạn nên đến những đại lý lớn, showroom lớn, với nhiều năm định vị thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng. 

Bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh chuyên cũng cấp mẫu gạch lát nền cao cấp, gạch ốp tường tốt nhất thị trường có 3 showroom lớn tại Hà Nội ở các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Mỗi showroom đều có diện tích trưng bày lớn, tập trung rất nhiều mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp. Khi đến với showroom Hải Linh, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng lựa được mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây