Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Xu hướng chọn gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha 2019

Quý khách hàng đang muốn xây nhà vào năm 2019 và chưa biết nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng tắm nào đẹp và phù hợp thì những mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn.
Xu hướng chọn gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha 2019

Quý khách hàng đang muốn xây nhà vào năm 2019 và chưa biết nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng tắm nào đẹp và phù hợp thì những mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn.

Những năm trước thì trong xây nhà mọi người thường chú trọng phòng khách và phòng ngủ mà dường như quên mất đi phòng tắm nên thường lựa chọn các loại gạch có độ thẩm mỹ kém.

gach lat nen nha tam 30x30

Nhưng trong năm nay thì xu hướng đẹp toàn diện trong thiết kế nội thất nhà ở vì thế việc lựa chọn gạch ốp cho phòng tắm cũng được chú trọng. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu hơn về sản phẩm đang hứa hẹn sẽ là xu thế lựa chọn của năm 2019 là gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha qua bài viết sau.

1. Xu hướng chọn mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha năm 2019

Cũng như thời trang thì thiết kế nội thất cũng là một sản phẩm có xu hướng thay đổi nhiều nhất và đặc biệt là theo năm. Năm 2019 này xu hướng gạch ốp lát sẽ thay đổi ra sao và cách lựa chọn gạch ốp lát như thế nào để phù hợp thì sẽ có đầy đủ trong bài viết dưới đây:

+ Màu sắc của gạch ốp phòng tắm:

Năm 2017 thì những sản phẩm gạch tây ban nha có tông màu nổi bật và sặc sỡ được ưa chuộng hơn cả nhưng xu hướng nội thất nhã nhặn đã manh nha từ năm 2018 và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Vì vậy! Những mẫu gạch ốp lát có màu sắc nhẹ nhàng và mang phong cách thanh lịch, hiện đại sẽ là năm bùng nổ.

gach lat nen nha ve sinh phong tam 3

Khách hàng muốn lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm mang xu hướng của năm 2019 thì những mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha có màu trung tính là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Các màu gạch ốp Tây Ban Nha cần chọn là màu: Gạch ốp tường màu trắng, xám, xanh nhạt, ghi,….

+ Họa tiết của gạch ốp phòng tắm:

Xu hướng đơn giản và tinh tế sẽ là xu hướng nội thất của năm 2019. Vì vậy, quý khách hàng nên chọn các mẫu gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha có họa tiết tinh tế và đơn giản. Những họa tiết này không kích thích mắt sẽ cho bạn được tắm và thư giãn hơn.

+ Kích thước của gạch ốp phòng tắm:

Gạch ốp phòng tắm 30 x 60cm sẽ là xu hướng của năm 2019. Trước đây mọi người hay ưa chuộng các mẫu gạch ốp phòng tắm nhỏ nhưng trong năm nay xu hướng đó sẽ thay đổi bằng các sản phẩm gạch ốp có kích thước lớn 30 x 60cm.

Gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha kích thước 30 x 60cm sẽ là lựa chọn  lý tưởng nhất cho các khách hàng muốn xây nhà vào năm nay. Kích thước này sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở lên thoáng mát và rộng rãi hơn.
 

gach lat nen nha ve sinh phong tam

2. Bí quyết chọn gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha

+ Đảm bảo an toàn:

Phòng tắm là phòng thường xuyên tiếp xúc với nước nên nếu lựa chọn những loại gạch thấm nước sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn lâu khô, nhanh hỏng, mọc rêu. gây trơn trượt. Vậy cách tốt nhất là lựa chọn gạch ốp phòng tắm có bề mặt nhám, chống nước, chống trơn trượt.

Gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha là một loại gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu nên khả năng chống nước cao, chống trơn trượt, làm sạch dễ dàng vì vậy sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi thi công phòng tắm.

+ Tuổi thọ gạch:

Khách hàng nên chọn phòng tắm có tuổi thọ cao để giúp cho tuổi thọ của phòng tắm của bạn được dài lâu. Gạch ốp tường phòng tắm có tuổi thọ cao cũng giúp cho bảo vệ an toàn và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha là một sản phẩm phù hợp nhất với bạn trong năm 2019 này nhờ các ưu điểm sau:

- Gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha có độ cứng cao, chịu lực tác động tốt, chống nước, không bị ăn mòn bởi hóa chất và điều đặc biệt là tuổi thọ của sản phẩm là cực kỳ cao.
 

huong dan chon gach op lat cho phong tam 1

- Gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của đất nước Tây Ban Nha và đã vượt qua sự kiểm tra của Châu Âu nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

+ Độ thẩm mỹ:

Trước đây, mọi người thường chú trọng và thẩm mỹ của phòng khách hoặc phòng ngủ mà vô tình bỏ quên phòng tắm. Nhưng năm 2019 sẽ là năm mang xu hướng căn nhà đẹp là căn nhà phải đẹp toàn bộ từ trong ra ngoài. Do đó, phòng tắm cũng là một căn phòng cần chú ý hơn về mặt thẩm mỹ.

Những sản phẩm gạch ốp phòng tắm Tây Ban Nha với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của mình sẽ giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên đẹp hơn và góp phần nhỏ vào vẻ đẹp của toàn ngôi nhà của bạn.

Xem mẫu gạch ốp tường tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây