Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Xu hướng gạch lát nền đẹp năm 2021 - sức hút mạnh mẽ của gạch nhập khẩu

Sức hút mạnh mẽ của gạch nhập khẩu là một trong xu hướng gạch lát nền đẹp năm 2021. Với những mẫu gạch vô cùng tuyệt vời tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp nhất.
gach lat nen y (2)

Sức hút mạnh mẽ của gạch nhập khẩu là một trong xu hướng gạch lát nền đẹp năm 2020. Nắm trọn xu hướng vật liệu hoàn thiện để lên kế hoạch trang trí nội thất cho công trình nhé. 

Gạch lát nền nhà là vật liệu cần thiết trong khâu hoàn thiện công trình. Theo quy tắc thiết kế nội thất thì màu gạch lát nền nằm trong số 60% màu cơ bản. Bởi vậy, màu nền nhà sẽ phô diễn và làm nền cho các màu nội thất khác. Điều đó đủ để thấy được tầm quan trọng của việc biết đến xu hướng lựa chọn gạch lát nền. 

1. Xu hướng gạch lát nền đẹp 2020 với màu sắc trung tính sang trọng

Gạch lát nền với vai trò là màu nền nên cần đảm bảo yếu tố đủ nhã nhặn để phối màu nội thất. Nếu từ 10 năm trở về trước gạch lát nền màu đậm được trọng dụng thì 10 năm trở lại đây, màu gạch lát nền theo xu hướng dịu nhẹ hơn. 

Bước sang thập kỷ mới với dấu mốc năm 2020 sẽ tiếp tục dẫn đầu là các màu gạch lát nền trung tính. Những viên gạch lát nền màu ghi, kem, xám sáng, xám là những mẫu gạch được lựa chọn nhiều nhất. Gạch màu trung tính mang đến những công trình hiện đại. 

gach lat nen y (2)
Nguồn Ảnh: Sưu Tầm

Những màu sắc tông trung bình sẽ giúp hoàn thiện nội thất với cách phối màu dễ dàng hơn. Ngay cả với những không gian không được bài tay chuyên gia nội thất thiết kế cũng sẽ rất hài hòa. Nền nhà màu trung tính có thể phối hợp hài hòa với tông lạnh để tạo nên nét tương đồng. Hoặc bạn sử dụng màu nội thất tông nóng để làm thành cách phối màu tương phản rất cá tính. 

Màu trung tính của gạch lát nền đẹp 2020 còn có bí mật thu hút nữa. Bật mí cho mọi người biết là màu gạch trung tính tạo cảm giác sạch sẽ cho sàn nhà. Sắc màu trung tính như một phù thủy che đậy vết bẩn rất tốt. Nếu như bạn “lỡ quên” vệ sinh sàn thì chúng cũng không “tạo phản” nếu vô tình những vị khách ghé thăm. 

2. Gạch lát nền nhà đẹp 2020 nổi bật với kích thước lớn

Xu hướng xuất phát từ nhu cầu sử dụng dần xuất hiện và trở nên phổ biến. Các thương hiệu sản xuất sẽ nghiên cứu xu hướng sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Đến các cửa hàng phân phối gạch bạn sẽ thấy sự xuất hiện nhiều của các mẫu gạch lát nền kích thước lớn. Đó chính là xu hướng sử dụng gạch trong năm 2020 và các năm tiếp theo. 

Các mẫu gạch lát nền kích thước từ 60x60 trở lên được coi là kích thước lớn. Sử dụng những mẫu gạch khổ lớn đem lại giá trị thẩm mỹ cho các không gian. Trước hết nó sẽ giảm thiểu đường ron gạch giúp đỡ rối mắt khi nhìn vào không gian. Đồng thời qua đó, bạn cảm nhận được độ phẳng của sàn nhà. Nó tạo nên những căn phòng có vẻ rộng rãi hơn. 
 

gach lat nen y
Ảnh Sưu Tầm

Các thương hiệu gạch ốp lát lớn trên thế giới như các hãng gạch Ý: Florim; Marazzi hay thương hiệu gạch Tây Ban Nha Aparici, Saloni… sản xuất nhiều sản phẩm gạch lát nền kích thước lớn như: 75x75; 100x100; 60x120… Không đâu xa, thương hiệu gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera trong nước cũng đẩy mạnh sản xuất dòng gạch kích thước lớn. 

Điều đó chứng minh được việc sử dụng gạch kích thước lớn là phổ biến. Những mẫu gạch lát nền nhà đẹp 2020 khổ lớn cũng sẽ mang lại nét sang trọng và đẳng cấp cho công trình. Nhưng khi sử dụng, mọi người nên chú ý chọn kích thước gạch theo diện tích căn phòng. Gạch lớn nhưng không nên “quá khổ” để giữ thẩm mỹ cân đối cho không gian. 

3. Xu hướng sử dụng họa tiết gạch lát nền năm 2020

Họa tiết trên bề mặt gạch là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài và áp dụng những kỹ thuật đặc biệt tiên tiến. Sự xuất hiện của họa tiết in ấn ở bề mặt sẽ làm cho những viên gạch trở nên sống động hơn. Những viên gạch trở thành một tác phẩm thiết kế mềm mại. Thay vì khi nghĩ đến gạch mọi người chỉ thấy được sự thô cứng của nó. 

Những mẫu họa tiết gạch trước kia khá đơn giản do được in bằng kỹ thuật in lưới. Thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, các mẫu gạch in kỹ thuật số ra đời. Họa tiết bề mặt in kỹ thuật số, in 3D tạo nên vẻ đẹp tinh xảo. 

gach refin labyrinthmirror silver r lj37 pm

Bề mặt gạch mô phỏng được nhiều kiểu họa tiết tự nhiên đặc sắc. Trong đó các đường vân đá, đường vân gỗ được khắc họa hoàn hảo nhất. Sự ra đời gạch lát nền vân gỗ và vân đá đã tạo thành xu hướng sử dụng họa tiết.

Gạch lát nền nhà đẹp năm 2020 cho các công trình sẽ tập trung vào các sản phẩm gạch giả gỗ, gạch giả đá. Trong đó, những mẫu gạch giả vân đá marble có sức cuốn hút lớn đối với khách hàng. Các mẫu gạch họa tiết tự nhiên hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại và hơi hướng tạo lập không gian xanh. 

4. Sức hút mạnh mẽ của gạch nhập khẩu năm 2020

Việt Nam mở cửa thị trường tạo lợi thế cho các sản phẩm gạch nhập khẩu. Những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch lát nền Ý, Malaysia, Thái Lan… làm phong phú thêm thị trường gạch Việt. 

Với tâm lý “sính ngoại” nên người tiêu dùng, nhất là những phân khúc khách hàng cao cấp rất chuộng dùng gạch nhập khẩu. Các sản phẩm gạch lát nền nước ngoài nhất là ở Châu Âu có nhiều ưu điểm nổi trội hơn gạch trong nước. Không những về chất lượng gạch siêu bền mà thẩm mỹ gạch cũng cực đẹp. 

Châu Âu là cái nôi của ngành sản xuất gạch và cũng là nơi có sự phát triển mạnh mẽ nhất về vật liệu gạch ốp lát. Vì vậy, các mẫu gạch nhập khẩu Châu Âu luôn bắt nhịp xu hướng kiến trúc mới nhất. Đó cũng là một lý do để người Việt ưa chuộng dùng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha hay Ý. 

Hiện tại, các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy đang được cập nhật các mẫu mới nhất tại Showroom Hải Linh. Quý khách hàng mua gạch nhập khẩu tại Hải Linh để yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy nhớ click vào danh mục sản phẩm mới trong web này mới để nắm bắt ngay xu hướng gạch lát nền năm 2020 nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây