Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Xu hướng gạch ốp tường phòng tắm nào sẽ ‘hẹn hò’ với ngôi nhà của bạn năm 2023?

Với nhiều người, giờ đây phòng tắm cũng quan trọng như phòng khách. Chọn gạch lát nền phòng tắm ra sao, chọn gạch ốp tường phòng tắm như thế nào là điều rất nhiều người đặc biệt quan tâm.
gach-op-phong-tam

Với nhiều người, giờ đây phòng tắm cũng quan trọng như phòng khách. Chọn gạch lát nền phòng tắm ra sao, chọn gạch ốp tường phòng tắm như thế nào là điều rất nhiều người đặc biệt quan tâm. Dưới đây là 9 xu hướng gạch ốp phòng tắm dự đoán sẽ được nhiều người quan tâm, tìm mua nhất về tô điểm cho phòng tắm nhà ở trong năm 2023. Cùng khám phá nhé!

1. Gạch ốp tường phòng tắm màu xanh

Màu xanh luôn là gam màu nổi được lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng cho phòng tắm. Những bức tường màu xanh trong phòng tắm có thể tạo ra hiệu ứng cảm giác về sự mát mẻ, trong lành.
 

gach lat nen nha tam cao cap

Với sự nóng lên của Trái Đất và những yêu cầu ngày càng cao của con người về không gian phòng tắm thẩm mỹ, thư giãn, có dấu ấn riêng thì gạch ốp tường phòng tắm màu xanh không hề có xu hướng giảm “nhiệt” yêu thích và ngày càng được nhiều người yêu thích.

2. Gạch xương cá

Xu hướng mới mẻ và tuyệt vời nhất dự đoán sẽ trở thành xu hướng hot trong năm 2023 là sử dụng mẫu gạch ốp tường xương cá. Đơn giản nhưng thanh lịch, gạch ốp tường xương cá được sử dụng cho cả sàn nhà và tường nhà tắm, mang đến một không gian phòng tắm bóng bẩy sáng đẹp, quyến rũ và cổ điển.
 

gach op tuong phong tam xuong ca

3. Gạch ốp tường màu trung tính

Gạch ốp nhà tắm màu trung tính luôn “hot” trong những năm gần đây và được lựa chọn nhiều cho những không gian phòng tắm rộng. Nếu bạn yêu thích một không gian phòng tắm đơn giản nhưng thanh lịch hãy áp dụng bảng màu trung tính trên thiết kế. Cái nhìn đơn sắc, đơn giản trên không gian thật sự rất tuyệt vời trong bất cứ phòng tắm hiện đại nào.

mau gach op nhat am dep

4. Gạch ốp tường phòng tắm gạch thẻ

Nếu bạn mong muốn một không gian phòng tắm vừa hiện đại  vừa cổ xưa thì những mẫu gạch ốp tường gạch thẻ có  thể là sự lựa chọn đáng tham khảo.

mau gach tuong op nha tam dep

5. Gạch ánh kim

Màu ánh kim sang trọng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống đặc biệt là phòng tắm. Gạch ốp tường phòng tắm ánh kim tạo hiệu ứng sáng bóng, giống như một lớp trang điểm siêu lộng lẫy nhưng đầy sắc sảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sử dụng gạch ánh kim bạn nên phối hợp với gạch lát nền nhà tắm màu trung tính sẽ rất đẹp.

gach op tuong nha tam anh kim

6. Gạch hiệu ứng vân gỗ

Gạch hiệu ứng vân gỗ vốn phổ biến trong dòng gạch sử dụng ốp lát cho phòng khách. Thời gian gần đây, gạch hiệu ứng vân gỗ được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phòng tắm. Dự đoán, mẫu gạch này sẽ trở thành xu hướng lựa chọn trong năm 2023.

mau gach op phong tam van go

Gạch hiệu ứng vân gỗ khi sử dụng ốp tường mang đến không gian thanh lịch không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Mặc dù nhìn bề ngoài giống gỗ thật nhưng thực chất là gạch nền gạch ốp tường hiệu ứng vân gỗ đều bảo đảm được các yếu tố như chống thấm nước tốt, chống hút ẩm cao, chịu được trầy xước tốt và có thể lau chùi vệ sinh đơn giản sạch sẽ.

Xem thêm mẫu gạch lát nền nhà tăm cao cấp nhất

7. Gạch đá cẩm thạch

Mang sự gần gũi của thiên nhiên vào trong nhà ở, các mẫu gạch đá cẩm thạch luôn tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Gạch đá cẩm thạch hiện nay rất nhiều với nhiều loại xương gạch từ ceramic đến granite, từ men bóng đến men mờ. Không khó để bạn có thể lựa chọn được một mẫu gạch đá cẩm thạch ốp tường đẹp như ý.

gach op phong tam bang da cam thach
8. Gạch hình lục giác

Rất nhiều người đã quá quen với gạch ốp tường hình chữ nhật , hình vuông. Vì thế  mẫu gạch ốp tường hình lục giác luôn có sự thu hút, tò mò, quyến rũ. Những mẫu gạch ốp tường hình lục giác được tiên đoán sẽ tiếp tục là “hot trend” của thế giới và được nhiều người tìm mua tại Việt Nam trong năm 2023 và nhiều năm tới.

gach op phong tam bang hình luc giac
9. Gạch men họa tiết

Gạch men họa tiết độc đáo không quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, công nghệ sản xuất gạch hiện nay càng cao cho ra đời những mẫu gạch men có họa tiết độc đáo sắc nét sống động như thật.

gach op phong tam nhieu hoa tiet

Gạch men họa tiết độc đáo khi sử dụng làm gạch ốp tường cho phòng tắm chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh về không gian, mang đến những phút giây thư giãn đầy năng lượng mới mẻ.

Mỗi xu hướng gạch ốp tường phòng tắm mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ, hiệu ứng không gian, tác động đến trực giác cảm giác khác nhau. Bạn yêu thích loại gạch ốp tường nào? Chắc bạn đã có kết luận của mình. Chúc bạn luôn sáng suốt trong tìm mua vật liệu xây dựng tô điểm phòng tắm của ngôi nhà ước mơ của mình!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây