Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


10 xu hướng trang trí phòng khách dự đoán thịnh hành nhất năm 2020

10 xu hướng trang trí phòng khách dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2020. Chắc chắn sẽ được nhiều người lựa chọn trang trí phòng khách gia đình mình.  
Xu huong trang tri phong khach 2020 moi nhat

Phòng khách không chỉ là căn phòng để cả gia đình quây quần giải trí. Phòng khách quan trọng hơn với chức năng tiếp khách, nói lên được với khách rất nhiều cá tính gia chủ. Vì thế xu hướng trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa tôn lên bản sắc của mỗi gia chủ, mỗi gia đình là nhiều người quan tâm.

Xu huong trang tri phong khach 2020 moi nhat

Dưới đây là 10 xu hướng trang trí phòng khách dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2020. Chắc chắn sẽ được nhiều người lựa chọn trang trí phòng khách gia đình mình.  

10 xu hướng trang trí phòng khách 2020

1. Trừu tượng đầy cá tính

Đây là xu hướng trang trí phòng khách lấy cảm hứng từ những bức tranh nghệ thuật theo trường phái trừu tượng. Sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc và hình khối tạo nên một không gian có cá tính riêng và tràn đầy năng lượng tích cực.

xu huong trang tri phong khach 2020
Sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc và hình khối tạo nên một không gian có cá tính riêng

Đặc trưng của xu hướng trang trí này là hoa văn táo bạo, màu sắc với những gam màu nổi, các nét vẽ mang tính phác thảo trong sự phối hợp mạnh dạn và độc đáo. Xu hướng này thể hiện tốt nhất qua những thiết kế hình nền độc đáo trên gối ôm, thảm phòng khách.

2. Đơn giản có bố cục hợp lý

Trang trí phòng khách này hướng đến việc tạo ra một không gian phòng khách thư giãn, thoải mái giúp mỗi người được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực.

xu huong trang tri phong khach 2020 1
Trang trí bởi những đồ nội thất đơn giản song mềm mại, nhẹ nhàng, thô mộc

Với xu hướng này gam màu be được coi trọng, là gam màu chủ đạo. Hạn chế các gam màu xám lạnh, gam màu trung tính. Tạo điểm nhấn bởi những đồ nội thất đơn giản song mềm mại, nhẹ nhàng, thô mộc.
 

3. Quyến rũ trong sự sang trọng

Xu hướng trang trí quyến rũ trong sự sang trọng hướng đến một không gian đẳng cấp, đầy táo bạo. Đồ nội thất hướng đến những đường cong mềm mại song màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng.

xu huong trang tri phong khach 2020 2
Xu hướng trang trí phòng khách quyến rũ trong sự sang trọng

Các tông màu được kết hợp nhuần nhị và đầy tinh tế. Bạn có thể kết hợp màu xanh hoàng gia với màu hồng ngọc xem một vài gam màu ấm như màu son, màu hoa hồng, màu đồng… đầy quyến rũ.

=> Xem ngay: [Top] 10 mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp đẹp nhất 2020

4. Xu hướng nhà ở Bắc Âu

Trang trí phòng khách xu hướng nhà ở Bắc Âu lấy gam màu chủ đạo là gam màu trung tính với các gam màu nâu nhạt và màu ghi nhẹ. Xu hướng nhà ở này là sự kết hợp hài hòa của đồ nội thất bao gồm gỗ tự nhiên và đồ mây tre đan nát.

xu huong trang tri phong khach 2020 3
Trang trí phòng khách xu hướng nhà ở Bắc Âu lấy gam màu chủ đạo là gam màu trung tính

Không gian rộng và thoáng ngậm màu sắc, ánh nắng tự nhiên mang đến cảm giác êm dịu, hài hòa.
 

5. Xu hướng vùng nhiệt đới ẩm

Đây là xu hướng mang hơi thở thiên nhiên vào trong không gian phòng khách. Các họa tiết thực vật nhiệt đới được in trên thảm, in trên gối ôm tạo sự độc đáo đặc sắc. Màu sắc chính của phong cách này là màu xanh của lá cây, màu hồng và màu mù tạt.

xu huong trang tri phong khach
Các họa tiết thực vật nhiệt đới được in trên thảm, in trên gối ôm tạo sự độc đáo đặc sắc

Hình nền họa tiết táo bạo thổi sức sống mang hơi thở thiên nhiên vào phòng khách dù có diện tích lớn hay nhỏ.

6. Quyến rũ trong sự tinh tế

Đây là xu hướng lấy tông màu chính là màu hồng sẫm phối hợp với đồ nội thất kim loại, đơn giản. Xu hướng trang trí này lấy cảm hứng từ ngọc trai tự nhiên nơi biển cả mang vẻ đẹp quyến rũ trong sự tinh tế cho không gian.

xu huong trang tri phong khach 1
Trang trí phòng khách lấy tông màu chính là màu hồng sẫm phối hợp với đồ nội thất kim loại, đơn giản

7. Xu hướng phòng khách tối giản

Phòng khách tối giản hướng đến sự đơn giản ít đồ đạc. Màu sắc của phòng khách theo xu hướng này mang tính tương phản cao và sống động.

xu huong trang tri phong khach 2020 5
Màu sắc của phòng khách theo xu hướng này mang tính tương phản cao và sống động.

Phòng khách xu hướng tối giản mang đến không gian sống rộng mở và thoáng đãng hơn, vẻ đẹp căn phòng nằm trong  chiều sâu, tinh tế trong sự cảm nhận.

8. Xu hướng phòng khách vintage

Phòng khách vintage mang hơi hướng hoài cổ, lãng mạn, mang thiên hướng châu Âu đầu thế kỷ 20. Xu hướng chọn gạch ốp tường phòng khách, màu gạch lát nền nhà thường tập trung vào những gam màu nâu gỗ, gam màu ghi.

xu huong trang tri phong khach 3
Xu hướng phòng khách hoài cổ, lãng mạn

Đồ nội thất chú trọng vào những đồ second hand song vẫn sử dụng tốt, đồ đạc mang phong cách truyền thống mộc mạc. Xu hướng phòng khách mang phong cách vintage hướng đến một không gian bình yên, lãng mạn nhẹ nhàng không kém phần ngọt ngào.

9. Xu hướng phòng khách gam màu trung tính

Phòng khách gam màu trung tính với những gam màu tiêu biểu như màu nâu và màu ghi trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây. Và được dự đoán sẽ tiếp tục hot hit trong năm 2020.

xu huong trang tri phong khach 4
Xu hướng trang trí hot hit trong năm 2020

Phòng khách gam màu trung tính mang đến không gian lắng đọng và có chiều sâu tinh tế trong sự mộc, đơn giản và đẳng cấp.

10. Xu hướng đưa cây xanh vào trong phòng khách

Xu hướng này mang thiên nhiên vào nhà ở bằng cây lá thật, thân thiện với môi trường, mang cảm giác trong trẻo tự nhiên cho phòng khách. Dù phòng khách có diện tích nhỏ hay lớn, mang cây xanh vào trong phòng khách cũng giúp bạn có không gian sống tươi mới, thư giãn hơn.

xu huong trang tri phong khach 5
Trang trí phòng khách bằng những cây xanh tạo cảm giác thiên thiên xung quanh

Trên đây là 10 xu hướng trang trí phòng khách được dự đoán sẽ rất phổ biến trong năm 2020. Bạn thích phong cách nào? Màu sắc độc đáo hay thiên nhiên trong lành? Tối giản hay  vintage.? Hi vọng những thông tin trên bổ ích với bạn giúp bạn chọn được phong cách phù hợp nhất trang trí phòng khách của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây