Những tiêu chí lựa chọn gạch ốp ngoại thất cho ngôi nhà của bạn

Tiêu chí chọn gạch ốp ngoại thất cho ngôi nhà đẹp lung linh
Ngày đăng : 22/03/2019 | Ngày cập nhật : 13/09/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch ốp trang trí ngoại thất đang là một xu hướng trong trang trí được các gia chủ hết sức ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Dưới đây là những tiêu chí chọn gạch ốp trang trí ngoại thất được Hải Linh sưu tầm được mà các bạn có thể tham khảo.

Gạch ốp trang trí ngoại thất - xu hướng xây dựng “tổ ấm” gia đình

Việc sử dụng gạch ốp trang trí Tây Ban Nha ngoại thất đang trở thành trào lưu và được nhiều gia chủ chọn lựa. Nó không chỉ mang đến nét độc đáo mới lạ mà còn có rất nhiều những tiện ích khác nữa.

  • Mang đến nét thẩm mỹ cho ngôi nhà

Thẩm mỹ luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi chọn lựa gạch lát nền, gạch ốp tường hay gạch trang trí… Vì nó sẽ tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian công trình gia đình bạn. Khi chính nó sẽ giúp mang đến cho bức tường của gia đình bạn một không gian ấn tượng, hài hòa với người nhìn.
 

mau gach trang tri op tuong dep nhat
  • Bảo vệ tường nhà

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thì đây là yếu tố cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Vì đây là không gian thường xuyên phải chống chọi với thiên nhiên, tác động của ngoại lực. Chính vì vậy, bạn nó sẽ giúp bảo vệ tổ ấm của gia đình bạn khỏi những nắng mưa, bụi bẩn,...

Với gạch ốp trang trí ngoại thất, khả năng chống bám bụi bẩn hết sức hiệu quả và đơn giản. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi được dễ dàng khi bề mặt bị vấy bẩn. Nó sẽ giúp cho ngoại thất nhà bạn luôn giữ được nét sáng bóng, sạch sẽ, và thẩm mỹ cùng thời gian.

  • Không phải sửa chữa

Với gạch ốp trang trí ngoại thất, bạn sẽ chỉ cần bỏ chi phí cho lần xây dựng đầu tiên là có thể sử dụng bền vững. Cho tới khi bạn muốn “thay áo mới” cho ngôi nhà mình thì mới phải sửa chữa. Nhờ thời gian sử dụng bền vững mà bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, không ảnh hưởng
 

gach trang tri tay ban mau dep

Tiêu chí chọn gạch ốp trang trí ngoại thất

Các sản phẩm gạch ốp trang trí ngoại thất hết sức đa dạng về mẫu mã, phong phú về họa tiết, kích thước. Vì vậy người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên để chọn lựa được sản phẩm phù hợp bạn cần phải có những tiêu chí cụ thể.

- Độ chống thấm

Gạch ốp tường trang trí ngoại thất sẽ đòi hỏi hết sức khắt khe về khả năng chống thấm của gạch. Chính vì vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ càng khả năng chống thấm của gạch khi có nhu cầu sử dụng. Nó sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng mọc nấm, mốc ở tường cũng như tình trạng ngấm nước ngược vào trong nhà.

- Khả năng chống trầy xước

Là một không gian thường xuyên chịu tác động của ngoại lực, khả năng chống trầy xước là điều hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp cho gạch có thể chống chọi lại lực tác động từ môi trường bên ngoài. Từ đó sẽ giúp cho bề mặt của gạch luôn giữ được nét thẩm mỹ hoàn hảo nhất theo thời gian sử dụng.

- Tính thẩm mỹ (họa tiết, màu sắc...)

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để xây dựng và tạo nên nét thẩm mỹ của “tổ ấm” gia đình mình. Gạch ốp trang trí ngoại thất cần phải có thiết kế màu sắc họa tiết hài hòa, phù hợp với thiết kế chung của không gian. Nhờ đó bạn mới xây dựng được một không gian đồng bộ và thống nhất về phòng cách cho công trình.
 

gach trang tri tay ban nha 2 1

Chẳng hạn với các loại gạch ốp tường với bề mặt trơn, sáng và bóng là sự chọn lựa tuyệt vời của bạn. Mẫu gạch này sẽ giúp mang đến không gian đồng bộ, cảm giác sang trọng hơn cho công trình của gia đình bạn. Với những người muốn tìm kiếm sự mới mẻ, cá tính thì có thể sử dụng gạch viền, gạch ốp 3D.... Một không gian thực sự khác biệt, cá tính sẽ được khoác lên trên những bức tường tổ ấm của bạn.

Hay các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha với gam màu tối sẽ phù hợp với không gian rộng và thoáng có nhiều ánh sáng. Ngược lại, bạn nên chọn các mẫu gạch trang trí với gam màu sáng cho những không gian kém ánh sáng.

Trên đây chính là tiêu chí chọn gạch ốp trang trí ngoại thất mà các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp trang trí ngoại thất hãy nhanh chân đến với Hải Linh để được tư vấn thêm. Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên công trình hoàn thiện.

Xem thêm

Cách chọn gạch lát nền phòng khách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây