5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha siêu Chất siêu đẹp

Mãn nhãn với 5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha
Ngày đăng : 19/05/2020 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện cho ngôi nhà của mình? Bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu gạch ốp tường nào? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Hải Linh để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ốp lát phù hợp với không gian nhất. 

Với nhiều gia đình, gạch Tây Ban Nha cao cấp đang là lựa chọn hoàn hảo để mang tới một ngôi nhà hiện đại, tinh tế và sang trọng. Những mẫu gạch ốp tường được Hải Linh cung cấp ra thị trường đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. 

Vậy, trong bài viết này hãy cùng điểm danh qua 5 mẫu gạch ốp lát đang được ‘săn lùng” nhiều nhất hiện nay nhé. 

Các mẫu ốp tường Tây Ban Nha đang HOT hiện nay

Gạch Tây Ban Nha HL3628 mang phong cách hoài cổ 

Gạch lát nền Tây Ban Nha HL3628
Gạch Tây Ban Nha HL3628
gach tay ban nha hl3628 (3)
Ghép cạnh gạch Tây Ban Nha HL3628 ảnh chụp thực tế

Với phong cách mộc mạc, gạch Tây Ban Nha HL3628 được người dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Về chất lượng, gạch Tây Ban Nha nổi tiếng về sự bền đẹp, không bị phai màu hay có vết xây xước sau thời gian sử dụng. Do đó, với những không gian ngoài trời như sân vườn, khu vực tiểu cảnh hay thậm chí là phòng khách đều có thể trang trí bằng loại gạch này. 

Với kích thước gạch ốp tường 30x60 nên bạn có thể dễ dàng được lắp đặt. Có thể nói đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn.

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3604 cho người mộng mơ

Gạch ốp tường Tây Ban Nha INNOVA 3604
Gạch ốp tường Tây Ban Nha INNOVA 3604

Nếu bạn là một người ưu ngọt ngào và lãng mạn thì đừng nên bỏ qua mẫu gạch này cho không gian sống của mình. Với màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy thư thái hơn khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với tính năng chống thấm, chịu được lực va đập tốt, không xảy ra hiện tượng ố vàng hoặc cong vênh. Ngoài ra gạch còn được trang bị công nghệ chống trơn trượt nên phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Do đó, bạn có thể sử dụng mẫu gạch này ở nhà bếp, phòng tắm hay những khu vực tiểu cảnh. 

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3066 cho quý ông lịch lãm

Gạch ốp lát Tây Ban Nha INNOVA 3066
Gạch ốp lát Tây Ban Nha INNOVA 3066

Đây là mẫu gạch được hãng coi là thành công lớn trong năm qua. Với đặc điểm của gạch là có màu khói xám mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Gạch có kích thước 36x60 nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra loại gạch ốp tường này còn có bề mặt được mài cạnh nên giúp cho việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hoặc các chất tẩy rửa để có thể làm sạch bề mặt gạch.

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL3629 cho những ai thích tưởng tượng

Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3629
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3629 
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3629 
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3629 

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ đây là một “tổ ong”. Nhưng không, đây là một mẫu gạch ốp tường đôc - lạ mà hãng muốn dành tới cho khách hàng. Sở hữu thiết kế 3D mới lạ giúp cho không gian của bạn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra cũng phải kể đến một vài ưu điểm của gạch như tính bền màu, không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Với kích thước 30x60 nên mẫu gạch ốp tường này phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhưng chủ yếu sẽ được trang trí tại không gian nội ngoại thất, khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng. 

Gạch Tây Ban Nha Innova 3102 mang đến sự nhẹ nhàng

Gạch ốp lát Tây Ban Nha Innova 3102 
Gạch ốp lát Tây Ban Nha Innova 3102

Đây là thiết kế gạch ốp tường với màu sắc nhẹ nhàng lấy ý tưởng từ dòng nước tự nhiên.  Ngôi nhà được trang trí bằng mẫu gạch này sẽ cho không gian sự mới mẻ và tinh tế hơn. Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì nên lựa chọn mẫu gạch này vì bề mặt của gạch được phủ lớp Matt sẽ tránh được trơn trượt. 

Do có họa tiết và màu sắc phong phú nên gạch ốp tường Tây Ban Nha Innova 3604 sử dụng tại các khu vực phòng tắm, nhà bếp giúp tăng độ thẩm mỹ cao cho không gian. 

Nên mua gạch ốp tường Tây Ban Nha đẹp ở đâu

Hiện nay nếu khách hàng vẫn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm mua gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha thì hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây ngoài thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha, chúng tôi còn có thêm những dòng sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay tại lần mua sắm đầu tiên.

>>Xem ngay:  TOP 10 mẫu gạch ốp tường đắt khách nhất hiện nay

Trên đây là 5 mẫu gạch ốp tường đẹp giúp biến không gian nhà bạn trở nên lung linh hơn. Nếu bạn đang tò mò và muốn cảm nhận rõ hơn về sản phẩm này. Hãy nhấc máy lên và gọi cho Hải Linh. Hoặc có thể đến trực tiếp tại các showroom của Hải Linh để chiêm ngưỡng và được tư vấn về sản phẩm. 
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây