5 lý do nên chọn gạch ốp tường phòng ngủ Tây ban Nha

Những lý do chọn gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha dịp hè 2021
Ngày đăng : 12/06/2020 | Ngày cập nhật : 20/04/2022
 
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha mùa hè
Năm 2021, gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha được biết tới là dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới được sử dụng ở những công trình sang trọng, hiện đại và có quy mô lớn.

Bạn đang tìm kiếm một thời điểm thích hợp để trang hoàng lại không gian sống thân yêu? Băn khoăn không biết có nên mua gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha? Mua vào thời điểm nào là phù hợp nhất? Showroom Hải Linh khuyên bạn nên mua vào mùa hè này. Tại sao ư? Sau đây là 5 lý do nên chọn gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha dịp hè 2021. 

1. Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ của Tây Ban Nha đa dạng, nhiều kích thước hơn

Song song với chương trình ưu đãi giảm giá, các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha được cho ra mắt vào hè 2021 nhiều mẫu mã với kích thước khá đa dạng. Từ các sản phẩm gạch ốp tường, đến các mẫu gạch lát nền, gạch trang trí Tây Ban Nha đều được trau chuốt, nghiên cứu, kiểm định chặt chẽ với họa tiết vô cùng tinh tế, chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả về chất lượng, họa tiết gạch được thiết kế bắt kịp được với những xu hướng phát triển mới nhất của thị trường thiết kế nội thất. 
Gạch ốp tường phòng ngủ tây ban nha Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước hơn
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước hơn

Ở nhiều Showroom phân phối gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha, các mẫu gạch đều được trưng bày nhiều sản phẩm gạch ốp tường với họa tiết vô cùng nổi bật, sắc nét và sang trọng. Các mẫu gạch ốp tường đơn điệu, họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính sẽ không còn được ưa chuộng vào năm 2021. Thay vào đó, các mẫu gạch ốp tường có họa tiết cách điệu, độc đáo, bắt mắt sẽ lên ngôi. Những mẫu gạch này có thể sử dụng ốp một phần tường, tạo điểm nhấn bằng cách phối hợp với gạch ốp tường cùng tông màu hoặc cũng có thể là mẫu gạch trang trí sang trọng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Ngoài những mẫu gạch ốp tường có kích thước thông dụng như 30x60, nhiều thương hiệu gạch Tây Ban Nha còn cho ra mắt những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ nhiều kích thước hơn như 60x120, 20x60cm; 14.5x44cm; 30x90cm, … với nhiều họa tiết sinh động như vân đá, vân gỗ, gạch trang trí với họa tiết độc đáo, … giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.

2. Mua gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tại Hải Linh để có giá rẻ, chất lượng cao

Mùa hè 2021, các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha ưu đãi cực sâu. Cụ thể từ 10/6/2021 đến 30/6/2021 giảm giá đồng loạt đến 20% các sản phẩm gạch Tây Ban Nha đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Hàng loạt sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ đẹp giảm giá cực sâu mà khách hàng không thể bỏ qua như: gạch lát nền Tây Ban Nha HL3625 giảm giá 15%, gạch Tây Ban Nha HL3620 giảm giá chỉ từ 887.000 đồng/m2; gạch lát nền Tây Ban Nha HL61250, HL3622 đồng loạt  giảm giá 15%, … 

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha giá ữu đãi tới cực sâu
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha giá ữu đãi tới cực sâu

Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha giả gỗ được ưa chuộng, xu hướng mới nhất 2021 cũng được áp dụng giảm giá cực SHOCK. Một số mẫu gạch Tây Ban Nha vân gỗ cực HOT như: Gạch Tây Ban Nha HL2606; HL2605; HL2607; HL2604; HL2603; HL2602  kích thước 20x60cm đồng loạt giảm giá 17% giá chỉ từ 766.000 đồng/m2, …  đây đều là những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha bán chạy trong 6 tháng đầu năm 2021 tại Showroom Hải Linh. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha giá ữu đãi tới cực sâu 1
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha giá ữu đãi tới cực sâu  

Để được báo giá giá gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha, bạn đang có nhu cầu nắm bắt được giá thành ưu đãi nhất của những dòng sản phẩm này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 của Showroom Hải Linh - nhà phân phối gạch Tây Ban Nha với hơn 13 năm uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết giá gạch ốp tường phòng ngủ tốt nhất khi khách hàng liên hệ trực tiếp, mua với số lượng nhiều và những khách hàng công trình. 

3. Cơ hội vàng sở hữu những mẫu gạch ốp tường TBN “bao sang” cho không gian phòng ngủ

Gạch Tây Ban Nha HL3625

Gạch ốp tường phòng ngủ siêu độc khác biệt HL3625
Gạch ốp tường phòng ngủ siêu độc khác biệt HL3625

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL 3625 nổi bật với gam màu đen huyền ảo cùng họa tiết ánh kim huyền bí, sang trọng, lấp lánh tinh tế. Giá mẫu gạch Tây Ban Nha HL 3625 đang được giảm 15% duy nhất tại Showroom Hải Linh giá chỉ còn 945.000 đồng/m2 

Gạch Tây Ban Nha HL3620 

Gạch ốp tường phòng ngủ họa viết vân gỗ đăng cấp HL3620 
Gạch ốp tường phòng ngủ họa viết vân gỗ đăng cấp HL3620

Là sản phẩm gạch ốp lát chất lượng của thương hiệu Realonda, mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3620 được đánh giá khá cao về chất lượng. Điểm nổi bật của mẫu gạch này đó chính là họa tiết vân gỗ 3D chân thực, sắc nét, giống hệt các tấm gỗ tự nhiên. Xương gạch Granite cứng chắc, chịu được áp lực, mọi điều kiện thời tiết, khả năng chống thấm cực tốt. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho không gian sống thân yêu của gia đình.

Gạch Tây Ban Nha HL3626

Gạch ốp tường phòng ngủ mặt gạch dập nổi độc đáo 3626
Gạch ốp tường phòng ngủ mặt gạch dập nổi độc đáo 3626 

Điểm đặc biệt của mẫu gạch Tây Ban Nha HL 3626 là có thể sử dụng với công năng linh hoạt, cả ốp tường lát nền nội thất ngoại thất. Thiết kế bề mặt gạch dập nổi độc đáo mang tới hiệu ứng 3D ấn tượng cho không gian sử dụng. Lớp men của gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu, đảm bảo màu sắc luôn được bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Gạch Tây Ban Nha HL61247

Gạch ốp tường phòng ngủ kích thước lớn
Gạch ốp tường - lát nền phòng ngủ 60x120 kích thước lớn

Các sản phẩm gạch họa tiết vân đá chưa bao giờ hết HOT trên thị trường gạch ốp lát, nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường. Hè 2021, thương hiệu gạch Azteca đã cho ra đời mẫu gạch ốp tường phòng ngủ HL 61247 sở hữu bề mặt họa tiết vân đá chân thực, gam màu nâu đẳng cấp cùng chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sở hữu sản phẩm này, không gian sử dụng sẽ giúp toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, vượt trội. 

Gạch Tây Ban Nha HL61250 

Gạch Tây Ban Nha HL61250
Gạch Tây Ban Nha HL61250

Gạch Tây Ban Nha HL61250 sở hữu men gạch, xương gạch chất lượng số 1 Châu Âu. Xương gạch có độ cứng hoàn hảo, độ thấm nước bằng 0. Bề mặt gạch chống mài mòn tuyệt đối, có độ ma sát cao, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển lên trên bề mặt gạch. Với kích thước 60x120, mẫu gạch này có thể linh hoạt sử dụng cả ốp tường, lát nền. 

Gạch Tây Ban Nha HL3622

Gạch ốp tường phòng ngủ mẫu gạch Tây Ban Nha HL3622
Gạch ốp tường phòng ngủ - mẫu gạch Tây Ban Nha HL3622

Khách hàng đang tìm kiếm một mẫu gạch mang thiết kế hiện đại, khác biệt, phá cách cho không gian sống thân yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu gạch Tây Ban Nha HL3622. Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi họa tiết vân gạch được đan xen nhau một cách tinh tế, tạo nên một thể đồng nhất, hoàn hảo trên bề mặt gạch. Hơn hết, cùng với gam màu trắng hiện đại, mẫu gạch này sẽ mang tới một làn gió mới cho không gian của gia đình bạn.  

>>Xem ngay: Mẫu gạch lát nền phòng ngủ và cách chọn gạch chuẩn đẹp nhất 2022 được quan tâm nhiều.

Gạch Tây Ban Nha HL3630

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL3630
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL3630

Với độ dày của gạch lên tới 10mm, mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3630 không những giúp bảo vệ bức tường căn phòng của bạn mà còn giúp kiến tạo một nét độc đáo, tinh tế mới cho không gian sống của gia đình bạn. Với công năng đa dạng, mẫu gạch ốp tường này có thể sử dụng được ở nhiều công trình, không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, … chung cư, biệt thự, nhà phố, … 

Gạch Tây Ban Nha HL3632

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL 3632
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL 3632

Đối với những không gian nhà ở mang phong cách Rustic, mẫu gạch Tây Ban Nha HL 3632 chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm sở hữu xương gạch Granite chắc chắn, bền bỉ, cứng cáp. Họa tiết bề mặt gạch được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu.

Gạch Tây Ban Nha HL3910

Gạch ốp tường phòng ngủ mẫu gạch Tây Ban Nha HL3910
Gạch ốp tường phòng ngủ mẫu gạch Tây Ban Nha HL3910

Gạch Tây Ban Nha HL3910 với gam màu be sáng kết hợp với họa tiết vân đá tinh tế chắc chắn sẽ mang tới cho không gian một nét đẹp đầy tinh tế. Mẫu gạch này có thể sử dụng ốp tường, lát nền ở nhiều khu vực mang phong cách khác nhau. 

Gạch Tây Ban Nha HL2109

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL2109
Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL2109

Sản phẩm gạch Tây Ban Nha HL 2109 là sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu sẽ giúp kiến tạo tính bền vững hoàn hảo cho công trình. Bề mặt gạch nổi bật với hoạ tiết vân gỗ tinh tế, chân thực, sống động. Sử dụng gạch vân gỗ sẽ loại bỏ hoàn toàn được những nhược điểm của gỗ tự nhiên với ưu điểm vượt trội đó là: khả năng chống bén cháy, chống mối mọt; chống thấm nước cực tốt. Xương gạch bền bỉ, cứng cáp, không có lỗ rỗng đảm bảo kiến tạo tính bền vững cho công trình sử dụng. 

4. Được trải nghiệm những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới

Chất lượng là một trong những yếu tố hàng đầu khiến các sản phẩm gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Nguồn vật liệu chính để tạo ra các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha đều được tinh tế, chọn lọc và phân loại rõ ràng. Nguồn nguyên liệu được trải qua quá trình rung và nén bột đá với dây chuyền công nghệ thân thiện với môi trường. Từng sản phẩm được cho ra mắt được đánh giá là xanh  - sạch - đẹp và vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha đẹp
Gạch ốp tường phòng ngủ vân đá Tây Ban Nha đẹp

Họa tiết trên bề mặt gạch được tạo ra bởi công nghệ in phun kỹ thuật số 3D hàng đầu, đạt tiêu chuẩn EU, đảm bảo màu sắc, họa tiết của gạch hài hòa, nhẹ nhàng, chân thực và vô cùng sắc nét. Sở hữu gạch Tây Ban Nha sẽ như một mảnh ghép nghệ thuật hoàn hảo cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn. Tất cả các sản phẩm gạch Tây Ban Nha đều được trải qua quá trình sản xuất tự động, khâu kiểm định chặt chẽ khắt khe nên bề mặt gạch vô cùng bằng phẳng, các đường cắt sắc nét, khi ốp tường hay lát nền sẽ không có sự sai lệch về kích thước, đảm bảo bề mặt gạch nhẵn mịn, trơn tru, tạo thành một thể hoàn hảo nhất.

5. Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất 2021 với các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha

Phong cách thiết kế nội thất tối giản, hiện đại sẽ lên ngôi vào năm 2021. Các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp cũng vậy, hướng tới sự tinh tế, nhã nhặn và thanh lịch giúp kiến tạo nên một không gian đầy tính thẩm mỹ, hài hòa. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chắc chắn các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ theo phong cách tối giản của các thương hiệu gạch Tây Ban Nha sẽ chinh phục được hoàn toàn mọi khách hàng. 

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2020 với gạch ốp tường Tây Ban Nha
Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất 2021 với gạch ốp tường Tây Ban Nha

Bên cạnh đó, mùa hè này các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ sẽ ra mắt hứa hẹn mang tới một làn gió mới cho thị trường Việt. Xu hướng gắn liền với thiên nhiên, thân thiện với môi trường sẽ được đề cao hơn cả. Có thể kể tới những mẫu gạch ốp tường giả gỗ sẽ giúp không gian ấm cúng hơn, tươi mới hơn, thanh thoát hơn. Không cần phải quá màu mè, chỉ cần biết phối màu gạch ốp tường, gạch lát nền kết hợp cùng những món đồ trang trí đơn giản, một chậu cây xanh, những bức tranh phong cảnh thiên nhiên, rèm cửa nhẹ nhàng tinh tế, ... cũng đã có thể khiến không gian được nổi bật và tinh tế hơn. 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ tới khách hàng 5 lý do nên chọn gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha vào mùa hè này. Hy vọng rằng, qua bài viết khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích, ý tưởng độc đáo cho không gian sống thân yêu. Còn chần chừ gì mà không sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất thị trường, trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha ngay hôm nay. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây