Mẹo chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự?

Mẹo chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự?
Ngày đăng : 30/08/2019 | Ngày cập nhật : 26/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Mấy năm gần đây, số hộ giàu xây biệt thự ngày một nhiều. Vì thế những mẫu gạch lát nền cao cấp cũng được tìm mua nhiều hơn. Chọn gạch lát nền  cho nhà biệt thự như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này xin chia sẻ một số thông tin về nhà biệt thự, cách chọn gạch ốp lát cao cấp cho nhà biệt thự. Bạn tham khảo nhé!
 

Nhà biệt thự là gì?

Từ thời La Mã cổ đại, khái niệm biệt thự đã được hình thành. Dưới thời này, nhà biệt thự là ngôi nhà nằm trên một diện tích đất rộng ở khu vực ngoại ô. Khuôn viên biệt thự thường bao bọc bởi tường gạch, đá, hàng rào cây xanh có lối đi riêng. Nhà biệt thự rộng, khang trang,  có nhiều phòng và có sân vườn thiên nhiên mát mẻ. Bên trong vườn cơ trồng cây, hoa cỏ và hồ nước nhỏ.

gach lat nen cao cap biet thu

Biệt thự dưới thời La Mã thường được sở hữu bởi tư gia là những người thuộc tầng lớp quý tộc, tầng lớp thống trị, tầng lớp trên của xã hội.

Ngày nay, khái niệm biệt thự không quá khác so với khái niệm biệt thự xưa kia. Tầng lớp sở hữu biệt thự được mở rộng thêm, nhiều gia đình thuộc tầng lớp trung lưu cũng có thể xây dựng được nhà ở biệt thự.

Cách chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự

Chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự để chọn được loại đẹp, phù hợp nhất gia chủ nên chú ý đến một số yếu tố sau:

-Chất liệu

Chất liệu gạch là một trong những yếu tố đầu tiên không thể không tính đến khi chọn mua gạch cho nhà biệt thự. Chọn gạch lát nền cho nhà biệt thự, tùy vào mức độ, đẳng cấp số tiền bạn đầu tư bạn nên chọn gạch cho thích hợp.

gach lat nen cao cap biet thu 1

Hiện nay, gạch lát nền cao cấp nhất phải kể đến đầu tiên là những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha và Ý. Gạch từ các quốc gia này có kinh nghiệm, truyền thống sản xuất lâu đời. Gạch từ các quốc gia Tây Ban Nha, Ý nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không chỉ có tuổi thọ dài lâu họa tiết cũng rất đẹp mắt và sắc nét, tinh tế.

Nếu gia chủ là người có tài chính vững chắc thì nên chọn gạch nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, gạch lát nền Ý cho ngôi biệt thự của mình.
 

gach lat nen cao cap biet thu 2

Hiện nay, các hãng gạch Việt cũng không ngừng học hỏi, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, thẩm mỹ của gạch. Gạch Đồng Tâm, gạch Taicera và một số hãng gạch trong nước cũng có nhiều dòng sản phẩm xuất khẩu sang châu Âu. Vì thế, chất lượng gạch Việt hiện nay có rất nhiều loại cao cấp không kém gạch nhập khẩu.

Vì thế, bạn cũng nên tham khảo các dòng gạch lát nền cao cấp từ các hãng trong nước. Rất có thể bạn vẫn mua được gạch chất lượng châu Âu mà giá Việt.

-Màu sắc

Nhà biệt thự thường được xây bởi những gia chủ có điều kiện tài chính vững chắc. Nhà biệt thự thường có diện tích rộng rãi nên gia chủ có thể thoải mái chọn màu cho phù hợp với phong cách nhà ở.

gach lat nen cao cap biet thu 3

Tuy nhiên, nên ưu tiên những gam màu hợp phong thủy. Những gia chủ có mệnh Kim hợp màu sắc với mệnh Kim, mệnh Thổ (bao gồm các màu: trắng, ánh kim, vàng, vàng nâu, cam đất, vàng đất). Những gia chủ có mệnh Thủy hợp với màu sắc mệnh Thủy và mệnh Kim (bao gồm các màu: đen, xanh biển, trắng, ánh kim, vàng).

gach lat nen cao cap biet thu 4

Những gia chủ có mệnh Mộc thường hợp với màu sắc mệnh Mộc và mệnh Thủy (bao gồm các màu như: xanh biển, đen, xanh lục). Những gia chủ có mệnh Hỏa hợp với màu sắc mệnh Mộc, mệnh Hỏa (bao gồm các màu: màu đỏ, hồng, tím, xanh lục). Những gia chủ có mệnh Thổ hợp với màu sắc của gia chủ mệnh Hỏa và mệnh Thổ (bao gồm các màu: đỏ, hồng, tím, cam, vàng đất, nâu đất, nâu).

-Kích thước

Chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự bạn nên chọn gạch có kích thước lớn. Diện tích mặt sàn của biệt thự luôn rộng, các phòng biệt thự cũng thường rộng rãi. Chọn những mẫu gạch có kích thước lớn tương xứng với diện tích căn phòng sẽ giúp không gian vừa sang vừa đẹp.

Mua gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội muốn mua gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự bạn có thể đến các địa chỉ của hệ thống showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh được ví là “địa chỉ đỏ” nơi tập trung các thương hiệu gạch uy tín tại Hà Nội.

gach lat nen cao cap biet thu 7

Gạch tại showroom Hải Linh không chỉ đa dạng về mẫu mã, đa dạng về kích thước, còn đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt tại showroom có rất nhiều mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha đẹp, chính hãng.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền cao cấp cho nhà biệt thự đến hệ thống showroom Hải Linh ngay nhé. Với hàng nghìn mẫu sản phẩm cao cấp, chất lượng, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa được mẫu gạch ưng nhất cho ngôi biệt thự hoành tráng của gia đình mình.

Website: https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây