[GÓC TRI ÂN] Mua gạch tặng ke chữ thập ốp lát tại Showroom Hải Linh

[ HOT ] “MUA GẠCH TẶNG KE CHỮ THẬP ỐP LÁT” tại showroom Hải Linh
Ngày đăng : 17/05/2019 | Ngày cập nhật : 21/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Ke chữ thập lát gạch hiện đang có mặt tại showroom Hải Linh. Điều vô cùng đặc biệt gửi tới quý khách hàng đó là chương trình khuyến mãimua gạch TẶNG KE CHỮ THẬP lát gạch. Quý khách hàng mua từ 10m2 gạch trở lên sẽ được tặng ke chữ thập lát gạch.

Khi đến mua gạch tại Hải Linh bạn sẽ được tặng ke chữ thập lát gạch. Đối với những công trình lớn thợ thi công không thể thiếu vật liệu này. Bởi ke gạch giúp cho việc thi công hiệu quả, nhanh chóng, đẹp hơn rất nhiều.

Dưới đây là những thông tin liên quan đến ke chữ nhật lát gạch. Để hiểu thêm về sản phẩm này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Ke chữ thập lát gạch là gì? Tác dụng của ke chữ thập

Trong quá trình ốp lát gạch sử dụng ke gạch sẽ rất đẹp và chuẩn xác. Ke gạch chữ thập dùng để căn chỉnh các mạch khi ốp lát tăng độ chính xác giữa các mạch. Ngoài ra sản phẩm còn nâng cao chất lượng và sự hoàn mỹ đến công trình.

Ke chữ thập lát gạch
Ke chữ thập lát gạch

 Phân loại ke chữ thập lát gạch

Tùy theo quy cách và vị trí ốp lát thi công giúp bạn chọn ke gạch phù hợp. Những khu vực: tường, nền phòng ngủ, nền phòng khách, nền phòng tắm đều có thể sử dụng ke gạch.

Ke chữ thập cũng có 4 loại để bạn lựa chọn với mỗi khu vực và mục đích người sử dụng:

  • Ke nhựa ốp lát gạch 1 ly(1mm)

  • Ke dấu cộng 1,5 mm (1.5ly)

  • Ke dấu cộng 2 ly(2mm)

Ứng dụng của gạch Tây Ban Nha với ke chữ thập lát gạch

Gạch Tây Ban Nha có nhiều kích thước và kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Tuy nhiên để tạo ra một bức tường đẹp, một nền nhà thẳng , đều nhau giữa các mạch cần dụng cụ. Như bạn đã biết ke chữ nhật lát gạch dùng để căn chỉnh giữa các mạch khi ốp lát. Điều này giúp cho nền nhà hoặc tường được thẳng hàng và đẹp hơn rất nhiều. Chính vì vậy kết hợp giữa gạch Tây Ban Nha và ke chữ thập lát gạch là điều cần thiết. Quan trọng hơn nữa, tại Hải Linh đang có chương trình tặng ke gạch khi mua gạch. Vậy hãy đến mua gạch Tây Ban Nha để nhận ngay ke gạch cho ngôi nhà của bạn đẹp và sang trọng.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, Hải Linh mang đến một dịch vụ khuyến mãi: Tặng ke ốp lát cho khách hàng mua gạch Tây Ban Nha trên toàn hệ thống showroom. Ý nghĩa của chương trình, Hải Linh mong muốn, với mẫu gạch chất lượng và thẩm mỹ mà Hải Linh cam kết. Khách hàng sẽ xây dựng nên những bề mặt ốp lát hoàn thiện nhất

Tặng ke khi mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh
Tặng ke khi mua gạch Ý tại Hải Linh

Đến với Hải Linh bạn sẽ được nhận những ưu đãi, dịch vụ đặc biệt mà chỉ Hải Linh mới có. Đặc biệt sẽ được những chuyên viên chăm sóc khách hàng của Hải Linh tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Bạn sẽ không phải băn khoăn lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với ngôi nhà bởi đã có chuyên gia giúp bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây