[HOT]Thiết kế phòng mẫu 3D miễn phí khi mua gạch tại Showroom Hải Linh

Nhận ngay thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ khi mua gạch Hải Linh
Ngày đăng : 16/05/2019 | Ngày cập nhật : 20/05/2019
 

Nhằm tri ân khách hàng, khi bạn mua gạch Hải Linh, bạn sẽ nhận ngay thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ. Chương trình này sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/5 và kết thúc vào ngày 31/8.

Mua gạch thiết kế phòng mẫu miễn phí tại Hải Linh

Hải Linh giúp bạn kiến thiết nên mái ấm cho gia đình mình

Bạn đang xây dựng “tổ ấm” cho gia đình mình mà chưa chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp? Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hết sức nhanh chóng, đơn giản.

Khi khách hàng mua gạch ốp lát tại Hải Linh, bạn sẽ được thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ. Chúng tôi sẽ giúp hỗ trợ cho người dùng “hình dung” ra căn phòng của gia đình mình như thế nào, khi sử dụng loại gạch bạn chọn lựa.

Qua đó, giúp bạn chọn được mẫu gạch phù hợp xây dựng nên những công trình hoàn thiện nhất. Bạn có thể mang đến cho những người thân yêu trong gia đình mình được hưởng những tiện nghi nhất. Đồng thời góp phần mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc cho gia đình bạn.

Chi tiết chương trình thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ khi mua gạch Hải Linh

 
Mua gạch thiết kế phòng mẫu miễn phí tại Hải Linh


Khách hàng khi mua các sản phẩm gạch ốp lát tại Hải Linh sẽ được nhận ngay 1 bản thiết kế phòng mẫu 3D miễn phí. Cụ thể chương trình “Mua gạch Hải Linh - Nhận ngay thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ” như sau:

  • Chương trình này được áp dụng khi khách hàng mua 1 trong 5 loại gạch ốp lát là: gạch TKG, gạch Tây Ban Nha, gạch Keraben, Gạch Malaysia, hay gạch Ấn Độ.

  • Mỗi một khách hàng CÓ NHU CẦU sẽ được thiết kế tối đa 3 phòng mẫu (với 3 mẫu gạch khác nhau)

  • Bản thiết kế chỉ thiết kế 1 lần duy nhất, không chỉnh sửa lại theo ý khách hàng.

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 20/05 - 31/08 / 2019

Quý khách hàng chỉ cần gửi bản thiết kế cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại showroom. Trong vòng 3 - 7 ngày, bạn sẽ nhận được bản thiết kế Gạch 3D công trình của mình.

Các bạn hãy nhanh chân đến mua gạch ốp lát tại Hải Linh để được nhận ngay thiết kế phòng mẫu 3D MIỄN PHÍ. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên những công trình hoàn thiện nhất cho gia đình mình.
Đặt hàng ngay tại: https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây