Xu hướng mua sắm online lên ngôi hậu Covid-19

Xu hướng mua sắm online lên ngôi hậu Covid-19
Ngày đăng : 27/11/2020 | Ngày cập nhật : 29/01/2021
 

Hậu Covid-19, nhu cầu mua sắm an toàn ngày càng được đề cao. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm online nhiều hơn, thay vì đến trực tiếp tận nơi để mua hàng. Phương thức mua hàng này được áp dụng cho đa số các lĩnh vực mua sắm trên thị trường hiện nay. Trong đó có lĩnh vực vật liệu xây dựng khá khó tính. 

Xu hướng mua sắm online lên ngôi hậu Covid-19

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, người dân hạn chế ra ngoài, không tiếp xúc, không đến nơi đông người. Nhiều người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen mua sắm, thay vì đến trực tiếp địa chỉ mua hàng người tiêu dùng sẽ mua hàng online, an toàn tiện lợi tiết kiệm thời gian mua sắm.

Xu hướng mua sắm online lên ngôi hậu Covid 19

Nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra những chiến lược mới lâu dài hơn. Bắt kịp được xu hướng mua sắm an toàn tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Tại 3 địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội, theo khảo sát cho thấy, vào dịp cuối năm và cũng là thời điểm dịch bệnh đã được đẩy lùi. Người tiêu dùng đã thận trọng hơn trong việc mua sắm, lượng khách đến trực tiếp Showroom gần như giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Thay vào đó, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline với mong muốn tư vấn sản phẩm tăng đáng kể. Vì vậy, có thể thấy người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng mua sắm online hơn.

Mặt khác, theo nhiều nghiên cứu cho rằng, người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm online trên các sàn giao dịch trực tuyến, website thương mại điện tử uy tín. Đáng chú ý hơn, họ sẽ quan tâm đến vấn đề chất lượng, giá thành và phương thức giao hàng khi mua online. Tuy nhiên, trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, chưa có bất cứ trang web nào có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng giúp khách hàng có thể thuận tiện mua sắm, tham khảo sản phẩm.

Website thương mại điện tử đầu tiên ra đời - đáp ứng nhu cầu mua sắm online thuận tiện, dễ dàng 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm online thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng và an toàn cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Showroom Hải Linh đã nghiên cứu, xây dựng thành công website TMĐT ngành vật liệu xây dựng và chính thức cho ra mắt vào ngày 1.12.2020. Đây là website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, đồ gia dụng chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường.

anh trang chu hailinh vn

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ số hiện đại, thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác tham khảo sản phẩm. Theo đó, khi người tiêu dùng truy cập website sẽ được trải nghiệm một website hiện đại, hoàn toàn mới với đầy đủ thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, tư vấn mua hàng sẽ hiện trực tiếp trên trang chủ.

Ngoài ra, trong quá trình mua sắm, nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, cách thức đặt hàng, giá thành sản phẩm có thể chat trực tuyến tại icon góc trái màn hình. Đội ngũ nhân viên tư vấn online của Hải Linh sẽ trả lời quý khách hàng ngay lập tức. 

Hailinh.vn ra đời là một bước tiến mới của Hải Linh nhằm khẳng định vị thế và xây dựng nền tảng mới vững chắc hơn trên thị trường. Xu hướng mua sắm online lên ngôi hậu Covid-19. Với trang web TMĐT này quý khách hàng sẽ có thể tiếp cận nhanh chóng hơn phương thức mua hàng online những sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ gia hóa chất xây dựng, bình bồn và các thiết bị đồ gia dụng khác. 

Việc ra mắt website TMĐT từng bước khẳng định sự phát triển bền vững Hải Linh trong tương lai. Hải Linh hy vọng rằng khách hàng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong thời gian tới. Website của chúng tôi sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 1.12.2020. Vào thời gian này, Hải Linh sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng online và đặt hàng trực tiếp trên hệ thống website.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây