5 mẫu gạch Ý bán chạy nhất tại Quận Long Biên

5 mẫu gạch Ý (Italia) quận Long Biên bán chạy nhất
Ngày đăng : 27/04/2019 | Ngày cập nhật : 21/11/2019
 

Gạch Ý là một trong những loại gạch tốt nhất và có giá đắt nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá đắt nên loại gạch này chưa được bày bán nhiều như một số loại gạch trong nước. Gạch Ý quận Long Biên mua ở đâu? Là câu hỏi rất nhiều gia chủ ở quận Long Biên rất quan tâm.

Tại sao gạch Ý lại được lựa chọn nhiều trong những năm gần đây?

Gạch Ý và gạch Tây Ban Nha là 2 loại gạch nổi tiếng nhất thế giới. Ở Ý, ngành công nghiệp sản xuất gạch là ngành công nghiệp rất được chú trọng đầu tư. Các nhà máy không cạnh tranh nhau về giá mà về chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất không thể bỏ qua là sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sau đó, yếu tố tiếp theo được tính đến là chất lượng sản phẩm. Gạch được sản xuất trên hệ thống máy móc tiên tiến, theo phương pháp kế thừa truyền thống lẫn hiện đại nên chất lượng luôn đi đầu. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn. Khi lát nền có tính chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp. Vì thế, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam vốn nồm ẩm, mưa nhiều.

Ngoài ra, gạch Ý còn có họa tiết rất độc đáo. Mỗi viên gạch giống như một tác phẩm nghệ thuật. Hoa văn được in phun tinh tế và sắc nét.

Gạch Ý cao cấp về chất lượng, đẹp đẽ độc đáo về hoa văn. Sản phẩm gạch cao cấp tôn lên đẳng cấp cho ngôi nhà, biệt thự, chung cư cao cấp và các tòa nhà lâu đài.

Gạch Ý quận Long Biên mua ở đâu?

Như trên đã phân tích, gạch Ý rất cao cấp, nổi tiếng thế giới nên giá gạch rất đắt đỏ. Nhu cầu mua gạch Ý ở Việt Nam cũng chưa nhiều. Chính vì thế, rất ít đại lý chuyên bán gạch Ý. Mua gạch Ý quận Long Biên, bạn nên đến những đại lý gạch uy tín. Những đại lý gạch này thường bán gạch Ý kèm với các loại gạch trong nước. Bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Mua gạch Ý quận Long Biên, bạn có thể đến showroom gạch Hải Linh tại địa chỉ đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội. Hải Linh đại lý phân phối gạch từ các thương hiệu trong nước, gạch Ý, gạch Tây Ban Nha hơn 11 năm nay. Gạch Hải Linh đã tô điểm và làm đẹp cho hàng nghìn ngôi nhà.

Khi mua gạch Ý nói riêng và các sản phẩm gạch tại showroom Hải Linh bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành. Bên cạnh đó, Hải Linh cũng có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng khi mua sản phẩm tại showroom.

5 mẫu gạch Ý đẹp tại showroom Hải Linh

Gạch giả gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico

Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico
Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico

Đây là mẫu gạch đến từ thương hiệu gạch FAP. Một trong những thương hiệu gạch hàng đầu tại Ý. Với những đường vân gỗ tinh tế, sống động, khi lát sàn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp châu Âu cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Gạch FAP Sole Gioiello Azzurro Inserto fKGV

Gạch fap sole gioiello azzurro inserto fkgv
Gạch fap sole gioiello azzurro inserto fkgv

Đây là mẫu gạch được sử dụng ốp tường với mục đích trang trí. Điểm gây chú ý đặc biệt của mẫu gạch này chính là ở màu sắc và hoa văn tinh tế, đẹp mắt. Sử dụng mẫu gạch này điểm tô theo cách ốp lát của người có mắt thẩm mỹ sẽ tạo nên không gian đẹp đặc biệt đấy.

Gạch FAP Firenze Tabacco

Phòng mẫu gạch fap firenze tabacco
Phòng mẫu gạch fap firenze tabacco

Đây là sản phẩm phá vỡ những quy chuẩn vốn có về khái niệm gạch ốp, gạch lát phải là gạch hình chữ nhật, hoặc hình vuông. Gam màu đen mờ, bí ẩn, cá tính song không kém phần sang trọng đẳng cấp.

Gạch Refin Labyrinth Mirror Ash R LJ35

Gạch Refin Labyrinth Mirror Ash R LJ35
Gạch Refin Labyrinth Mirror Ash R LJ35

Cùng với gạch Fap, gạch Refin cũng rất nổi tiếng ở Italia. Mẫu gạch Refin này khi được ốp lát sẽ tạo ra những kết nối hình học độc đáo. Họa tiết khác lạ của dòng sản phẩm này sẽ thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo của gia chủ.

Gạch FAP Firenze Deco Beige

phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Beige
phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Beige

Họa tiết đẹp, độc với các khối hình học. Với gam màu nâu sáng, khi sử dụng sản phẩm này lát nền, không gian nhà ở của bạn sẽ phảng phất nét châu Âu sa hoa trong ngôi nhà.

Nếu bạn muốn mua gạch Ý quận Long Biên hãy đến showroom Hải Linh nhé. Rất nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao hiện đang bày bán tại showroom. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây