Top 6 mẫu gạch trang trí tường đẹp không thể bỏ qua

6 mẫu gạch trang trí tường đẹp hút hồn
Ngày đăng : 17/01/2019 | Ngày cập nhật : 20/11/2019
 

Bạn đang sắp hoàn thành công trình mà chưa tìm được mẫu gạch ốp tường trang trí nào ưng ý? Sau đây, showroom hải Linh xin giới thiệu đến các bạn 6 mẫu gạch trang trí tường khiến bạn “KHÔNG MUỐN RỜI MẮT” để các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

1, Gạch trang trí tường Saloni Alias Marfil BRY670

Gạch Saloni Alias Marfil BRY670 là mẫu gạch ốp tường 40x120 nằm trong bộ sưu tập Pulpis được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Với kích thước lớn, mẫu gạch này thường phù hợp với các công trình có không gian rộng rãi thoải mái và sử dụng được cả ốp tường và lát nền.

Với gam màu kem sáng nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp cùng họa tiết đặc sắc, tinh tế tựa như nhiều viên gạch nhỏ được ghép lại với nhau. Nhờ đó sản phẩm này phù hợp với những thiết kế không gian mang đậm phong cách Châu Âu với vẻ hiện đại và sang trọng.

gach-trang-tri-tuong-dep

2, Gạch Saloni Integra Contour Marfil DEX670

Gạch Saloni Integra Contour Marfil DEX670 là mẫu gạch ốp tường 45x90, cà được nằm trong bộ sưu tập Proyeccion. Với thiết kế gam màu kem nhẹ nhàng (Perla), cùng hoa văn đơn giản. Sản phẩm này sẽ đón đầu xu hướng phong cách hiện đại, nhưng không kém phần tinh tế.

Là một mẫu gạch trang trí tường với bề mặt là loại sứ tráng men cao cấp, và xương gạch Ceramic cứng cáp, chắc chắn. Nhờ đó, mẫu gạch này có được chất lượng hoàn hảo về độ cứng, bề mặt được bền màu đi cùng với thời gian sử dụng.

gach-trang-tri-tuong-dep

3, Gạch trang trí tường Saloni Integra Contour Marfil DEX670

Gạch Tây Ban Nha Stn Dalvik Br 27326 là mẫu gạch ốp tường 25x75 điển hình với bề mặt men bóng. Nhờ đó mẫu gạch này sẽ giúp tường các công trình của gia đình bạn có thể chống bám bẩn hiệu quả đồng thời vệ sinh được dễ dàng nhất.

Sản phẩm này được thiết kế bởi nguồn cảm hứng của vẻ đẹp của sự đơn giản tối đa về cả màu sắc, cũng như hoa văn vân đá đầy khéo léo. Khi gạch với gam màu đồng nhất, kết hợp cùng hoa văn đơn giản nhưng đầy sự tinh tế khéo léo.

gach-trang-tri-tuong-dep

4, Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 272871

Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 272871 là một sản phẩm của nhãn hiệu STN Ceramica của Tây Ban Nha. Là một mẫu gạch ốp tường 25x75, gạch có thể sử dụng cho nhiều không gian, công trình khác nhau như: phòng khách, phòng bếp, phòng tắm…

Mẫu gạch được thiết kế với gam màu vân rối, với nguồn cảm hứng được lấy từ các ngọn núi đá hùng vĩ ở Tây Nam của nước Đức. Bề mặt gạch với men thô cùng thiết kế vân sần đầy đặc biệt, giúp gạch có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng.

gach-trang-tri-tuong-dep

5, Gạch Ý Gạch Keope Cementine Color

Gạch Ý Gạch Keope Cementine Color được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Italy được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.

gach-trang-tri-tuong-dep

6, Gạch trang trí tường Saloni Dafne Marfil BEN670-261

Gạch Gạch Saloni Dafne Marfil BEN670-261 là một mẫu gạch ốp tường 40x120 cm của hãng Saloni (Tây Ban Nha). Sản phẩm này có độ cứng cùng khả năng kháng nước hết sức tối ưu, và đã được kiểm chứng. Vì vậy gạch hết sức phù hợp với không gian tấp nập, đông người qua lại và thường xuyên chịu tác động từ ngoài môi trường

Gạch được thiết kế với gam màu trắng đầy thanh nhã, cùng vân đá hết sức khéo léo, tinh tế. Nhờ đó gạch sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên không gian hiện đại, và sang trong theo chuẩn của phong cách Châu Âu.

gach-trang-tri-tuong-dep

Trên đây chính là 6 mẫu gạch trang trí tường để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường trang trí có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn mua.

Đến với hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí tốt nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến thiết nên được công trình hoàn hảo, thẩm mỹ, tiện nghi nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây