6 mẹo hay chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp cho biệt thự

6 mẹo hay giúp bạn chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp cho biệt thự
Ngày đăng : 25/12/2019 | Ngày cập nhật : 26/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Số hộ giàu ngày càng nhiều lên tại thành thị và nông thôn, vì thế nhà biệt thự mọc lên cũng ngày càng nhiều. Nắm được 6 mẹo nhỏ này bạn sẽ biết cách chọn được mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp cho biệt thự đẳng cấp.
 
2011 gach op tuong phong tam a2

1.Nên chọn xương gạch ceramic hay granite?

Xương gạch ceramic với thành phần là 30% bột đá, 70% đất sét nên khả năng chống thấm nước không cao, chịu lực không tốt bằng xương gạch granite (thành phần 70% bột đá, 30% đất sét). 

2011 gach op tuong phong tam 1

Nhà biệt thự thường lớn và có thời gian sử dụng rất dài. Rất nhiều nhà biệt thự đứng vững hàng trăm năm, qua nhiều thế hệ, bởi thế chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho biệt thự bạn nên  chọn xương granite chống thấm hút nước tốt với điều kiện móng nhà, kết cấu vật liệu nhà biệt thự của bạn chắc chắn chất lượng.

Nếu kết cấu khung nhà của bạn ở mức bình thường những mẫu gạch ốp tường cao cấp ceramic cũng là sự lựa chọn hợp lý vì gạch ceramic nhẹ hơn gạch granite, sẽ giảm tải trọng lượng cho ngôi nhà.  

2.Nên chọn gạch men bóng hay gạch men mờ?

Mỗi loại gạch men bóng hay men mờ đều mang đến những hiệu quả thẩm mỹ riêng biệt. Nếu nhà biệt thự của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thì những mẫu gạch men bóng là sự lựa chọn lý tưởng.  So với men mờ, men bóng bắt sáng tạo không gian vừa sang vừa sáng, vừa dễ lau chùi sạch sẽ.

2011 gach op tuong phong tam

3.Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp nên chọn màu gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu gạch ốp nhà tắm. Một số người coi trọng phong thủy thường chọn mẫu gạch phù hợp với mệnh của mình. Một số người chọn màu gạch theo sở thích cá nhân. Với nhà biệt thự thiết kế phòng tắm nhỏ bạn nên chọn những mẫu gạch sáng màu sẽ mở rộng không gian, tránh cảm giác bí bích chật chội. 

2011 gach op tuong phong tam 2

Nếu nhà tắm của bạn có diện tích lớn, thiết kế phòng tắm phong cách hoàng gia những mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp màu vàng là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu phòng tắm phong cách tân cổ điển, gạch ốp màu trắng sữa luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Phòng tắm thiết kế hiện đại những gam màu trung tính đang rất được yêu thích lựa chọn cho nhà ở tương lai. 

4.Nên chọn kích thước gạch nhà tắm như thế nào?

Tùy vào diện tích nhà tắm, bạn có thể chọn gạch 30x60, 30x90… cho phù hợp. Khi chọn kích thước gạch bên cạnh việc tính đến sự hài hòa với không gian phòng tắm, bạn cũng cần tính đến tỷ lệ hài hòa với gạch lát nền nhà tắm.

5. Đại lý bán gạch

Những mẹo, lưu ý trên sẽ là vô ích nếu bạn không tìm được một địa chỉ mua gạch uy tín với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng. Những đại lý, showroom lớn với diện tích trưng bày rộng rãi và nhiều cơ sở bán gạch, đứng vững nhiều năm trên thị trường thường là những đại lý bán gạch chính hãng với nhiều sản phẩm. 

2011 gach op tuong phong tam a

Chọn mua gạch ốp nhà là việc hiếm phải làm lại trong đời một người, khá quan trọng. Vì thế, bạn có thể tham khảo bạn bè, các diễn đàn để chọn ra được đại lý tốt nhất để chọn mua.

6.Phối gạch ốp tường nhà tắm 

Sau khi chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm ưng ý, việc tiếp theo rất quan trọng là phối ốp tường. Nếu bạn muốn mở rộng không gian phòng tắm theo chiều rộng, bạn có thể phối những mẫu gạch ốp tường theo chiều nằm ngang. Nếu bạn muốn nhà tắm của mình cao hơn, những mẫu gạch ốp tường đẹp được ốp theo chiều dọc chắc chắn sẽ giúp không gian cao hơn đấy. 

Giờ đây bạn đã có thể chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho biệt thự nhà mình chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha cao cấp, chính hãng, đa dạng mẫu mã có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội nhé. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, vận chuyển miễn phí gạch khu vực nội thành Hà Nội. Cùng bạn tô điểm ngôi nhà ước mơ là vinh dự của showroom Hải Linh! Đến ngay showroom gần nhất tại Hà Đông, Đống Đa, Long Biên để tham quan bạn nhé!

=> Xem thểm: Tuyển tập mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp 30x90 cho biệt thự cao cấp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây