7 loại hoa trồng tước sân trang trí nhà cực đẹp

Trang trí nhà ở bằng 7 loại hoa nên trồng trước sân
Ngày đăng : 26/06/2020 | Ngày cập nhật : 26/06/2020
 

Nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng cho các thành viên trong gia đình. Nhà còn là không gian để mỗi người thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Nhà đẹp sẽ giúp mỗi người không chỉ tự hào với những người xung quanh về nhà mình mà con mang lại không gian sống lý tưởng cho mỗi người. 

Thiết kế một ngôi nhà đẹp cần rất nhiều yếu tố trong đó chọn hoa trồng trước sân nhà là một trong những yếu tố bạn không nên bỏ qua. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn 7 loại hoa nên trồng trước sân nhà mang đến vẻ đẹp không gian cho nhà ở. Khám phá ngay!

1. Cây lan ý

Lan ý là loại cây có tác dụng rất tốt trong việc lọc không khí. Đây là loại cây rất dễ trồng có thể sinh trưởng tốt trong môi trường có nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng. Cây lan ý có thể đặt trong nhà có thể trồng ngoài hiên nhà. Hoa của lan ý có màu trắng, nổi bật trên nền lá màu xanh.

cay lan y

Tuy không rực rỡ như những loài hoa màu sắc khác nhưng với tác dụng lọc không khí, mang đến màu xanh nhẹ nhàng mát mẻ cho không gian, lan ý luôn là một trong nhưng cây hoa cảnh được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho nhà ở hiện nay. 

2. Cây hoa phong lan 

Cây hoa phong lan cũng là một trong những loại cây hoa được nhiều người chọn trồng. Cây hoa phong lan có đặc điểm là khi ra hoa, hoa lan có thể kéo dài được trong thời gian nhiều tháng liên tiếp.

hoa lan san vuon

Cây hoa lan ưa bóng râm, không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Hoa phong lan có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau. Mặc dù không có hương nhưng luôn là loại cây thanh tao tô điểm cho không gian sống thêm phần tự nhiên sinh động. Chọn một loại hoa để trồng cho nhà ở, phong lan luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn. 

3. Cây hoa nhài 

Nếu bạn yêu thích những bông hoa có gam màu trắng và có hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng thì chọn hoa nhài trồng cho ngôi nhà của mình là một sự lựa chọn đáng để tham khảo.

Hoa nhai leo

Không chỉ tô điểm cho không gian, mang lại hương thơm nhẹ nhàng cho không gian, tinh tế hơn một chút, bạn có thể dùng hoa nhài để làm trà hoa nhài uống rất thơm ngon. 

4. Cây nguyệt quế

Bên cạnh hoa nhài, bạn cũng có thể chọn cây nguyệt quế trồng trước sân nhà. Hoa nguyệt quế cũng giống như hoa nhài ở điểm màu trắng và có mùi hương. Tuy nhiên, hoa nguyệt quế nhỏ hơn hoa nhài, hoa nguyệt quế thường  nở về đêm. 

cay nguyet que

Với rất nhiều người, hoa nguyệt quế không chỉ đơn thuần là loại cây hoa cảnh tô điểm cho không gian thêm phần đẹp đẽ thi vị mà còn là loại cây rất phong thủy mang đến tài vận cho những người sinh sống trong gia đình. 

5. Hoa hồng leo 

Trong những năm gần đây, hoa hồng leo là loại cây hoa được rất nhiều người chọn trồng cho nhà ở. Nếu bạn mong muốn có một bức tường ngập tràn hoa hồng thì hoa hồng leo thực sự là một ý tưởng tuyệt vời. 

Hoa hong leo

Hoa hồng leo mang phong cách châu Âu khi trồng trang trí sân vườn nhà ở với vẻ đẹp kiều diễm của nó không gian nhà ở của bạn sẽ trở lên đẹp đẽ, xứng đáng cho những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. 

6. Hoa giấy

Bên cạnh những loại hoa nên trồng cho nhà ở kể trên không thể bỏ qua một loại hoa được trồng rất nhiều trong ngôi nhà Việt từ xưa đến nay. Và giờ đây khi có nhiều loại hoa trồng trong nhà ở, loại hoa này vẫn không hề lỗi mốt đó chính là hoa giấy. 

cay hoa giay

Hoa giấy phổ biến có 3 loại: màu hồng đậm, màu trắng, hồng trắng. Hoa giấy là loại hoa có thể sinh trưởng tốt bất chất thời tiết, hoa giấy mềm mại khi nở kéo dài trong thời gian lâu dài mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn đẹp đẽ cho không gian. 

7.Cây hoa sống đời

Cây hoa sống đời thuộc họ cây bỏng. Không chỉ nở hoa đẹp đẽ, đây còn là loại cây có tác dụng chữa được nhiều bệnh, loại cây vị thuốc. Vì thế, cây hoa sống đời cũng là một trong những loại cây hoa nên trồng cho nhà ở hiện nay. 

cay hoa song doi

Nhà là nơi sinh sống của những người ta yêu. Nhà đẹp là nơi bình yên cho tâm hồn ta nương náu. Trang trí nhà ở bằng những loại cây hoa trên không gian nhà ở sẽ thêm phần đẹp đẽ, ý nghĩa. Tô điểm nhà ở mang đến cho gia đình một không gian đẹp đẽ, đáng sống bạn nhé!
Nguồn: Gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây