Aparici - Gạch ốp lát số 1 thế giới bạn biết chưa?

Aparici - Thương hiệu gạch ốp lát số 1 thế giới
Ngày đăng : 08/08/2017 | Ngày cập nhật : 30/01/2020
 

Ceramica Aparici S.A. được thành lập vào năm 1961 tại Alcora (Castellon) – chuyên sản xuất gạch ốp lát của Tây Ban Nha. Hiện nay, Aparici đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất: 1 nhà máy sản xuất gạch lát nền, một nhà mát sản xuất gạch ốp tường với tổng diện tích khoảng 280.000 m2.

Quy trình sản xuất gạch Aparici bao gồm công đoạn ép, tráng men, lò nung, phân loại sản phẩm của Aparici đều sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền hoàn toàn tự động. Chính vì thế mà mỗi năm Aparici đã cung cấp ra thị trường khoảng 14.500.000 m2 gạch ốp lát, đáp ứng nhu cầu thiết kế và trang trí cho nhiều công trình kiến trúc sang trọng và đẳng cấp.

Lý do gạch ốp lát Aparici được ưa chuộng toàn cầu?

Được áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ cao cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, khắt khe theo tiêu chuẩn Châu âu ngay từ khâu chọn nguyên liệu thô đưa vào sản xuất đã tạo nên những sản phẩm gạch Tây Ban Nha Aparici chất lượng tốt nhất.

- Chất lượng hàng đầu

Gạch ốp lát Aparici được biết đến là loại gạch có độ cứng bề mặt rất cao bởi kết cấu bền chặt, ít bị châm kim, khó phai màu và ít hút ẩm hơn các loại gạch ốp lát thông thường khác. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp sản phẩm có khả năng chống bám bụi, bẩn nên bề mặt gạch Aparici luôn sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm có kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ, tạo ấn tượng sang trọng và đẳng cấp ngay khi gia chủ đặt bước chân đầu tiên vào ngôi nhà của họ.

- Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng, phù hợp cho mọi không gian nội ngoại thất của gạch ốp lát Aparici cũng là một trong những lí do khiến thương hiệu này được ưa chuộng trên toàn cầu.
 
Aparici - Thương hiệu gạch ốp lát số 1 thế giới

+ Đối với biệt thự hay ngôi nhà có không gian rộng rãi, gia chủ có thể dùng các loại gạch như gạch thô mộc, gạch giả gỗ, gạch ốp tường với những đường lượn sóng được in nổi, gạch có bề mặt nhám, sần sùi hoặc gạch vân đá tự nhiên của Aparici.
 
Aparici - Thương hiệu gạch ốp lát số 1 thế giới

+ Với những không gian hẹp và thiếu ánh sáng thì màu gạch sáng, mài bóng của Aparici sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có cảm giác rộng và thoáng hơn rất nhiều.
 
Aparici - Thương hiệu gạch ốp lát số 1 thế giới

Nếu như gia chủ yêu thích gam màu trầm thì Aparici sẽ gợi ý cho bạn những loại gạch in hình trang trí màu đen trắng, sử dụng gam màu trung tính như màu kem, ghi, nâu, nâu sẫm, xám…để tạo cho không gian sống cảm giác ấm cúng mà không kém phần tinh tế.
 
aparici thuong hieu gach op lat so 1 the gioi 2

Không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ hay nét đẹp hiện đại, phá cách của gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Aparici. Việc kết hợp các tông màu tương phản giữa đậm – nhạt, nóng – lạnh như đỏ – trắng, nâu – trắng, đen – trắng, tím – trắng của gạch ốp lát Aparici, tô điểm thêm họa tiết hình vuông, hình tròn với các chi tiết hoa văn đối xứng nhau sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Trong quá trình sản xuất, Aparici không chỉ đề cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà còn luôn quan tâm đến những cảm nhận nhỏ nhất của người sử dụng trong từng không gian sống.

- Màu sắc tự nhiên

Màu sắc tự nhiên, họa tiết sang trọng của gạch ốp lát Aparici trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ khéo léo “khoe” được gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của gia chủ.
 
Aparici - Thương hiệu gạch ốp lát số 1 thế giới

Không gian phòng bếp trở nên gần gũi và ấm cúng hơn với gạch ốp lát Aparici in hình đồ vật, hoa quả. Hay gia chủ có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn và an toàn tuyệt đối với sản phẩm gạch ốp tường, lát nền thương hiệu Aparici có độ nhám, chống trơn trượt, không thấm nước và thiết kế đẹp mắt.
 
aparici thuong hieu gach op lat so 1 the gioi 4

Đây sẽ chính là những cảm nhận tuyệt vời nhất mà ngôi nhà thân yêu mang đến cho bạn khi lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Aparici.

Nếu như bạn thực sự muốn một không gian nhà ở sang trọng, đẳng cấp đừng quên những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha Aparici. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh 352 Đường Láng để được tư vấn chi tiết nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây