Cách chọn gạch ốp lát tường bếp sao cho bền đẹp với thời gian

Bí quyết chọn gạch ốp lát tường bếp bền - đẹp cùng thời gian
Ngày đăng : 07/06/2019 | Ngày cập nhật : 26/02/2020
 

Gạch lát tường bếp mang đến rất nhiều những lợi ích cho công trình của gia đình bạn. Vậy bí quyết chọn gạch ốp tường bếp sao cho vừa phù hợp, vừa tiện nghi nhất là gì? Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết, cụ thể nhất.

Vì sao nên sử dụng gạch lát tường bếp?

Bếp là nơi “giữ lửa” của mỗi gia đình. Nó giúp mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon, êm đềm, ấm áp. Chính vì vậy, trang trí cho không gian này là điều rất được rất nhiều các gia chủ quan tâm.

Tuy nhiên, không gian nơi đây đặc trưng là ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, đồ ăn. Chính vì vậy, việc chọn gạch ốp lát có vai trò hết sức quan trọng trong việc “bảo vệ” tường bếp. Chúng sẽ giúp cho tường bếp của bạn được bền vững cùng thời gian mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.
 

gach-lat-tuong-bep

Chúng còn giúp mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo hơn cho không gian công trình. Giúp cho phòng bếp của gia đình bạn có được sự đồng bộ trong thiết kế. Mang đến một không gian hài hòa nhất.

Với tường bếp chỉ được quét sơn, chúng sẽ rất dễ bị bong ra sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, việc những dầu mỡ vấy bẩn lên mặt tường cũng rất khó vệ sinh sạch sẽ.

Với gạch ốp tường bếp chúng cũng sẽ giúp cho việc chống thấm tường được hiệu quả hơn. Qua đó giúp mang đến một không gian nhà bếp sạch sẽ, không giáo và không ẩm thấp.

Chính điều đó cũng sẽ giúp cho những động vật gây hại như chuột, gián, ruồi, muỗi… không còn nơi trú ẩn. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình được tốt hơn.
 

gach-lat-tuong-bep-dep

Bí quyết chọn gạch lát tường bếp bền - đẹp cùng thời gian

- Là một không gian ẩm ướt và phải chịu nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng. Chính vì vậy bạn nên chọn các mẫu gạch ốp tường cao cấp, có chất lượng tốt.

Chúng cần đảm bảo về độ cứng, độ bền, hay khả năng giãn nở do nhiệt độ… Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên được một không gian hoàn hiện, và bền vững nhất.
 

gach-lat-tuong-bep-dep-3

- Nhà bếp phải thường xuyên đối mặt với dầu mỡ trong quá trình chế biến, thức ăn vương vãi… Chính vì vậy, các mẫu gạch lát tường bếp với độ bóng, mịn cao sẽ giúp cho bạn vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

Qua đó có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức vệ sinh cho hiệu quả. Mặt khác, nó cũng chính là cách để giúp bạn được tận hưởng một không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Tránh được những mầm bệnh có nguy cơ gây hại đến sức khỏe người dùng.

- Các bạn có thể chọn lựa những mẫu gạch với màu sắc mà mình thích cho không gian này. Với gạch lát tường bếp màu trắng, bạn sẽ có một không gian thoáng đãng, tươi sáng. Tuy nhiên, mặt khác chúng cũng rất dễ vấy bẩn, gây mất thẩm mỹ.

Trong khi đó, với gạch ốp tường màu đen bạn sẽ có một không gian huyền bí và sang trọng hơn. Mặt khác, nó cũng sẽ giúp che dấu đi những vết bẩn được hiệu quả hơn.

Bạn cũng lưu ý nên chọn các mẫu gạch với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian nhẹ nhàng thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
 

gach-lat-tuong-bep-dep-5

Showroom Hải Linh - mang đến bạn những mẫu gạch lát tường bếp đẹp nhất

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể nhanh chân đến với showroom Hải Linh. Tại đây, các bạn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Quý khách hàng sẽ được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể về từng sản phẩm mà bạn quan tâm. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chính sách bán hàng hết sức đơn giản, linh hoạt. Chế độ bảo hành bền vững uy tín. Quý khách hàng sẽ được 1 đổi 1 nếu không may sản phẩm bị lỗi hoặc không đáp ứng được tiêu chuẩn.
 

gach-lat-tuong-bep-dep-6

Hy vọng bài viết này đã giúp cho các bạn có thêm những bí quyết chọn gạch lát tường bếp bền - đẹp cùng thời gian. Qua đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên được công trình hoàn thiện và tiện nghi nhất.

Xem thêm
>>Gạch lát nền tây ban nha tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/
>> Mẫu gạch ý nhập khẩu cao cấp


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây