Mê mẩn với những mẫu gạch lát sân đẹp không thể bỏ qua

Các mẫu gạch lát sân đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Ngày đăng : 14/06/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Đâu là các mẫu gạch lát sân đẹp để bạn có thể chọn lựa? Dưới đây Hải Linh xin gửi đến quý khách hàng các mẫu gạch đẹp khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chọn được mẫu gạch lát sân phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng được công trình hoàn thiện. Từ đó, mang đến một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

1.Gạch lát sân đẹp Aparici Rich Gold G-3970

Gạch Aparici Rich Gold G-3970 là một trong mẫu gạch lát sân đẹp nhập khẩu cao cấp với xuất xứ Tây Ban Nha. Chính nhờ đó, mẫu gạch này sở hữu một chất lượng hoàn hảo và được tối ưu hóa rất tốt.

Với bộ dày của gạch lên đến 7,5 mm, chúng sẽ giúp gạch chống lại lực tác động từ môi trường rất tốt. Qua đó, giúp cho gạch bảo vệ công trình tốt hơn, giúp gia tăng tuổi thọ của công trình.
 

gach aparici rich gold g 39701
Gạch lát sân đẹp Aparici Rich Gold G-3970

Bề mặt gạch được phủ lớp men sáng bóng, chúng có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Mặt khác, chúng còn giúp vệ sinh được dễ dàng, và hết sức nhanh chóng khi bị vấy bẩn. Bề mặt gạch còn được trang bị tính năng chống trơn trượt, giúp đảm bảo an toàn cho người đi lại.

2.Gạch lát sân đẹp Aparici Rich Silver G-3898

Gạch Aparici Rich Silver G-3898 là một trong các mẫu gạch lát sân đẹp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm này là mẫu gạch với kích thước 30x30 cm của hãng: Aparici có xuất xứ từ Tây Ban Nha.

gach aparici rich silver g 38981
Gạch lát sân đẹp Aparici Rich Silver G-3898

Mẫu gạch này được thiết kế với họa tiết mosaic đêm đến sự độc đáo và ấn tượng. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu đen và kem (trắng) đầy khéo léo, tinh tế. Nhờ đó, chúng giúp trang trí, xây dựng nên không gian sang trọng nhưng cũng đầy cá tính.

3.Gạch lát sân đẹp Aparici Motion Small Multicolor G-3680

Gạch Aparici Motion Small Multicolor G-3680 là một sản phẩm gạch lát nền 30x30 có xuất xứ Tây Ban Nha. Với độ dày lên đến 7,5 mm, cùng với việc được tối ưu hóa rất hoàn hảo về độ cứng, độ bền. Mẫu gạch này có thể chống chịu được lực tác động từ môi trường, con người rất tốt. Do đó, chúng là một trong các mẫu gạch lát sân vườn đẹp được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

gach aparici motion small multicolor g 36801
Gạch lát sân vườn đẹp Aparici Motion Small Multicolor G-3680
gach lat san vuon dep
Gạch lát sân vườn đẹp Aparici Motion Small Multicolor G-3680


Mẫu gạch này được đánh giá là hết sức bền màu, cùng khả năng chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó với thiết kế họa tiết sỏi đá đầy khéo léo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng sẽ giúp không gian sân vườn của gia đình bạn được sống động hơn rất nhiều.

4.Gạch lát sân đẹp Aparici Faun Rosso G-3638

Gạch Aparici Faun Rosso G-3638 là một trong các mẫu gạch lát sân vườn đẹp nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng. Ưu điểm lớn nhất của mẫu gạch này chính là khả năng chống trơn trượt cực hiệu quả.

gach aparici faun rosso g 36381
Gạch lát sân vườn đẹp Aparici Faun Rosso G-3638

Với kích thước nhỏ (30x30 cm) cùng độ dày 7,5 mm. Chúng sẽ giúp cho việc thi công được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó chúng còn đảm bảo cho khả năng chống thấm hết sức hiệu quả.

Với thiết kế họa tiết là những mảnh đá nhỏ được lắp ghép vào với nhau một cách ngẫu nhiên. Cùng với gam màu vàng kem, đầy sự ấm áp. Qua đó, giúp mang đến một không gian ấm cúng đầy cá tính cho sân vườn nhà bạn.

5.Gạch lát sân đẹp Aparici Motion Small White G-3680

Gạch Aparici Motion Small White G-3680 là một trong mẫu gạch lát sân đẹp được ưa chuộng nhất 2019. Mẫu gạch này sở hữu một lớp men sáng bóng và có thể chống trầy xước hiệu quả. Nhờ vậy, chúng sẽ giúp mang đến nét thẩm mỹ bền vững cùng thời gian cho công trình.

Bề mặt gạch còn được trang bị tính năng chống trơn trượt hết sức hiệu quả. Qua đó sẽ đảm bảo cho người đi lại không bị trơn trượt, ngã trong điều kiện bề mặt gạch ẩm ướt. Chúng sẽ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người dùng được tối ưu nhất.

gach aparici motion small white g 36801
Gạch lát sân vườn đẹp Aparici Motion Small White G-3680

Gạch được thiết kế với họa tiết giả sỏi đá đầy khéo léo, kết hợp cùng màu trắng đầy sống động. Nhờ đó, gạch sẽ giúp các gia chủ trang trí nên một không gian sang trọng và đầy cá tính.

Trên đây chính là các mẫu gạch lát sân đẹp mà các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Hy vọng bạn đã chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng cho gia đình mình một không gian sống hoàn thiện nhất.

Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu gạch lát sân vườn có sức hút khó cưỡng


Xem thêm các mẫu gạch ốp lát đẹp nhất tại địa chỉ sau: https://gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây