Tất tần tật những điều cần biết về gạch granite Tây Ban Nha

Tất tần tật những điều cần biết về gạch granite Tây Ban Nha
Ngày đăng : 02/08/2019 | Ngày cập nhật : 30/10/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch granite Tây Ban Nha có đặc điểm gì? Những thông tin chia sẻ từ bài viết này tất tần tật liên quan đến gạch ốp lát granite Tây Ban Nha. Hi vọng bạn sẽ có đủ thông tin, hiểu rõ hơn về dòng gạch này.
 

Gạch granite Tây Ban Nha

Gạch granite Tây Ban Nha cũng giống như những dòng gạch granite Việt. Thành phần của gạch chủ yếu là bột đá (70%), đất sét chiếm 30%. Gạch được tạo ra từ những cốt liệu chất lượng cao. Để sản xuất ra dòng gạch này đòi hỏi phải có hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại. Vì thế dòng gạch này có những ưu điểm vượt trội của một dòng gạch nhập khẩu cao cấp.

gach granite tay ban nha

Ứu điểm, nhược điểm của gạch granite Tây Ban Nha

Ưu điểm

Gạch ốp lát granite Tây Ban Nha bền màu theo thời gian. Độ bóng của gạch trên bề mặt có được do quá trình mài không phải do phủ men. Vì thế bề mặt rất khó bong tróc, khó bị trầy xước, bảo đảm tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt mẫu gạch này có độ cứng cao chịu được lực tác động lớn, lực uốn ép mạnh, “chắc chắn như bàn thạch”. Xương gạch granite kết cấu vững chắc nên có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm của gạch thấp. Gạch có thể chống được các dung dịch như axit, kiềm, nước muối, băng giá.

Thành phần của gạch thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Do vậy dù chịu sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời mẫu gạch này cũng không phát ra các tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

gach tay ban nha imperial 705375x75

Nhược điểm:

Gạch ốp lát granite Tây Ban Nha có chất lượng cao, thành phần tự nhiên, sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại nhất thế giới. Quy trình sản xuất gạch dựa trên kinh nghiệm lâu đời có tiếp thu công nghệ mới theo quy trình giám sát chặt chẽ. Bởi vậy dòng gạch này luôn có giá đất, cao so với thị trường gạch trong nước. Và là mẫu gạch thường được sử dụng bởi các đại gia, tầng lớp trung lưu trở lên trong xã hội.

Quy trình sản xuất gạch granite Tây Ban Nha

Gạch granite được sản xuất theo một quy trình với nhiều công đoạn. Có thể tóm lược theo một quy trình khái quát như sau. Đầu tiên là chọn cốt liệu 70% bột đá, 30% đất sét. Cốt liệu được cho vào hệ thống nghiền nhỏ thành bột sau đó trộn đều với nhau.

Tiếp đó đến quy trình pha màu và trộn với cốt liệu đã được nghiền mịn trước đó thành một hỗn hợp theo độ ẩm thích hợp. Bước tiếp theo là tạo hình gạch trên máy ép với các kích thước khác nahu, sấy khô và nung ở nhiệt độ từ 1200 đến 1250 độ C.

Thành phẩm gạch sau khi nung được phân loại  chất lượng rồi đóng gói phân phối ra thị trường.
 

gach granite tay ban nha 1

 

Cách nhận biết gạch granite Tây Ban Nha

Gạch granite Tây Ban Nha thường có xương và bề mặt gạch đồng nhất với nhau về chất liệu và màu sắc. Gạch loại này thường nặng, cứng và có độ dày dày hơn so với nhiều dòng gạch khác trên thị trường. Gạch thường phổ biến với các kích thước lớn như: 60x60, 80x80, 100x100…

Ứng dụng của gạch granite Tây Ban Nha

Gạch có chất lượng cao, họa tiết bề mặt sắc nét có chiều sâu. Chính vì thế thường được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh, hiên hè nhà ở cao cấp. Những công trình xây dựng thường sử dụng mẫu gạch này là: biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn 4 sao, 5 sao, nhà ở khu nghỉ dưỡng sang trọng…

Những mẫu gạch granite Tây Ban Nha được ưa chuộng trên thị trường hiệ nay

-Gạch Tây Ban Nha IMPERIAL 7053

Mẫu gạch granite này có kích thước 75x75, vân mây tự nhiên, màu vàng. Gạch khi được sử dụng sẽ mang đến không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

gach granite tay ban nha 12

-Gạch Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2484

Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi thiết kế rất độc đáo với hình ngũ giác. Gam màu ghi vừa nhã nhặn vừa sang trọng. Đây là mẫu gạch ốp tường được khi ốp nhà ở sẽ rất độc đáo về sự khác biệt và lạ mắt.

gach tay ban nha geotiles starkhex 2484

-Gạch Tây Ban Nha Aparici Convivio Grí G-3372

Mẫu gạch Tây Ban Nha này với những đường vân mây tự nhiên. Đây là mẫu gạch kích thước 45x90 rất đẹp khi ốp tường, mang đến không gian hiện đại sang trọng đẳng cấp.

gach granite

-Gạch Tây Ban Nha Aparici Convivio Savia G-3372

Gạch Tây Ban Nha Aparici Convivio Savia G-3372 thuộc thương hiệu gạch nổi tiếng Aparici của Tây Ban Nha. Đây cũng là mẫu gạch granite rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

gach aparici convivio savia g 3372

Trên đây là một số thông tin về gạch granite Tây Ban Nha. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội có thể đến các địa chỉ của showroom Hà Đông. Sản phẩm đa dạng, chính hãng chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây