Gạch lát nền màu trắng vân đá hiện đại cao cấp sang trọng

Gạch lát nền màu trắng vân đá hiện đại cao cấp sang trọng
Ngày đăng : 11/06/2020 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền màu trắng vân đá được biết tới là một trong những xu hướng gạch ốp lát khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Gam màu trắng cùng họa tiết vân chân thực sẽ giúp kiến tạo một không gian sống vừa đơn giản, vừa tinh tế lại không bị nhàm chán.
Một trong những xu hướng gạch ốp lát có tuổi thọ khá lâu trên thế giới, từ những nước Châu Âu đến những khu vực Châu Á. Các sản phẩm gạch lát nền vân đá màu trắng hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian đầy sự khác biệt.
Cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của dòng lát nền màu trắng vân đá qua bài viết sau đây của Showroom Hải Linh bạn nhé!

1. Gạch lát nền màu trắng vân đá - biểu tượng của sự nhẹ nhàng, giản dị

Trong thiết kế nội thất, gam màu trắng được biết tới là màu sắc có tác động khá lớn đến tâm lý của các thành viên trong gia đình và cả không gian sống. Có thể thấy, trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, gam màu trắng được biết tới là màu sắc biểu tượng cho sự giản dị, nhẹ nhàng, tinh khiết. Sử dụng tông màu trắng, không gian sẽ trở nên thanh khiết, trong trắng, nhẹ nhàng giúp mang lại sự thư giãn nhất cho không gian sống thân yêu của gia đình bạn. 

Gạch lát nền màu trắng vân đá hiện đại
Gạch lát nền màu trắng vân đá - biểu tượng của sự nhẹ nhàng, giản dị

Bên cạnh đó, gam màu trắng còn đặc trưng lại sự bình tĩnh, thoải mái và đầy hy vọng. Nó được biết tới như một sự tác động mạnh mẽ tới tinh thần các thành viên trong gia đình và sẽ mang tới một cảm giác đầy khác biệt, loại bỏ hết các khía cạnh tiêu cực. Màu sắc này sẽ mang tới cho suy nghĩ và tinh thần của bạn sự thuần khiết, thư giãn và tràn đầy năng lượng. 

Màu trắng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và tinh thần của gia chủ, giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái, tạo cảm giác hứng khởi cho bạn mỗi khi bước vào. Trong kiến trúc nhà ở, gam màu trắng sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, tạo một khởi đầu mới, sự mới mẻ độc đáo hoàn toàn. Vì vậy sử dụng gạch lát nền màu trắng vân đá là một trong những xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt và được ứng dụng khá nhiều trên thị trường. 

gạch lát nền vân đá trắng
Gạch lát nền màu trắng vân đá - biểu tượng của sự nhẹ nhàng, giản dị

Gạch lát nền màu trắng vân đá trên thị trường hiện nay được đánh giá khá cao, luôn đứng đầu trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, với nhu cầu thẩm mỹ hiện đại, những mong muốn sự mới lạ, độc đáo cho không gian sống thì chắc chắn đây là sản phẩm gạch ốp lát bạn không thể bỏ qua. Với ưu điểm nổi bật là sự tối giản về họa tiết, màu sắc trang nhã, vân đá sống động, chân thực sẽ giúp kiến tạo sự tinh tế hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. 

2. Ý nghĩa Phong Thủy đặc biệt của gạch lát nền màu trắng vân đá  

Trong phong thủy nhà ở, màu trắng là màu mang lại sự tươi mới và kiến tạo một nguồn năng lượng tích cực cho cả không gian căn nhà. Có khá nhiều gia chủ khi xây nhà, khi chọn màu sơn tường, chọn gạch lát nền thắc mắc không biết chọn gạch màu gì để hợp với mệnh của mình? Sử dụng màu gạch nào sẽ mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình? 

Ý nghĩa Phong Thủy của gạch lát nền màu trắng vân đá  
Ý nghĩa Phong Thủy đặc biệt của gạch lát nền màu trắng vân đá  

Theo phong thủy, màu trắng là gam màu thuộc hành Kim. Kim sinh Thủy, vì vậy người mệnh thủy hoặc những vật thuộc hành Thủy sẽ có tác dụng tiếp thêm sức mạnh, thêm sức sống, nguồn năng lượng, sự may mắn cho hành Kim. Bên cạnh đó, cũng dựa theo mối quan hệ ngũ hành, mệnh Kim sẽ khắc Mộc, Mộc khi gặp hành Kim sẽ tiêu tán năng lượng, khó phát triển, không thuận buồm xuôi gió, vì vậy hai mệnh này tuyệt đối không nên kết hợp với nhau. Khi xây nhà cũng vậy, việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền cần ưu tiên số 1 và cần được lựa chọn thật kỹ lưỡng.

Khâu lựa chọn gạch lát nền được coi là công đoạn tốn khá nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Phải làm sao để lựa chọn được mẫu gạch có màu sắc hài hòa nhất, phù hợp nhất với tổng thể không gian. Phù hợp với sở thích từng thành viên trong gia đình và đặc biệt là phải đảm bảo được những yếu tố về phong thủy.

phong thủy gạch vân đá trắng lát nền
Phong thủy gạch lát nền vân đá màu trắng

Gạch lát nền màu trắng vân đá - theo phong thủy, sẽ là màu sắc thuộc mệnh Kim. Nguồn năng lượng phong thủy của nó mang lại sẽ vô cùng tươi mới. Gam màu trắng không chỉ là màu sắc của sự khởi đầu mà còn có ý nghĩa là sự kết thúc trọn vẹn. 

Gạch vân đá màu trắng sẽ mang nguồn năng lượng của hành Kim hợp với hành Thủy. Vì vậy khi xây nhà, bên cạnh việc lựa chọn gạch lát nền vân đá màu trắng, gia chủ có thể kết hợp, lựa chọn đồ nội thất ( rèm cửa, sofa, kệ tủ, bàn ghế, …) với gam màu xanh dương thuộc hành Thủy sẽ giúp kiến tạo một nguồn năng lượng tích cực, thêm sức mạnh, thu hút tài lộc, làm việc gì cũng thuận buồm, xuôi gió, thành công hơn trong nhiều công việc, bản lĩnh hơn trong cuộc sống. 

Trước khi xây nhà, gia chủ nên tham khảo những thông tin cần thiết về màu sắc, phong thủy để có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền, gạch ốp tường phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc nhất cho không gian sống của các thành viên trong gia đình.

3. Không gian sang trọng, nhã nhặn, tinh tế với gạch lát nền màu trắng vân đá

Nếu như bạn đang đau đầu trong việc chọn gạch lát nền cho không gian sống, căn hộ của bạn có diện tích khá hạn chế? Bạn đi khá nhiều Showroom nhưng vẫn chưa lựa chọn được mẫu gạch ưng ý? Muốn lựa chọn gạch vân đá nhưng băn khoăn không biết nên chọn gam màu nào? Gạch lát nền màu trắng vân đá có thể sử dụng được ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc tới khách hàng. 

mẫu gạch lát nền vân đá màu trắng
Không gian sang trọng, nhã nhặn, tinh tế với gạch lát nền màu trắng vân đá

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, các sản phẩm gạch lát nền màu trắng vân đá là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng, xu hướng của nhiều năm và chưa hề bị giảm nhiệt. Mẫu gạch này được đánh giá khá cao về chất lượng, về thẩm mỹ. Nhìn chung, những ưu điểm của dòng gạch này phải kể đến đó là:

  • Xương gạch vân đá trắng cứng cáp, bền bỉ, không có lỗ rỗng, khả năng chịu được áp lực, nhiệt độ cực cao.

  • Bề mặt gạch đa dạng, có loại men bóng ( phù hợp sử dụng ở những không gian có diện tích hẹp, không gian cần thẩm mỹ cao, nơi có nhu cầu đi lại nhiều, … ) và gạch lát nền vân đá men mờ ( phù hợp sử dụng ở những không gian phong cách đơn giản, hiện đại ) 

  • Có thể sử dụng, ứng dụng, kết hợp được với rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Tùy thuộc vào sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất.

Những không gian có thể sử dụng được các sản phẩm gạch lát nền màu trắng vân đá đó là:

gạch lát nền màu trắng vân đá
Gạch lát nền phòng khách với màu trắng vân đá sang trọng

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ, vì vậy việc trang trí, lựa chọn gạch lát nền phòng khách là vấn đề được khá nhiều gia chủ quan tâm. Sử dụng gạch lát nền vân đá màu trắng cùng họa tiết men bóng sẽ giúp không gian được mở rộng hơn, tạo sự cuốn hút, nhã nhặn và thể hiện được phong cách của gia chủ. 

gạch màu trắng vân đá lát nền
Gạch lát nền vân đá màu trắng cho phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Gia chủ nên cân nhắc thật kỹ, phối hợp gạch lát nền và ốp tường hài hòa để giúp không gian được ấm cúng, thư giãn hơn. 

gạch lát nền vân đá trắng trang trí nhà bếp
Gạch lát nền vân đá màu trắng cho phòng bếp

Gạch lát nền vân đá màu trắng cũng được khá nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng bếp. Tuy nhiên với khu vực này, gia chủ cần cân thắc và tham khảo kỹ càng các kiến trúc sư để có thể lựa chọn và phối hợp gạch lát nền cho không gian này được phù hợp nhất. 

gạch vân đá trắng lát nền phòng tắm, nhà vệ sinh
Gạch lát nền - ốp tường vân đá màu trắng cho phòng tắm

Gam màu trắng cùng họa tiết vân đá là một trong những xu hướng gạch ốp lát khá nổi bật ở các nước Phương Tây. Không gian phòng tắm sử dụng gạch lát nền vân đá màu trắng men khô đồng bộ với gạch ốp tường sẽ giúp không gian được tinh khiết, thư giãn và vô cùng hài hòa. 

4. Những mẫu gạch lát nền vân đá màu trắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch màu trắng vân đá lát nền Tây Ban Nha STATUARY 1151

mẫu gạch lát nền vân đá trắng ốp lát nhà tắm
Gạch lát nền và ốp tường vân đá màu trắng cho phòng tắm 1151

Mẫu gạch Tây Ban Nha STATUARY 1151 là sản phẩm gạch vân đá chất lượng nằm trong bộ sưu tập Statuary của hãng gạch nổi tiếng Geotiles. Với kích thước 60x120cm, sản phẩm này phù hợp sử dụng với những công trình có diện tích rộng như sảnh chung cư, sảnh trung tâm thương mại, sảnh khách sạn 5 sao. Mẫu gạch này nổi bật với xương gạch Granite bền bỉ, chịu được nhiệt độ, áp lực cực cao giúp kiến tạo tính bền vững cho công trình.

Gạch lát nền vân đá màu trắng V6602-PA

gạch lát nần vân đá trắng trang trí phòng khách
Gạch vân đá trắng cao cấp V6602-PA lát nền phòng khách hiện đại

Gạch lát nền V6602-PA là mẫu gạch lát nền vân đá màu trắng có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp gạch men phát triển như Ý, Tây Ban Nha. Mẫu gạch lát nền V6602-PA nổi bật với bề mặt được in phun kỹ thuật số hàng đầu, xương gạch cứng cáp được sản xuất với máy ép gạch chất lượng số 1 thế giới. 

Gạch lát nền màu trắng vân đá Tây Ban Nha CALACATTA 8821 cho phòng khách

gạch lát nền vân đá màu trắng cho phòng khách 8821
Gạch vân đá trắng hiện đại lát nền phòng khách 8821

Gạch Tây Ban Nha CALACATTA 8821 nổi bật với bề mặt men bóng, cùng họa tiết vân đá sống động, với những cải tiến vượt bậc về công nghệ, đã tạo ra dòng sản phẩm vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm với kích thước lớn 80x80cm có thể sử dụng để lát nền ở những công trình như: nhà phố, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... 

Gạch vân đá trắng Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7121 cho nhà tắm

Gạch lát nền vân đá màu trắng 7121 cho nhà tắm
Gạch lát nền vân đá màu trắng 7121 ốp lát phòng tắm nhà vệ sinh cao cấp

Chống thấm cực tốt, bề mặt dễ vệ sinh, xương gạch bền bỉ cứng chắc là một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7121. Đúng với cái tên của nó Geotiles Sweet, sở hữu mẫu gạch này không gian của gia đình bạn sẽ trở nên đầy sự ngọt ngào và lãng mạn. Bề mặt men bóng cùng gam màu trắng tinh tế tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái và thanh khiết hơn cho không gian.

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha vân đá màu trắng mã HL3985

Mã gạch HL3985 mang trong mình màu trắng tinh khôi gợi nhớ đến một không gian không khói bụi, thả hồn vào sự tĩnh lặng, an nhiên của thiên nhiên. Họa tiết vân đá được khắc một cách đầy mềm mại, những vết rạn nứt của bề mặt gạch được xếp random giống hệt vân đá nhiên. Đây là mẫu gạch vân đá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mã gạch này có thể sử dụng với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

gach tay ban nha HL3985
Gạch vân đá màu trắng mã HL3985

Mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá mã HL9987

Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha mã HL9987 màu trắng hiện đại, phù hợp với những nơi là không gian chính trong nhà như: phòng ngủ, phòng khách... Màu trắng đảm bảo được khả năng vượt trội cho không gian. Hơn nữa, màu trắng rất dễ kết hợp với nội thất và không bị lỗi mốt theo thời gian. Gạch vân đá màu trắng đang là xu hướng được các kiến trúc săn đón trong thiết kế nhà ở. 
 

gach tay ban nha HL9987
Gạch lát nền màu trắng vân đá mã HL9987

Gạch lát nền vân đá trắng mã HL61283

Mã gạch HL61283 thích hợp với những căn nhà có thiết kế tối giản. Bề mặt gạch siêu bóng, phản chiếu ánh sáng tốt mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian sống. Họa tiết tia sét mang phong cách mạnh mẽ, thể hiện cá tính của chủ sở hữu.
 

gach tay ban nha HL61283
Gạch lát nền vân đá trắng mã HL61283

 

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mã V8802-PA

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mã V8802-PA hoàn hảo cả về chất lượng và thẩm mỹ, sẽ là một điểm sáng cho bất kỳ không gian nào. Họa tiết vân đá Marble mang phong cách nhẹ nhàng, đem đến nét đẹp thanh lịch, mềm mại cho cả căn phòng. 

 

gach tay ban nha V8802-PA
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mã V8802-PA

Tham khảo thêmNhững mẫu gạch lát nền màu trắng vân mây cho phòng khách hiện đại

Với họa tiết vân đá chân thực, sắc nét cùng gam màu trắng hiện đại các mẫu gạch vân đá màu trắng đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm trở lại đây. Đa dạng kích thước, màu sắc thanh khiết, nhã nhặn. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho không gian sống những mẫu gạch vân đá chất lượng kiến tạo không gian sống đầy cảm hứng ngay hôm nay. 
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây