Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2024

Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2024
Ngày đăng : 10/09/2019 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Mục Lục
Mua gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp đang là xu hướng chung của thị trường hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu rất được ưa chuộng. Tham khảo ngay những thông tin hữu ích xoay quanh các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp dưới đây.

1. Tại sao nên mua gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp?

  • Gạch ốp lát nhà vệ sinh chống ngấm, chống thấm tốt

Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha đảm bảo đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Các nguyên liệu đầu vào được sàng lọc kỹ, không chứa tạp chất gây hại. Không chỉ ứng dụng công nghệ cao, nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn.
Bề mặt gạch Tây Ban Nha nhập khẩu còn được bảo vệ bởi một lớp men. Nhờ vậy, gạch bền đẹp dưới mọi tác động bên ngoài đối với không gian phòng tắm. Gạch không gặp tình trạng bong tróc, rêu bám, ố vàng,... Thậm chí, sau thời gian dài sử dụng bạn còn thấy ngạc nhiên bởi mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp sáng bóng. Việc vệ sinh gạch cũng dễ dàng bởi độ láng mịn cao.

gach op lat nha ve sinh
Mẫu thiết kế cùng với gạch ốp lát theo phong cách châu âu
  • Sự độc đáo thể hiện qua từng đường nét, màu sắc

Thiết kế gạch ốp lát nhà vệ sinh mới lạ, độc đáo là điểm mạnh của gạch Tây Ban Nha. Các họa tiết, màu sắc gạch bắt kịp xu hướng mới nhất luôn được các hãng sản xuất cập nhật. Chọn gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha nhập khẩu góp phần đáng kể trong việc tạo không gian thẩm mỹ cao. Đem đến sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, thể hiện phong cách và quan niệm về cái đẹp của chủ nhân.

  • Kích thước gạch ốp lát nhà vệ sinh Tây Ban Nha đa dạng

Để tạo sự phù hợp cao với mọi không gian phòng vệ sinh và đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng. Các hãng gạch Tây Ban Nha đã cho ra đời nhiều kích thước gạch ốp lát nhà vệ sinh. Tại hệ thống Showroom Hải Linh hội tụ đủ mọi kích thước gạch như: 20x40, 30x30, 30x60, 30x90,...

gach op lat nha ve sinh dep
Kích thước gạch ốp lát phù hợp cho không gian rộng đẹp hơn
  • Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh chịu được lực tác động lớn từ bên ngoài

Nguồn cốt liệu tạo ra gạch sạch kết hợp công nghệ rung nén nên các sản phẩm gạch ra đời có kết cấu chắc, độ dày nhất định, không chứa các lỗ rỗng. Gạch được nén chặt, chống thấm, chịu được ngoại lực lớn tác động, chống trầy,... Với các ưu điểm này, các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh nhập khẩu Tây Ban Nha rất được ưa chuộng.

=> Xem thêm: 
TOP 9 mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn đẹp nhất 2021

2. Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp chuẩn xu hướng

Không phải cứ gạch ốp lát cao cấp là sẽ mang đến nét đẹp cho nhà tắm. Khi chọn, bạn cũng cần lưu ý các tiêu chí gạch cần có để đáp ứng yêu cầu thi công. Cách chọn như sau:

  • Chọn gạch ốp tường nhà tắm nên có bề mặt nhẵn bóng

Tại sao vậy? Vì tường nhà tắm một là sẽ có nước bắn lên, 2 là sẽ có hơi nước ngưng tụ. Khu vực này không phải lúc nào cũng được dội nước như sàn nhà. Bởi thế việc xuất hiện vết bẩn, vết ố là dễ xảy ra. Lựa chọn gạch men bóng giúp hạn chế tối đa tình trạng bám dính vết bẩn. Đồng thời, vết bẩn có bám dính thì khâu vệ sinh làm sạch cũng dễ dàng hơn.

Chọn gạch ốp tường nhà tắm nên có bề mặt nhẵn bóng
Chọn gạch ốp tường nhà tắm nên có bề mặt nhẵn bóng

Nếu không thích chọn gạch bóng, bạn có thể chọn gạch men mờ nhưng bề mặt nhẵn. Nhưng tốt hơn với những không gian nhà tắm nhỏ thì nên dùng gạch bóng. Độ bóng của gạch ốp phòng vệ sinh góp phần tạo phản xạ ánh sáng giúp phòng tắm có vẻ rộng hơn.

Gạch bóng cũng tạo nên sự sang trọng hơn cho khu nhà vệ sinh.

  • Sử dụng gạch ốp tường nhà tắm trọng lượng nhỏ

Nhiều người chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp là phải gạch xịn sò, và nặng. Nhưng không phải cứ viên gạch nặng, đặc chắc đã phù hơp. Như tường nhà tắm cũng vậy. Vì gạch được thi công trên mặt phẳng đứng nên trọng lượng gạch sẽ ảnh hưởng đến độ bám của gạch trên tường. Gạch quá dày, quá nặng sẽ dễ bị bong ra khỏi tường gây nguy hiểm cho người sử dụng.

  • Chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Gạch lát nền nhà tắm hình sỏi chống trơn
Gạch lát nền nhà tắm hình sỏi chống trơn
Tiêu chí quan trọng bạn cần phải chú ý khi chọn gạch lát nền nhà tắm cao cấp. Đó là khả năng chống trơn của bề mặt gạch. Nếu đáp ứng được yếu tố chống trơn, sàn nhà tắm trơn trượt ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của mọi người. Nhất là sàn trơn đặc biệt nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  • Gạch ốp lát cao cấp cho nhà tắm có kích thước hợp lý

Vì nhà tắm là không gian có diện tích nhỏ nhất nên cần chú ý đến kích thước gạch ốp lát. Không nên chọn gạch quá nhỏ cho cả sàn và tường vì sự rối ren của mạch gạch sẽ khiến phòng bị nhỏ đi. Kích thước lớn vừa đủ sẽ giúp tạo cảm giác căn phòng như được mở rộng hơn.

Lưu ý thêm là chọn gạch ốp tường có kích thước phù hợp với sàn nhà tắm. Sự liền mạch của sàn và tường là điều kiện quan trọng để tạo thiết kế nội nhất phòng tắm đẹp. Ví dụ như gạch lát nền 30x30 cm thường đi kèm với gạch ốp tường 30x60 cm. Gạch ốp tường nhà vệ sinh có thể ốp dọc hoặc ốp ngang tùy vào mục đích nới rộng không gian rộng hay cao.

  • Chọn màu sắc gạch ốp tường, lát nền cho hài hòa

Phối màu gạch ốp tường với màu gạch lát nền trong nhà tắm rất quan trọng. Vì không gian khá nhỏ của nhà tắm sẽ dễ khiến căn phòng bị mất thẩm mỹ nếu màu sắc bị kệch cỡm. Tốt nhất bạn hãy chọn màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa. Cách phối tuân thủ theo nguyên tắc phối màu kiến trúc. Màu tường nên chọn màu sáng để bớt cảm giác chật chội ẩm thấp cho nhà vệ sinh.

Chọn màu sắc gạch ốp tường, lát nền cho hài hòa
Chọn màu sắc gạch ốp tường, lát nền cho hài hòa

Về cơ bản, áp dụng tiêu chí trên bạn dễ dàng có được mẫu gạch ốp lát nhà tắm chuẩn đẹp. Đó cũng là mẹo giúp bạn lựa chọn gạch cho phòng tắm một cách nhanh chóng nhất.

3. Tầm quan trọng của lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp theo phong thủy

Phong thủy nhà ở cực kỳ quan trọng và ngày càng được chú ý nhiều hơn. Theo quan niệm, nhà ở có hợp phong thủy thì cuộc sống của gia đình sẽ suôn sẻ hơn. Đặc biệt khi yếu tố phong thủy áp dụng cả với không gian nhà vệ sinh. Năng lượng trong ngôi nhà của bạn sẽ càng có sự cân bằng. Một cuộc sống thịnh vượng, êm ấm sẽ dễ dàng đến với gia đình bạn.

Vậy, cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh theo phong thủy như thế nào?

Các chuyên gia phong thủy lưu ý, chọn màu gạch ốp lát nhà tắm cần phù hợp với từng mệnh. Trong thế giới tự nhiên sẽ có 5 yếu tố Kim loại, cây cối, nước, lửa và đất tương ứng với 5 mệnh: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. 5 mệnh này có mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Trong đó quan hệ tương sinh tạo nên sự phát triển, quan hệ tương khắc gây ra sự triệt tiêu. Nên khi chọn màu gạch ốp lát nhà tắm cần chọn theo quan hệ tương sinh tương ứng với từng mệnh. Cụ thể:

  • Chọn gạch lát nền, ốp tường nhà tắm cho mệnh Kim

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL7753B có kích thước 75x75 ốp nhà tắm
Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp Tây Ban Nha HL7753B có kích thước 75x75 
Mệnh Kim trong quan hệ tương sinh sẽ có: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Nên ngoài màu đặc trưng của mệnh Kim như vàng, trắng. Gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu của đất, màu đen, xanh dương cũng có thể được lựa chọn. Trong đó gạch lát nền nhà tắm màu nâu đất, vàng đất là cực hợp với mệnh Kim. Ngược lại, bạn cần tránh các màu của mệnh tương khắc với mệnh Kim. Trong đó có màu của mệnh Hỏa gồm màu đỏ, màu cam, màu tím. Vì Hỏa khắc Kim.
  • Gạch ốp lát nhà vệ sinh cho người mệnh Mộc

Khi nói đến Mộc mọi người sẽ biết ngay màu sắc của mệnh là màu xanh lá cây. Nên nhà tắm có sàn tường màu xanh lá cây sẽ rất hợp phong thủy với gia chủ mệnh Mộc. Thêm vào đó, người mệnh Mộc chọn gạch theo màu tương sinh của mệnh Thủy như màu đen hoặc xanh dương. Vì Thủy sinh Mộc.

Gạch Aparici Motion Black G-3548
Gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp Aparici Motion Black G-3548

Trong đó gạch màu lát nền nhà tắm màu xanh dương rất hợp với nhà tắm và thường xuyên được dùng. Đặc biệt khi bạn muốn ốp lát với gạch mosaic màu xanh dương thì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa, nên nhà tắm của người mệnh Mộc có thể dùng màu sắc của mệnh Hỏa. Tuy nhiên các màu này thường là màu nóng và chỉ dùng làm điểm nhấn cho nhà tắm thôi.  

Đối với các màu gạch nên tránh khi dùng cho nhà tắm của mệnh Mộc bạn cũng phải chú ý. Đó là các màu của mệnh Kim vì Kim khắc Mộc. Dao có thể chặt đứt cây nên các màu như vàng ánh kim, trắng sẽ hạn chế tối đa phải sử dụng. Nếu cần thiết phải dùng gạch ốp tường màu trắng thì nhất định phải chọn gạch lát nền màu của Thủy. Như vậy sẽ tạo nên sự cân bằng cho không gian. Cách phối màu đen trắng đối lập cũng rất đẹp cho nhà tắm.

  • Gạch nhà vệ sinh cho người mệnh Thủy

Thủy là nước nằm trong quan hệ tương sinh với mệnh Kim: Kim sinh Thủy. Vì vậy người mang mệnh Kim rất dễ chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp. Các mẫu gạch màu trắng là lựa chọn hàng đầu vừa hợp phong thủy lại vừa thẩm mỹ.

Gạch nhà vệ sinh cho người mệnh Thủy
Mẫu gạch ốp phòng vệ sinh hiện đại cho gia chủ mệnh Thủy

Ngoài ra bạn có thể chọn mãu gạch màu vàng ánh kim. Nếu không thích màu của Kim, hãy dùng gạch màu của của mệnh Thủy hoặc màu của mệnh Mộc cũng ổn. Với gia chủ mệnh Thủy thì nên tránh gạch ốp lát có màu sắc của mệnh Thổ. Vì trong ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy. Các màu như nâu, vàng đất là tránh không dùng làm gạch lát nền, ốp tường nhà tắm.

  • Gạch ốp lát nhà tắm cao cấp cho mệnh Hỏa

Gạch ốp lát nhà tắm cao cấp cho mệnh Hỏa
Gạch ốp lát nhà tắm cao cấp cho mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào thì hợp mệnh? Hỏa là lửa nên nếu có yếu tố nước sẽ bị dập tắt (Thủy khắc Hỏa). Vì thế, hãy tránh xa các màu sắc của mệnh Thủy gồm đen và xanh nước biển. Ưu tiên chọn màu gạch trong quan hệ tương sinh Mộc sinh Hỏa. Những mẫu gạch màu đỏ, xanh lá cây sẽ được dùng chính yếu cho nhà tắm người mệnh hỏa. Cùng với đó, bạn có thể dùng gạch màu Thổ cũng được vì Hỏa sinh Thổ.

  • Mệnh Thổ chọn gạch ốp lát nhà tắm màu gì?

Thổ là đất đai, đất càng đắp thì càng thành núi cao. Nên chọn gạch màu đất sẽ là hợp lý. Một nhà tắm có gạch lát nền màu nâu sẽ rất hợp với gia chủ mệnh Thổ. Hay bạn có thể chọn màu gạch là các màu của bản mệnh Hỏa cũng rất thịnh vượng. Vì Hỏa sinh Thổ nên màu đỏ, hồng, tím là sự lựa chọn không hề tồi. Các mẫu gạch màu mệnh Hỏa sẽ tạo thiết kế nội thất phòng tắm vô cùng cá tính.

Phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp Tây Ban Nha NOBILE 26156 - Chống trơn trượt
Phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp mẫu gạch Tây Ban Nha 26156 - Chống trơn trượt

Đối với mệnh Thổ nằm trong quan hệ tương khắc với mệnh Mộc: Mộc khắc Thổ. Nên khi chọn gạch ốp lát nhà tắm bạn tránh chọn gạch lát nền, ốp tường màu xanh lá cây.

Những thông tin trên đây là căn cứ bạn tham khảo để chọn gạch nhà tắm theo phong thủy. Để chắc chắn rằng bạn có công trình chuẩn phong thủy nhất, hãy liên hệ với chuyên gia phong thủy. Bởi ngoài ngũ hành tương sinh tương khắc, phong thủy còn liên quan đến nhiều thứ khác nữa. Chuyên gia phong thủy sẽ đưa những lời khuyên tốt nhất đến bạn để có không gian nhà tắm hoàn hảo.

3. Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh nhập khẩu Tây Ban Nha ĐẸP nhất 2024

Một số mẫu gạch vân đá sang trọng cho nhà vệ sinh chuẩn 5 sao

Mãn nhãn với những mẫu gạch vân đá nhập khẩu cho không gian khu vực nhà vệ sinh sang trọng và đẳng cấp. 

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Mẫu gạch vân đá với gam màu trung tính

Đơn giản nhưng không đơn điệu với những mẫu gạch mang gam màu trung tính nhưng rất thanh lịch và tinh tế. Dạo gần đây xu hướng chọn gạch ốp lát tối giản đang rất được ưa chuộng với tông màu: trắng, xám trắng, ghi đá, đen đá,....

Mẫu gạch vân đá tông màu sáng sang trọng

Với những mẫu gạch tông trắng đơn giản bạn có thể tùy ý sáng tạo và điểm thêm giúp cho không gian nhà tắm và nhà vệ sinh thêm điểm nhấn, đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch. Đặc biệt với dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha nổi bật với dòng gạch vân đá với họa tiết và đường vân vô cùng chân thực và ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn và ốp tường và cả lát nền cho khu vực thêm hài hòa

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Mẫu gạch vân đá tối màu sang trọng

Hay với tông màu đen đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng cho không gian, kết hợp với các nội thất, thiết bị vệ sinh như: bồn rửa mặt, bồn cầu,bồn tắm...sáng màu khiến cho không gian thêm nổi bật. Những mẫu gạch lát nền, ốp tường Tây Ban Nha  màu đen quyền lực đang được rất nhiều khách hàng chọn cho khu vực nhà vệ sinh mà bạn có thể tham khảo: 

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Mẫu gạch vân gỗ tinh tế 

Dòng gạch vân gỗ Tây Ban Nha nhập khẩu sẽ khiêns cho  bạn phải bất ngờ bởi sự chân thực tới từng đường vân sống động như miếng gỗ thật mang đến vẻ đẹp tụ nhiên mộc mạc nhưng rất sang trọng. Sáng tạo trong cách ốp lát sẽ mang đến cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh thêm độc đáo. Tham khảo thêm các mẫu gạch vân gỗ nổi bật tại Tây Ban Nha

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Một số mẫu gạch trang trí, ốp lát độc đáo

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Trên đây là những kiến thức về các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2024 mà bạn cần biết. Còn chần chừ gì nữa mà không đến chiêm ngưỡng từ mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu thực tế. Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh tìm hiểu và nhận báo giá gạch ốp lát ưu đãi nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây