Gạch ốp lát phòng khách hợp phong thủy nhất với gia chủ mệnh Kim

Gạch ốp lát phòng khách cho gia chủ mệnh Kim? Mẫu bán chạy 2020
Ngày đăng : 30/10/2020 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
 

Theo phong thủy, chọn gạch ốp lát phòng khách hài hòa về màu sắc với gia chủ cũng là một yếu tố mang đến bình an, may mắn cho gia chủ, cho nhà ở. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách chọn gạch ốp lát cho phòng khách gia chủ mệnh Kim hợp phong thủy. Một số mẫu gạch đẹp Tây Ban Nha bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh cuối năm 2020 rất được yêu thích cho gia chủ mệnh Kim. Tham khảo ngay!

  1. Gia chủ mệnh Kim hợp với gạch ốp lát phòng khách màu gì?

Kim là kim loại. Quy luật phong thủy, Thổ sinh Kim. Kim và Kim hài hòa, tương hợp. Vì thế, chọn màu sắc gạch ốp lát cho gia chủ mệnh Kim muốn thuận phong thủy bạn có thể chọn những gam màu của mệnh Thổ và những gam màu của mệnh Kim đều rất tương sinh tương hợp. 

3

Mệnh Thổ có những gam màu đặc trưng đó là màu vàng đất, màu cam đất, màu nâu đất… Mệnh Kim có những gam màu đặc trưng đó là trắng, xám, ghi, vàng nhạt…. Đây đều là những gam màu gạch được các hãng gạch sản xuất nhiều với mẫu mã rất đa dạng. Và cũng là những gam màu có tính thẩm mỹ cao khi kết hợp với đồ đạc nội thất nên được các gia chủ lựa chọn khá nhiều. Gia chủ mệnh Kim muốn chọn gạch có gam màu thuận phong thủy có thể lựa chọn những gam màu trên. 

  1. Mẫu gạch ốp lát phòng khách đẹp, bán chạy 2020 cho gia chủ mệnh Kim

Trong phạm vi bài viết này, hệ thống showroom Hải Linh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch ốp lát cho gia chủ mệnh Kim nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha có màu sắc hài hòa, thuận phong thủy đang rất được yêu thích cho gia chủ mệnh Kim. 

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL7753B có kích thước 75x75, thường được sử dụng cho mục đích lát nền các không gian nhà ở cao cấp bao gồm: căn hộ cao cấp, khách sạn cao cấp, biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng cao cấp….

Mẫu gạch gây ấn tượng với gam màu nâu rất sang trọng, những đường vân đá tự nhiên. Gạch có thành phần xương gạch granite, chịu lực tốt, chống thấm hút nước cực cao. Bề mặt gạch bóng mờ hạn chế trơn trượt cao song vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cao cấp. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian đẳng cấp châu Âu. Đây là một trong những mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp rất hợp với mệnh gia chủ mệnh Kim, rất được yêu thích, bán chạy tại các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh. 

Mẫu gạch Tây Ban Nha V6602-PA có kích thước 60x60. Đây là dòng kích thước lát nền rất thông dụng, phổ biến hiện nay. Mẫu gạch có gam màu trắng, họa tiết các đường vân đá tự nhiên sống động như thật. 

Thành phần chính của gạch là bột đá tự nhiên. Xương gạch granite, chịu lực tác động lớn tốt, chống thấm nước cao, chống hút ẩm cực tốt. Gam màu trắng khi sử dụng lát nền mở rộng không gian mang đến không gian vừa hiện đại, vừa cao cấp. 

Đây cũng là một trong những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha rất được yêu thích sử dụng cho nhà cao cấp hiện nay rất được gia chủ mệnh Kim, gia chủ mệnh Thủy yêu thích chọn lựa. 

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL2604 không chỉ được sử dụng lựa chọn nhiều là gạch ốp lát phòng khách còn được sử dụng nhiều là gạch ốp lát cho phòng ngủ. Mẫu gạch có họa tiết vân gỗ với những đường vân được in kỹ thuật số tinh tế, tự nhiên. Khi sử dụng mang đến không gian vừa tự nhiên, vừa cao cấp, mộc mạc, ấm cúng, phong cách châu Âu, lại không kém phần đẳng cấp sang trọng. 

gach tay ban nha hl2604

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL2604 với gam màu nâu đất thuộc gam màu bản mệnh của mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Kim, do đó rất hợp mệnh phong thủy, đáng lựa chọn cho phòng khách gia chủ mệnh Kim thuận phong thủy. 
Bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát phòng khách tham khảo ngay: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-cao-cap-746/

Ngoài những mẫu gạch Tây Ban Nha đang được bán chạy, rất hợp phong thủy cho người mệnh Kim kể trên. Hiện tại, hệ thống showroom Hải Linh còn có rất nhiều mẫu gạch khác đa dạng mẫu mã, đa dạng thương hiệu đến từ các thương hiệu uy tín. Không khó để gia chủ mệnh Kim và các mệnh khác có thể chọn được mẫu gạch ốp lát phòng khách vừa có tính thẩm mỹ cao vừa thuận phong thủy. Liên hệ ngay đến hệ thống showroom Hải Linh hoặc tham khảo tại: https://gachtaybannha.com.vn/ để tận mắt cảm nhận, tham quan, trải nghiệm sản phẩm gạch ốp lát ngay nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây