4 gợi ý chọn gạch ốp tường phòng bếp chuẩn đẹp nhất

4 gợi ý cơ bản chọn gạch ốp tường phòng bếp chuẩn đẹp nhất
Ngày đăng : 14/10/2019 | Ngày cập nhật : 30/09/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Nhà bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp tường bếp. Mỗi loại gạch ốp tường nhà bếp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tiện ích khác nhau. Bài viết này chia sẻ  đến bạn 4 gợi ý cơ bản nhất chọn gạch ốp tường nhà bếp. Bạn có thể tham khảo để có thông tin phù hợp chọn gạch ốp tường đẹp nhất, chuẩn nhất!

 
gach op tuong nha bep

4 gợi ý cơ bản chọn gạch ốp nhà bếp

1. Hiểu về gạch và ứng dụng của gạch.

có rất nhiều loại bề mặt họa tiết khác nhau như: gạch vân đá, gạch giả gỗ, gạch men một màu, gạch trang trí…. Mỗi loại gạch mang đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau, tạo nên vẻ đẹp không gian riêng biệt.

Tuy vậy, dù chọn gạch theo họa tiết nào đi nữa bạn cũng nên chọn loại gạch có nước men bóng. Bởi vì gạch nhà bếp thường bị dính bẩn, những mẫu gạch nhà bếp men bóng sẽ dễ dàng lau chùi sạch sẽ vì thế nhà bếp sẽ luôn sạch sẽ.

gach op tuong bep
Chọn gạch ốp tường bếp men bóng dẽ dàng lau chùi hơn

2. Đặt ngân sách mua gạch

Gạch ốp tường nhà bếp là khoản đầu tư một lần trong đời vì thế bạn nên đầu tư xứng đáng. Bạn hãy hình dung về gian bếp mà mình mong muốn sau đó đi tìm hiểu những mẫu gạch thỏa mãn được với mong muốn về mẫu gạch ốp bếp của bạn.

gach op tuong bep dep
Nên chọn ngân sách phù hợp khi mua gạch ốp tường nhà bếp

Sau khi tìm được mẫu gạch ưng ý rồi, có thể bạn không biết gì về giá của gạch. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng, đại lý bán gạch. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, giá của sản phẩm. Bạn thử ước tính giá thành gạch ốp tường nhà bếp cần sử dụng cho khu vực bạn muốn ốp lát. Tính toán để chọn mua loại gạch phù hợp nhất cả về giá và chất lượng.

3. Chọn và sử dụng gạch nên lưu ý điều gì?

Chọn mẫu gạch ốp tường bếp bạn nên lưu ý nên chọn loại gạch có thể chịu được nhiệt độ cao và có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, rất có thể sẽ có rất nhiều vết bẩn dính trên tường bếp.

gach op tuong bep 1
Chọn gạch tường bếp chịu nhiệt tốt và dễ vệ sinh

Khi gạch bị dính bẩn trên tường, bạn hãy lấy một miếng vải mềm lau sạch sẽ. Bạn không nên để gạch ốp tường nhà bếp dính bẩn lâu ngày mới lau chùi. Bởi vì những vết bẩn lâu ngày rất khó lau sạch và thường chứa đựng nấm, mốc, vi khuẩn không tốt cho sức khỏe con người.

4. Cách tạo không gian hoàn hảo

Phòng bếp cũng là căn phòng chung của các thành viên trong gia đình. Với nhiều gia đình, phòng khách còn được sử dụng như phòng ăn. Vì thế, chọn gạch ốp tường phòng bếp tô điểm cho không gian phòng bếp thêm hoàn hảo là điều bạn cũng nên tính đến.

gach op tuong phong bep dep
Gạch ốp tường nhà bếp với những họa tiết độc đáo

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, tô điểm không gian phòng bếp bạn có thể chọn trang trí cho phòng bếp bởi những mẫu gạch có họa tiết hoa văn đẹp, gạch gốm, gạch sứ, gạch thủy tinh hoặc đá. Chắc chắn không gian phòng bếp sẽ có điểm nhấn đẹp và độc.

Lưu giữ 4 gợi ý này trong tâm trí sẽ giúp bạn chọn được gạch ốp tường nhà bếp tốt nhất dẫn bạn đến một nhà bếp mà bạn luôn mơ ước.

Mua gạch ốp tường nhà bếp đẹp ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội  hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp. Các mẫu gạch ốp tường rất đa dạng về chất liệu, kích thước, nguồn gốc, thương hiệu. Tuy nhiên cùng một loại gạch song giá mỗi nơi một khác.

Để mua được gạch ốp tường nhà bếp đa dạng về mẫu mã, chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá ưu đãi và nhiều chế độ hỗ trợ khách hàng bạn nên đến những đại lý, cửa hàng uy tín.

showroom gach hai linh
Showroom Hải Linh nơi hội tụ thương hiệu gạch nổi tiếng

Hệ thống showroom Hải Linh với nhiều chi nhánh, showroom lớn tại Hà Nội là một địa chỉ kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm… uy tín, đứng vững trên thị trường hơn 12 năm nay. Các sản phẩm gạch ốp tường phòng bếp tại Hải Linh có hoa văn, màu sắc rất phong phú, thỏa mãn được mọi phong cách thiết kế nhà ở.

Các mẫu gạch ốp tường phòng bếp men bóng có chất liệu từ cao cấp đến bình dân. Dù bạn có thu nhập ở mức nào cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua gạch ốp tường nhà bếp hãy nhanh chân đến hệ thống showroom Hải Linh tại địa chỉ gần nhất. Tham quan, chiêm ngưỡng và được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn sẽ rất dễ dàng tìm mua được mẫu gạch thích hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của gia đình mình.

Website: https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây