Gạch Tây Ban Nha Ưu đãi hè - khuyến mãi giảm giá lên tới 20%

Gạch Tây Ban Nha Ưu đãi hè - khuyến mãi giảm giá lên tới 20%
Ngày đăng : 08/06/2020 | Ngày cập nhật : 19/05/2022
 

Mùa hè này, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất về các sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha. Showroom Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi lớn giảm giá lên tới 20% nhiều sản phẩm gạch Tây Ban Nha chất lượng, nhập khẩu chính hãng, nước men và xương gạch số 1 thế giới.

z2475838801814 8e196a026072930cbe4a857d3061d8f5

​Nội dung chương trình khuyến mại

  • Gạch Tây Ban Nha Ưu đãi hè - khuyến mãi giảm giá lên tới 20%
  • Thời gian diễn ra chương trình: 3/5 đến 30/5/2021
  • Phạm vi áp dụng: toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội
  • Đối tượng hưởng khuyến mại: tất cả các khách hàng đến trực tiếp hoặc mua online.

Chi tiết chương trình ưu đãi: 

Cụ thể trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi từ 3.05 đến 30.5.2021, khi quý khách hàng mua các sản phẩm gạch Tây Ban Nha trong danh sách khuyến mãi sẽ được giảm giá lên tới 20%, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, tư vấn nhanh chóng, miễn phí lên phòng mẫu, … Hàng loạt sản phẩm Gạch Tây Ban Nha giảm giá cực mạnh mà khách hàng không thể bỏ qua như: 


Các sản phẩm khuyến mại hot nhất hiện nay

Khi mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh trong dịp ưu đãi hè 2020, quý khách hàng sẽ tham gia đồng thời trương trình tặng quà nhân dịp sinh nhật công ty lần thứ 14 với những phần quà hấp dẫn

Đối tượng: Khách lẻ mua Online hoặc Offline 

Theo đó, khi quý khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà tặng đặc biệt có giá trị.

Các phần quà trong chương trình bao gồm:

  • 1 giải đặc biệt là 1 tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít có giá lên tới 20 triệu đồng. 

    khuyen mai sinh nhat hai linh 1

  • 2 giải nhất, mỗi giải là 1 bệt liền khối Inax kiểu dáng sang trọng phong cách châu Âu với công nghệ Aqua Ceramic đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu có trị giá lên tới gần 13 triệu đồng.

    khuyen mai sinh nhat hai linh 2
  • 3 giải nhì, mỗi giải là 1 chậu rửa bát inox Belli cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng. 

    khuyen mai sinh nhat hai linh 3

  • 5 giải ba, mỗi giải là 1 sen vòi Belli cao cấp có giá trị lên tới 3 triệu đồng. 

    khuyen mai sinh nhat hai linh 4
  • Lưu ý: Chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng áp dụng cho đối tượng khách hàng có đơn hàng từ 10 triệu trở lên. Mỗi đơn hàng 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay được 1 mã số may mắn từ bán hàng hoặc nhân viên giao hàng Hải Linh. (Đơn hàng càng cao, cơ hội nhận quà càng lớn. VD: đơn hàng 100 triệu sẽ nhận được 10 phiếu dự thưởng)

    Thời gian trao thưởng:

    Đến ngày 31/5, Hải Linh sẽ tổ chức quay thưởng ONLINE, phát trực tiếp trên Fanpage của Hải Linh, khách hàng đạt giải sẽ được nhân viên Hải Linh liên hệ và mời đến showroom Hà Đông để nhận giải.

    Đặc biệt, trong tháng 5 - tháng sinh nhật, khi quý khách mua hàng tại Hải Linh đều nhận được 1 món quà tri ân đặc biệt là 01 khăn tắm cao cấp Hải Linh trị giá 300.000 VNĐ
     

    khuyen mai sinh nhat hai linh 5

    Duy nhất trong ngày 14.5, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ nhận được quà tặng 01 mũ bảo hiểm Hải Linh nếu check in tại showroom  đăng lên facebook cá nhân kèm hashtag: #hailinh #chucmungsinhnhat #14nam "

    khuyen mai sinh nhat hai linh 6

    MUA GẠCH TÂY BAN NHA TẠI HẢI LINH ƯU ĐÃI LỚN, NHIỀU QUYỀN LỢI

    Hải Linh được biết đến là đại lý phân phối gạch ốp lát của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha tại đây đa dạng mẫu mã được Hải Linh nhập trực tiếp về. 

    Gạch lát nền, ốp tường Tây Ban Nha Hải Linh chất lượng chính hãng 100%. Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp khách hàng yên tâm mẫu gạch chất lượng chuẩn Tây Ban Nha. 

    Vì nhập trực tiếp nên nhiều mẫu mã gạch tại Hải Linh độc quyền chỉ có duy nhất ở Hải Linh. Thi công bằng những mẫu gạch này, công trình của bạn càng tăng thêm phần đẳng cấp vượt trội. 

    Khi mua nhiều mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Hải Linh, khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi. Bởi Hải Linh là đơn vị nhập khẩu và bán trực tiếp mà không thông qua trung gian phân phối. Công trình của bạn đẹp, sang với mẫu gạch nhập khẩu cao cấp mà chi phí lại phải chăng. 

    Cũng ở Hải Linh, khách hàng mua gạch Tây Ban Nha nhập khẩu còn được thiết kế phòng mẫu nếu có nhu cầu. Điều này giúp khách hàng dễ hình dung sự phù hợp của gạch với công trình trước khi mua sắm, thi công. 

    Đến ngay Showroom Hải Linh gần nhất để chiêm ngưỡng và chọn mua một mẫu gạch Tây Ban Nha siêu đẹp, siêu sang cho công trình của mình. Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Hải Linh có đội ngũ lái xe, phương tiện vận chuyển gạch đến tận chân công trình. 

    >>Xem chi tiết chương trình tại :https://hailinh.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây