Hé lộ không gian mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hiện đại tại Hà Nội

Hé lộ không gian mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hiện đại tại Hà Nội
Ngày đăng : 15/11/2019 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
 

Hải Linh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 12 năm tồn tại và phát triển, Hệ thống Showroom Hải Linh với cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dùng. Cùng theo dõi bài viết để biết được chi tiết các không gian Showroom Hải Linh hiện nay nhé.

>Tham khảo ngayMẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2023.

Showroom Hải Linh - Hà Đông

Tháng 7/2019 Hải Linh khai trương Showroom Hà Đông. Showroom tọa lạc tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Hải Linh mở rộng hệ thống về phía Tây của thành phố đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Là địa chỉ mua hàng không chỉ cho quận Hà Đông. Mà đây là địa chỉ cho người dân quận Thanh Xuân và các huyện ngoại thành lân cận.  

showroom hai linh ha dong 4
Showroom Hà Đông tọa lạc tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom tọa lạc tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô diện tích gần 500m2. Với 4 tầng, trưng bày hàng nghìn sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp….Khách hàng đến showroom không chỉ đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã, các sản phẩm từ thương hiệu uy tín còn đánh giá cao phong cách trưng bày của showroom đậm chất châu Âu hiện đại sang trọng và đẳng cấp.

Tầng 1: Bày bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, vòi bếp, sen tắm, phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu  Inax, Grohe, American Standard,… Các thương hiệu được sắp xếp thành từng khu riêng biệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

showroom hai linh ha dong 8
Phòng trưng bày bồn cầu, chậu rửa, vòi bếp, sen tắm, phụ kiện phòng tắm
 
showroom hai linh ha dong 6
Sen vòi được nắp đặt cho mọi người dùng thử

Tầng 2: Đây là khu trưng bày chuyên về gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ… và những chiếc bồn cầu thông minh hiện đại nhất.
 

showroom hai linh ha dong 2
Phòng trưng bày gạch nhập khẩu cao cấp ở tầng 2 của Showroom
showroom hai linh ha dong 1
Những bộ thiết bị vệ sinh thông minh

Tầng 3: Bày gạch ốp lát của các thương hiệu uy tín như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Tây Ban Nha…

showroom hai linh ha dong 7
Tâng 3 trung bày các mẫu gachjcuar những thương hiệu khác nhau
showroom hai linh ha dong 5
Tâng 3 trung bày các mẫu gachjcuar những thương hiệu khác nhau

Tầng 4: Bày chủ yếu là thiết bị vệ sinh như bồn cầu, vòi chậu, sen tắm và,nội thất phòng tắm của thương hiệu Viglacera. Với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

showroom hai linh ha dong 3
Tầng 4 chuyên để trưng bày thiết bị vệ sinh, sen vòi của Viglacera

Tại Showroom Hà Đông với cơ sở vật chất hiện đại gồm có thang máy phục vụ khách hàng tham quan các tầng. Bên cạnh đó là phòng trà nơi khách hàng có thể nghỉ chân tham khảo các sản phẩm do Hải Linh cung cấp.

Showroom Hải Linh - Long Biên

Showroom tại Long Biên của Hải Linh tọa lạc tại số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội. Một vị trí đầu ngõ của Hà Nội giáp với các tỉnh như Hưng Yên, Bắc Ninh,... Bên cạnh đó gắn với trục được quốc lộ liên tỉnh thuận tiện cho khách hàng đến thăm quan mua sắm.

showroom long bien
Showroom Hải Linh tọa lạc tại số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội

Showroom Long Biên có diện tích gần 500m2, trưng bày hàng nghìn sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp… 

Tầng 1 là không gian tiếp đón và trưng bày toàn bộ các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu trong nước và nhập khẩu. Gạch trong nước có gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera,... Gạch nhập khẩu có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc, gạch Vietceramics. Tại đây với đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau. Gạch ốp tường phổ biến với các kích thước: 30x60, 30x90, 30x80, 40x80… Gạch lát nền phổ biến với các kích thước như 60x60, 80x80, 60x120, 90x90, 100x100…

showroom hai linh long bien 3
Phòng trưng bày gạch ở tầng 1

Trên không gian tầng 2 tại Long Biên Chủ yếu bày thiết bị vệ sinh, phụ kiện trong nhà vệ sinh. Các hãng trưng bày tại đây đến từ các thương hiệu Inax, Toto, Viglacera, HansGrohe, Grohe, Duravit,… Với sự bố trí, sắp xếp khoa học giúp bạn có thể dễ dàng thăm quan và so sánh các sản phẩm với nhau. Tại đây các sản phẩm thiết bị vệ sinh được phân loại ra từng khu. Với 4 khu chính là vòi chậu - sen tắm, bồn cầu, chậu rửa và phụ kiện nhà vệ sinh..

showroom hai linh long bien 1
Tầng 2 là trưng bầy những bộ vệ sinh cao cấp
showroom hai linh long bien
Sen vòi, phụ kiện nhà tắm ở tầng 2

Showroom Hải Linh - 532 đường Láng    

Showroom tiếp theo của Hải Linh có địa chỉ tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Với vị trí đắc địa nơi trung tâm phục vụ chủ yếu người tiêu dùng nội thành. Với giao thông thuận tiện giúp người dùng dễ dàng tìm đến tham quan lựa chọn.

showroom hai linh 532 lang
Showroom Hải Linh - 532 đường Láng    

Tổng diện tích của Showroom gần 300m2 gồm 2 tầng. Tầng 1 tập trung các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các hãng như Inax, Toto, Vigalcera..... Cùng với đó là gạch ốp lát cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc... Cùng các dòng gạch trong nước như gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã. Ngoài đa dạng các thương hiệu gạch ốp lát thì tại đây còn trưng bày đang dạng kiểu dáng, kích thước các loại gạch thuận tiện cho quá trình lựa chọn của người dùng.

showroom hai linh 532 lang
Khu trưng bày mẫu gạch cao cấp ở tầng 1
 
showroom hai linh 532 lang 11
Thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được trưng bày ở tầng 1

Tầng 2 trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng từ các thương hiệu quốc tế như Inax, Grohe, Lixil, American, một số phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp… Và cũng trưng bày một số mẫu gạch ốp lát cao cấp khác. Với hàng nghìn sản phẩm trong và ngoài nước từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Hiện nay đây là địa chỉ  đỏ thu hút đông đảo khách hàng khu vực nội thành Hà Nội đến tham quan mua sắm. 

showroom hai linh 532 lang 5
Tầng 2 cũng trưng bày thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát cao cấp

Hệ thống Showroom Hải Linh hiện đại với quy mô lớn trưng bày đầy đủ các sản phẩm cho người dùng tận mắt, tận tay trải nghiệm. Một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng  và đánh giá cao.

Hiện nay tại Hải Linh đang áp dụng chương trình ưu đãi tháng 11 với các phần quà vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Phần quà giá trị nhất của chương trình lên tới hơn 10.000.000 ngàn đồng. Chi tiết chương trình “ Đón đông sang - ngàn quà tặng” bạn có thể tham khảo tại đây.

Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng, kiến thiết không gian sống gia đình Việt. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây