Không khí săn ưu đãi tưng bừng tại Showroom Hải Linh

Không khí săn ưu đãi tưng bừng tại Showroom Hải Linh
Ngày đăng : 04/08/2020 | Ngày cập nhật : 04/08/2020
 

Sau gần 1 tháng triển khai chương trình “Xả hàng trưng bày - Giảm giá sốc đến 67% - Tặng voucher tới 5 triệu đồng” đã có rất nhiều khách hàng đến với Showroom Hải Linh. Không khí mua hàng nhộn nhịp, hứng khởi ngập tràn trên toàn hệ thống. Cùng điểm qua không khí săn ưu đãi tưng bừng tại Showroom Hải Linh trong chương trình này qua bài viết sau đây. 

Không khí mua hàng tưng bừng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

Tại Showroom Hải Linh Hà Đông, 

Là một trong những Showroom hiện đại nhất trên toàn hệ thống, Hải Linh Hà Đông là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng ghé thăm trong chương trình ưu đãi này. Ngay từ những ngày đầu diễn ra chương trình, đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan Showroom với mong muốn được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hải Linh vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Lượng khách hàng đến khá đông và khá hào hứng về các sản phẩm được giảm giá trong chương trình ưu đãi

 

3 8

Tại Showroom Long Biên,

Khác với Showroom Hải Linh Hà Đông, Hải Linh Long Biên lại nhận được rất nhiều cuộc gọi đến hotline với mong muốn được tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và gạch ốp lát nhập khẩu. Mặt khác, nhu cầu mua hàng tại Long Biên với các sản phẩm chất lượng khá cao. Vì vậy các mặt hàng tại Showroom HẢi Linh Long Biên luôn được cung cấp liên tục, đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và mọi khách hàng ghé thăm. 

3

Showroom Hải Linh Đường Láng, 

Còn tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, không khí mua hàng dịp ưu đãi diễn ra vô cùng sôi nổi. Tại gian hàng gạch ốp lát của Showroom được người tiêu dùng quan tâm hơn cả. Khách hàng đến trực tiếp Showroom với nhu cầu muốn xem trực tiếp các mẫu gạch, mong muốn nhân viên tư vấn để lựa chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất. Đặc biệt, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu như TOTO, Viglacera, INAX cũng được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

28

Rất nhiều khách hàng đã nhận được quà tặng, Voucher mua hàng trị giá 5 triệu đã có chủ

Voucher mua hàng trị giá 5 triệu đồng đã có chủ, hàng trăm lượt khách hàng đến mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình. 

1 Khách nhận voucher 5tr

Chị Chu Tuyết ở Đông Anh, Hà Nội với đơn hàng hơn 200 triệu đồng là một trong những khách hàng đầu tiên nhận được Voucher mua hàng 5 triệu đồng.

11 Khách nhận voucher 3 triệu

Đơn hàng Bác Trí ở Hàng Bông, Hà Nội với đơn hàng hơn 170 triệu đồng đã nhận ngay voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng. Cảm ơn bác đã tin tưởng Hải Linh để mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cho ngôi nhà thân yêu. 

9 Khách nhận voucher 2 triệu

Lần đầu tiên đến với Hải Linh mua hàng, đúng dịp ưu đãi xả hàng trưng bày, chú Duy ở Dương Nội, Hà Đông với tổng đơn hàng hơn 84 triệu đồng đã nhận ngay voucher mua hàng 2 triệu đồng.

3 Khách nhận voucher 2 triệu

Với đơn hàng hơn 60 triệu đồng, Chị Linh ở Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa đã nhận ngay phần quà voucher trị giá 2 triệu đồng cho những lần mua hàng tiếp theo. 

4 Khách nhận voucher 2 triệu

Gương mặt rạng ngời của chị Ngọc, Ngọc Hà, Ba Đình khi nhận được quà tặng của Showroom Hải Linh. Chị chia sẻ:” lần đầu tiên mua hàng tại Showroom Hải Linh, tôi khá hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây, Showroom trưng bày rất nhiều sản phẩm tôi cần, lại đúng dịp khuyến mãi được giảm giá, cám ơn Hải Linh”.

6 Khách nhận voucher 1 triệu

Đơn hàng A Hưng ở Lê Trọng Tấn, Hà Đông với đơn hàng 44 triệu đồng, nhận ngay Voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

7 Khách nhận voucher 1 triệu

Anh Ngọc ở An Dương, Tây Hồ đã nhận ngay voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng dành cho đơn hàng có tổng giá trị 45 triệu đồng.

10 Khách nhận voucher 1 triệu

Đơn hàng chủ Mạnh địa chỉ Thanh Thủy, Phú Thọ với đơn hàng 30 triệu đồng nhận ngay Voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng. 

12 Khách nhận voucher 2 triệu

Khách hàng ở Việt Trì cũng tin tưởng sử dụng lựa chọn Hải Linh đặt niềm tin, đơn hàng anh Hùng Việt Trì với đơn hàng hơn 50 triệu đồng nhận ngay voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng.

Như một lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian vừa qua. Khách hàng hãy nhanh chân đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây