Mẹo chọn gạch lát nền nhà cấp 4 mái Thái theo phong thủy

Mẹo chọn gạch lát nền nhà cấp 4 mái Thái theo ngũ hành phong thủy
Ngày đăng : 11/12/2019 | Ngày cập nhật : 31/12/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Nhà cấp 4 mái Thái là ngôi nhà có mức đầu tư lớn, thường được xây dựng bởi những gia chủ có điều kiện kinh tế khá trở lên. Trong số đó rất nhiều gia chủ là người làm ăn, dân trí thức nên rất coi trọng ngũ hành phong thủy.

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn mẹo chọn gạch lát nền nhà cấp 4 mái Thái thuận phong thủy, mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

1. Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Mộc

Gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Mộc bạn nên chọn những màu như màu đen, màu xanh nước biển, xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng, màu tím. Màu đen, màu xanh nước biển thuộc bản mệnh của mệnh Thủy. Màu xanh lá cây thuộc bản mệnh của mệnh Mộc. Màu đỏ, hồng, tím thuộc bản mệnh của mệnh Hỏa.

gach nha cap 4 cho menh moc

Theo ngũ hành phong thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc và Hỏa tương sinh. Chính vì thế những gam màu trên rất hợp phong thủy với gia chủ người mệnh Mộc.

2. Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Hỏa

Gạch lát nền cho nhà cấp 4 của người mệnh Hỏa bạn có thể chọn những gam màu như màu xanh lục, màu đỏ, hồng, tím, màu nâu đất, vàng đất, cam đất. Màu xanh lục thuộc gam màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Màu đỏ, hồng, tím thuộc gam màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Màu nâu đất, vàng đất, cam đất thuộc gam màu của người mệnh Thổ.

gach nha cap 4 cho menh hoa

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Mộc sinh Hỏa, Hỏa và Thổ tương sinh. Vì thế chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Hỏa bạn nên chọn những màu sắc trên sẽ hợp phong thủy tránh những gam màu bản mệnh của người mệnh Kim và người mệnh Thủy.

3. Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Thủy

Theo vòng tròn phong thủy, chọn gạch lát nền nhà cấp 4 mái Thái cho người mệnh Thủy bạn có thể chọn những gam màu bản mệnh của người mệnh Kim, mệnh Mộc và mệnh Thủy.

gach lat nen cap 4 cho menh thuy

Những gam màu bản mệnh của người mệnh Kim là trắng, vàng, ánh kim. Những gam màu bản mệnh của người mệnh Thủy là xanh biển, đen nước. Gam màu bản mệnh của người mệnh Mộc là gam màu xanh lá cây. Như vậy, trắng, vàng, ánh kim, xanh lá cây, xanh biển, đen là những gam màu chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy nên tránh những gam màu của người mệnh Hỏa và người mệnh Thổ.

4. Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Kim

Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Kim có lẽ là dễ dàng nhất. Bởi những gam màu hợp phong thủy với người mệnh Kim thường được các hãng gạch sản xuất. Chọn gạch nhà cấp 4 cho người mệnh Kim bạn nên chọn những gam màu như trắng, vàng, ánh kim, đen, xanh biển, nâu, vàng đất, cam đất.

gach lat nen cap 4 cho menh kim

Bạn nên chọn những gam màu như trên bởi vì màu trắng, vàng, ánh kim thuộc bản mệnh của mệnh Kim tương hợp. Những gam màu xanh biển, đen thuộc gam màu mệnh Thủy thuộc gam màu tương sinh. Những gam màu nâu, vàng đất, cam đất thuộc mệnh Thổ là gam màu tương sinh.

Chọn gạch lát nền nhà cho người mệnh Kim nên tránh gam màu của người mệnh Mộc và Hỏa (bao gồm các màu: xanh lục, đỏ, hồng, tím)

5. Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Thổ

Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho người mệnh Thổ bạn nên chọn những gam màu như màu nâu, vàng đất, cam đất (gam màu bản mệnh Thổ), gam màu trắng, vàng, ánh kim (gam màu bản mệnh Kim), đỏ, hồng, tím (gam màu bản mệnh Hỏa). Bởi vì đây đều là những bản mệnh, màu sắc theo bản mệnh tương sinh tương hợp với người mệnh Thổ.  

gach lat nen cap 4 cho menh tho

Chọn gạch lát nền nhà cấp 4 mái Thái thuận phong thủy theo màu sắc, có thể nói mệnh Mộc khó chọn màu nhất. Nếu bạn là tín đồ của phong thủy, nếu không yêu thích những gam màu tương sinh tương hợp sặc sỡ, có thể chọn những gam màu không xung không khắc. Trong đó, gạch lát nền màu be là một sự lựa chọn đáng để tham khảo. Hiện tại, hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch đa dạng kích thước, thương hiệu, nguồn gốc. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền cho nhà cấp 4 có thể đến địa chỉ showroom gần nhất để được tham quan, chiêm ngưỡng.

Lưu ý: Những thông tin tổng hợp trên chỉ mang tính tham khảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây