TOP 8 mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp cho không gian mặt tiền

[TOP] 8 mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp nhập khẩu cao cấp nhất
Ngày đăng : 01/03/2019 | Ngày cập nhật : 19/09/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp sẽ là vật liệu rất cần thiết để tô điểm cho ngôi nhà. Trong khi lựa chọn loại vật liệu này. Hẳn sẽ có nhiều người khá bối rối. Để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, Hải Linh giới thiệu 8 mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu ngay sau đây.

Dưới đây là 8 mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà tốt nhất của Hải Linh  

1. Gạch Saloni Quarz Antracita DCM760 - Gạch ốp mặt tiền nhà đẹp nhất

Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp luôn cần phải chỉn chu trong từng chi tiết. Vì mặt tiền nhà là nơi phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà. Cho nên, nếu muốn tạo phong cách thật ấn tượng cho khu vực này, hãy lựa chọn một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu. Một mẫu gạch nổi bật rất hợp với khu vực mặt tiền. Đó là gạch ốp tường Saloni Quarz Antracita DCM760.

Gach Saloni Quarz Antracita DCM760
Gạch Saloni Quarz Antracita DCM760

Mẫu gạch này được sản xuất ở đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Đặc biệt nổi tiếng về công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Điều này là giúp tạo ra viên gạch ốp tường Saloni Quarz Antracita DCM760 có kết cấu vững chắc. Gạch có thể ốp lát ở nhiều khu vực khác nhau. Trong đó có những bức tường mặt tiền.

Đặc điểm nổi bật của gạch ốp tường mặt tiền Saloni Quarz Antracita DCM760 là bề mặt gạch có thiết kế mô phỏng gạch thẻ. Do vậy, với những ngôi nhà nào muốn sử dụng gạch thẻ để ốp mặt tiền nhưng lo ngại về độ khó trong thi công. Thì mẫu gạch ốp tường này chính là giải pháp ưu Việt dành cho bạn. Gạch có màu ghi xám trang nhã với 30x60. Các bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác với cách thiết kế gạch tương tự trong BST gạch Tây Ban Nha Quarz.

2. G ạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp - Saloni Proyección Crema GC7620 

Một mặt tiền nhẹ nhàng thanh thoát với mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp đẹp nhất, nếu các gia chủ khéo léo trong chọn màu sắc. Gam màu kem được ứng dụng thi công nhiều ở khu vực mặt tiền. Cùng chiêm nghiễm sắc kem nhẹ nhàng của mẫu gạch Saloni Proyección Crema GC7620.

Gach Saloni Proyección Crema GC7620
Gạch Saloni Proyección Crema GC7620

Mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu này nổi bật nhất nhờ thiết kế màu kem cùng đường vân đá tinh tế. Men gạch mịn màng giúp tạo dựng một bức tường bóng đẹp. Khu vực mặt tiền không lo bị bám bẩn vì rất dễ lau chùi. Hơn thế nữa, độ cứng của gạch lớn nên với những tác động của ngoại cảnh sẽ không làm cho bức tường ngoại thất luôn bền vững. Lựa chọn ngay mẫu gạch thuộc thương hiệu  gạch Saloni này để có mặt tiền vừa đẹp vừa chất.

3. Gạch Aparici Apuane White Geo G-3154 - Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu

Màu trắng được chọn là màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Vậy thì lựa chọn sơn tường hay gạch ốp lát? Lo ngại sơn tường sẽ dễ bong tróc và tốn chi phí làm mới. Mẫu gạch Aparici Apuane White Geo G-3154 chính là vật liệu bạn cần quan tâm.

Gach Aparici Apuane White Geo G-3154
Gạch Aparici Apuane White Geo G-3154

Mang sắc trắng tinh khiết nhưng không hề đơn điệu nhờ thiết kế điểm xuyết họa tiết như nét vẽ màu xám lên bề mặt. Khi thi công, những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp như sản phẩm gạch nhập khẩu này sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian. Mẫu gạch này phù hợp với các phong cách nhà ở thiết kế hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu gạch Aparici thuộc dòng gạch ốp tường 30x60.

4. Gạch Aparici Blade Bronze Lappato Mosaico 3,5x15 G-3708

Một mẫu gạch ốp tường nhà đẹp cho mặt tiền tiếp theo cũng đến từ thương hiệu gạch Aparici. Điểm nổi bật của mẫu gạch này ngoài chất lượng gạch là kiểu cách của viên gạch. Cách thức sáng tạo với cảm hứng từ tự nhiên giữ nguyên bản màu của đá sẽ luôn phù hợp với các bức tường của các ngôi nhà biệt thự cổ kính.

Gach Aparici Blade Bronze Lappato Mosaico 3,5x15 G-3708
Gạch Aparici Blade Bronze Lappato Mosaico 3,5x15 G-3708

Các thiết kế kiểu kẻ ô trên bề mặt gạch được bắt gặp rất nhiều ở những mẫu gạch nhập khẩu. Đặc biệt là gạch ốp lát Tây Ban Nha. Nên với cách chia ô với công nghệ in tiên tiến tạo cảm giác như bức tường mặt tiền nhà bạn được tạo nên từ những viên gạch nhỏ. Với mẫu gạch này sẽ cho hiệu quả về một bức tường như được xây bằng các viên đá ghép lại. Thật sự rất tuyệt vời.

5. Gạch Saloni Pulpis Marfil BZA670

Mẫu gạch giả đá nằm trong BST gạch Pulpis của thương hiệu gạch Tây Ban Nha Saloni. Sản phẩm này có kích thước 50x50 thi công thích hợp ở những nhà có mặt tiền khá rộng. Mẫu gạch này có tên Saloni Pulpis Marfil BZA670.

gach-op-tuong-mat-tien-nha-dep

Vẻ đẹp toát lên khi thi công ốp mặt tiền với mẫu gạch này chính là sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi ngoài mô phỏng hoàn hảo vân đá tự nhiên, gạch còn có màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng bắt mắt. Bề mặt men sáng bóng sẽ giúp cho mặt tiền trở nên lung linh khi tiếp xúc với ánh nắng. Ngôi nhà bạn thực sự sẽ rất lộng lẫy với những viên gạch ốp tường cao cấp như thế này.

6. Gạch Aparici Rugo Mix. Natural Espiga Mosaico 1 G-2187

Muốn ngôi nhà trở nên độc đáo và khác biệt các bạn phải làm khác nó ngay từ khu vực ngoại thất. Vì thế chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp còn kèm theo tiêu chí độc và lạ. Và mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha Rugo Mix. Natural Espiga Mosaico 1 G-2187 sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Gach Aparici Rugo Mix. Natural Espiga Mosaico 1 G-2187

Bề mặt mẫu gạch này cho thấy sự phá cách trong tạo họa tiết và hoa văn của gạch ốp lát. Những đường zic zac với các màu sắc khác nhau được bố trí rất khoa học. Và việc thi công trên các bức tường tạo thành hình vẽ mạch lạc. Chính điều đó đã hình thành nên bức tường ngoại thất đầy cuốn hút. Sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm gạch 20x40 của thương hiệu Aparici.

7. Gạch Saloni Cave Bronce BRV260 - Gạch Trang trí mặt tiền đẹp nhất

Một cách trang trí cực kỳ ấn tượng cho các bức tường mặt tiền có lẽ phải kể đến mẫu gạch Saloni Cave Bronce BRV260. Hiệu quả thi công mà nó đem lại chính là một bức tường mặt trước của ngôi nhà đẹp - độc -  ấn tượng.

gach-op-tuong-mat-tien-nha-dep

Sản phẩm được sáng tạo lên nhờ cảm hứng từ những phiến đá nhũ thạch trong các hang động. Vì thế, từ đường nét đến màu sắc đều rất tự nhiên và tinh xảo. Đặc biệt hơn, mẫu gạch có độ cứng cao, không hút nước trở thành vật liệu hoàn hảo cho tường mặt tiền.

8. Gạch Saloni Integra Replay Arena DLB230

Gạch ốp tường Tây Ban Nha Saloni Integra Replay Arena DLB230 sở hữu chất lượng cao lại có mẫu mã phù hợp với nhiều kiểu phong cách thiết kế nhà ở. Chính nhờ điều này mà mẫu gạch này có số lượng bán ra nhiều nhất trong thời gian qua.

mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha

Sản phẩm nằm trong dòng gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha. Kích thước gạch 40x120 giúp bạn sáng tạo nên những công trình nhà ở tuyệt vời. Bề mặt gạch họa tiết hoa đem lại không gian sống giàu tính thẩm mỹ.

Những xu hướng chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp 2019

gach op tuong ngoai that gia go
Xu hướng chọn gạch giả gỗ ốp ngoại thất cho ngôi nhà
gach op tuong trang tri mat tien nha
Sử dụng gạch ốp giả đá làm cho ngôi nhà trở lên rất mới lạ
gach op mat tien nha
Gạch thẻ giả đá ốp tường cho những ai thích phong cách cổ điển
gach the op tuong nha
Ốp tường bằng những mẫu gạch đá cao cấp
 
gach tho op tuong nha
Xu hướng chọn gạch thô cũng được rất nhiều người lựa chọn
gach the op tuong mat tien nha
Sử dụng gạch thẻ ốp mặt tiền cho ngôi nhà

Top 8 mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp nhập khẩu được giới thiệu trên đây mang những nét đẹp không có gì phủ nhận. Cộng thêm chất lượng những viên gạch nhập khẩu có sự hoàn hảo về độ cứng, khả năng chống trầy xước và khả năng chống bán bẩn, gạch ốp tường nhập khẩu là giải pháp thi công hàng đầu cho những khu vực mặt tiền.
Tham khảo ngay top mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp mãn nhãn: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/top-cac-mau-gach-op-tuong-ngoai-troi-dep-man-nhan-672/

Ở Hà Nội nên mua gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp ở địa chỉ nào

Trên thị trường có rất nhiều Showroom đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội. Để tìm đến địa chỉ uy tín chất lượng nhất không phải là điều khó khăn gì. Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát cao cấpnhiều mẫu mã gạch ốp lát ngoại thất, gạch ốp mặt tiền chính hãng. Quý khách hàng hãy đến mua gạch ngay tại Hải Linh để được ưu đãi về giá tốt nhất thị trường.
Các hệ thống Showroom Hải Linh

  • Showroom 1: số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên,  Hà Nội

  • Showroom 2: ô số 5 &6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông,  Hà Nội

  • Showroom 3: số 532 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây