Lựa chọn gạch Ý tại quận Hà Đông được miễn phí vận chuyển

Mua gạch Ý quận Hà Đông được miễn phí vận chuyển?
Ngày đăng : 03/05/2019 | Ngày cập nhật : 20/11/2019
 

Gạch Ý là dòng gạch nhập khẩu có giá cao. Gạch có chất lượng tốt, nặng hơn so nhiều dòng gạch trên thị trường. Chính vì nặng, vì giá đắt nên việc vận chuyển gạch Ý được nhiều gia chủ quan tâm. Gạch Ý quận Hà Đông mua ở đâu được miễn phí vận chuyển. Những thông tin Hải Linh chia sẻ dưới đây hi vọng có thể cung cấp giúp bạn một số thông tin tham khảo.

Tại sao gạch Ý được nhiều người chọn mua gần đây?

Nhiều người thắc mắc tại sao gạch Ý lại được nhiều người chọn mua trong thời gian gần đây? Câu hỏi được trả lời là do số người giàu ở Việt Nam ngày một nhiều hơn. Nhà ở là nơi tôn lên đẳng cấp của người ở. Nhà ở là nơi những người yêu thương của mình sinh sống. Chính vì thế, khi tài chính ổn định, nhu cầu được ở trong những ngôi nhà cao cấp là nhu cầu chính đáng của mỗi người.

Gạch Ý lát nền đẹp, cao cấp là một phần không thể thiếu của một ngôi nhà đẹp. Italia là cường quốc hàng đầu về gạch. Gạch Ý nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm gạch Ý có tính chống trầy xước cao, chống thấm nước tốt. Đồng thời, gạch Ý còn có khả năng chịu được lực tác động mạnh. Độ bền của gạch bền lâu theo thời gian.

Gạch Ý với nhiều đặc điểm nổi bật về mẫu mã và chất lượng. Sử dụng gạch Ý ốp lát cho ngôi nhà mình sẽ tôn lên vẻ đẹp phong cách đẳng cấp châu Âu.

Gạch Ý quận Hà Đông mua ở đâu được miễn phí vận chuyển?

Gạch Ý có giá đắt. Số lượng mua gạch Ý trong mấy năm gần đây tăng. Nhưng so về mặt bằng chung ở Việt Nam thì vẫn còn rất hạn chế. Chính vì thế, đại lý gạch chuyên nhập khẩu kinh doanh gạch Ý rất hiếm. Gạch Ý thường được các đại lý bán cùng với những sản phẩm thương hiệu trong nước.

Gạch Ý quận Hà Đông mua ở đâu? Bạn có thể đến các đại lý gạch uy tín trong quận Hà Đông để mua. Thay vì những đại lý bán lẻ, gạch Ý thường bán với số lượng ít, mẫu mã kém đa dạng, hãy đến showroom lớn để nhận được chế độ khuyến mãi hấp dẫn.

Hải Linh là showroom gạch uy tín, đứng vững trên thị trường gần 12 năm nay. Gạch Ý tại Hải Linh có nguồn gốc rõ ràng, nhiều mẫu mã và chất lượng chính hãng. Khi đến địa chỉ bán gạch Ý quận Hà Đông tại địa chỉ ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội đặt mua sản phẩm, quý khách cũng sẽ được miến phí vận chuyển sản phẩm.

Một số mẫu gạch Ý đẹp tại showroom Hải Linh

Tại showroom gạch Ý quận Hà Đông bạn sẽ tìm được nhiều mẫu gạch Ý đẹp, màu sắc độc đáo, chất lượng hảo hạng.

Mẫu gạch Ý màu nâu

Những mẫu gạch Ý màu nâu khi được sử dụng ốp lát sẽ mang đến không gian đẳng cấp, lịch lãm cho ngôi nhà.

phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Beige
phòng mẫu gạch FAP Firenze Deco Beige

 

Gạch FAP Firenze Heritage Antico
Gạch FAP Firenze Heritage Antico

Mẫu gạch Ý màu ghi

Màu ghi là một trong những màu trở thành xu hướng lựa chọn cho gạch ốp lát nhà ở trong năm 2018. Những mẫu gạch Ý màu ghi cũng đang rất được ưa chuộng trong những tháng đầu năm 2019.

Gạch Refin Labyrinth Angle Navy R LJ32
Gạch Refin Labyrinth Angle Navy R LJ32
Gạch keope edge grey
Gạch keope edge grey

Mẫu gạch Ý vân gỗ

Những mẫu gạch Ý vân gỗ mang đến không gian ấm cúng tinh tế. Gạch Ý vân gỗ tinh tế trong từng đường nét mang đến không gian vừa mang hơi thở truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại.

Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico
Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico

 

phong mau gach FAP Nuances Rovere RT
Phòng mẫu gạch FAP Nuances Rovere RT

  Mẫu gạch Ý hình khối

Những mẫu gạch Ý họa tiết khối hình học ốp lát mang đến không gian ấn tượng. Sự ấn tượng đến từ những khác biệt đẳng cấp.

pm gach fap firenze dorato(1)
phòng mẫu gạch fap firenze dorato

Nếu bạn có nhu cầu tham quan sản phẩm gạch Ý tại Hà Đông hãy đến với showroom Hải Linh nhé. Với sự đa dạng về mẫu mã, và nhiều sản phẩm chất lượng cao, tại showroom Hải Linh, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: 
Hải Linh Khai trương Showroom tại Hà Đông
Địa chỉ Đại lý Gạch Ý quận Cầu Giấy tin cậy nhất

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh:

Chi nhánh 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Chi nhánh 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn aPhúc)

Chi nhánh 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây