Mừng sinh nhật 14 tuổi - Hàng trăm khách hàng nhận quà tặng vui

Mừng sinh nhật 14 tuổi - Hàng trăm khách hàng nhận quà tặng vui
Ngày đăng : 26/04/2021 | Ngày cập nhật : 24/08/2021
 

“Khuyến mãi tưng bừng - Mừng sinh nhật” Hải Linh triển khai nhằm tri ân đặc biệt đến khách hàng nhân dịp sinh nhật 14 tuổi (14.05.2007 - 14.05.2021). Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn khi mua online hoặc mua offline tại Hải Linh qua hệ thống website, facebook, zalo.... Các phần quà có tổng giá trị quà tặng lên tới 140 triệu đồng.

khuyen mai sinh nhat hai linh

Chi tiết chương trình  “Khuyến mãi tưng bừng - Mừng sinh nhật”

Thời gian: Từ 03.05 - 30.05.2021

Đối tượng:  Khách lẻ mua Online hoặc Offline 

Theo đó, khi quý khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà tặng đặc biệt có giá trị.

Các phần quà trong chương trình bao gồm:

  • 1 giải đặc biệt là 1 tủ lạnh  Sharp Inverter 556 lít có giá lên tới 20 triệu đồng. 

    khuyen mai sinh nhat hai linh 1

  • 2 giải nhất, mỗi giải là 1 bệt liền khối Inax kiểu dáng sang trọng phong cách châu Âu với công nghệ Aqua Ceramic đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu có trị giá lên tới gần 13 triệu đồng.
     

    khuyen mai sinh nhat hai linh 2
  • 3 giải nhì, mỗi giải là 1 chậu rửa bát inox Belli cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng. 

    khuyen mai sinh nhat hai linh 3

  • 5 giải ba, mỗi giải là 1 sen vòi Belli cao cấp có giá trị lên tới 3 triệu đồng. 
     

    khuyen mai sinh nhat hai linh 4

Đặc biệt, trong tháng 5 - tháng sinh nhật, khi quý khách mua hàng tại Hải Linh đều nhận được 1 món quà tri ân đặc biệt là 01 khăn tắm cao cấp Hải Linh trị giá 300.000 VNĐ
 

khuyen mai sinh nhat hai linh 5

Duy nhất trong ngày 14.5, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ nhận được quà tặng 01 mũ bảo hiểm Hải Linh nếu check in tại showroom  đăng lên facebook cá nhân kèm hashtag: #hailinh #chucmungsinhnhat #14nam "

khuyen mai sinh nhat hai linh 6

Lưu ý: Chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng áp dụng cho đối tượng khách hàng có đơn hàng từ 10 triệu trở lên. Mỗi đơn hàng 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay được 1 mã số may mắn từ bán hàng hoặc nhân viên giao hàng Hải Linh. (Đơn hàng càng cao, cơ hội nhận quà càng lớn. VD: đơn hàng 100 triệu sẽ nhận được 10 phiếu dự thưởng)

Thời gian trao thưởng:

Đến ngày 31/5, Hải Linh sẽ tổ chức quay thưởng ONLINE, phát trực tiếp trên Fanpage của Hải Linh, khách hàng đạt giải sẽ được nhân viên Hải Linh liên hệ và mời đến showroom Hà Đông để nhận giải.

  1. Hải Linh: Lớn mạnh từ niềm tin trao gửi

Hải Linh ra mắt năm 2007, khi đó chỉ là một cửa hàng nhỏ tại Cầu Diễn, Hà Nội với quy mô chưa đến 10 nhân viên. Đến năm 2013, Hải Linh có bước đột phá khi chuyển địa điểm về Khuất Duy Tiến và ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh.

Những ngày tháng ấy mặc dù gặp vô vàn khó khăn nhưng có một điều đã luôn thôi thúc ban lãnh đạo công ty không được từ bỏ, quyết tâm vượt qua đó chính là niềm tin yêu của những khách hàng đã dành cho Hải Linh.

Ông Nguyễn Văn Điền, Giám đốc Công ty chia sẻ: “Trong kinh doanh và cuộc sống, tôi luôn tâm niệm, niềm tin mà bạn gây dựng hôm nay chính là thành công của bạn ngày mai. Bởi những điều được xây dựng từ niềm tin thường bền vững, có giá trị và là trung tâm cho chiến lược phát triển lâu dài”. Chính niềm tin của khách hàng với các sản phẩm của Hải Linh, sự ủng hộ của khách hàng với sự phát triển của Hải Linh đã giúp Hải Linh phát triển bền vững như ngày nay. 

Gần 14 năm xây dựng và phát triển, Hải Linh đã có 3 showroom lớn nằm tại các vị trí đắc địa tại quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Tại các showroom trưng bày hàng ngàn các sản phẩm gạch ốp lát uy tín từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Viglacera, gạch Tau- Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ… 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín Inax, Toto, American Standard, Grohe… Và rất nhiều sản phẩm phụ gia, hóa chất xây dựng chính hãng, uy tín với giá thành phải chăng. 

Tiết kiệm thời gian, công sức khi mua sắm, Hải Linh cũng cho ra mắt website đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng mang tên Hailinh.vn. Với tính năng mua hàng thông minh, các sản phẩm thông tin chi tiết, quý khách có thể tính toán kỹ lưỡng, thoải mái lựa chọn được sản phẩm có mẫu mã và giá thành phù hợp nhất cho công trình, nhà ở của mình. 

14 năm hình thành và phát triển, không ngừng nỗ lực phục vụ tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng. Trong tương lai, Hải Linh phấn đấu tiếp tục cung cấp đến quý khách hàng nhiều sản phẩm, chính hãng, mẫu mã bắt kịp xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 

Hải Linh gửi lời cảm ơn, tri ân đến quý khách hàng đồng hành, ủng hộ Hải Linh trong suốt 14 năm qua. Tháng 5 này, đến ngay các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh hoặc đặt mua trực tuyến tại Hailinh.vn để sở hữu các phần quà tặng có giá trị và hấp dẫn từ Hải Linh ngay thôi!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây