Mẫu gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha cao cấp HOT nhất 2023

Review các mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha hot nhất 2023
Ngày đăng : 06/11/2020 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Nhà tắm cũng là một thư giãn giảm stress và cũng là một căn phòng tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp hoàn hảo của ngôi nhà. Chính vì thế, rất nhiều gia chủ có tài chính vững chắc đến showroom Hải Linh thường chọn gạch lát nền nhà tắm cao cấp cho ngôi nhà, công trình của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi xin review những mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp đang được bán chạy, yêu thích được nhiều người chọn mua nhất trong năm 2021, dự đoán vẫn là xu hướng thịnh hành trong năm 2023. Mời bạn tham khảo ngay!

  1. Gạch Tây Ban Nha HL 7752B

Gạch Tây Ban Nha HL 7752B có kích thước 75x75 đặc biệt thích hợp cho những phòng tắm có diện tích rộng rãi, thiết kế theo phong cách phòng khách trong khách sạn, căn hộ cao cấp. Mẫu gạch gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ đẹp bề mặt bóng mờ những đường vân tự nhiên tinh tế như đá cẩm thạch thật trong tự nhiên. Gam màu kem nâu, toát lên sự sang trọng, thanh lịch, thời thượng, vô cùng đẳng cấp.

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Crotone của thương hiệu Tau - một thương hiệu gạch uy tín tại Tây Ban Nha. Để tạo ra mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha HL7752B, cốt liệu chính mà hãng Tau sử dụng là bột đá tự nhiên. Nguồn nguyên liệu cao cấp đã qua xử lý lọc bỏ chất rắn, các kim loại nặng. Nước men Tây Ban Nha nổi tiếng số 1 thế giới phủ mờ trên bề mặt độ bền màu cao, không độc hại, chống thấm hút cực tốt. 

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL7752B kích thước lớn nhưng khá mỏng, nhẹ. Tuy nhiên khả năng chịu lực tác động mạnh rất tốt, khả năng chống thấm nước cực cao, chống chịu được các loại sương muối, hóa chất kiềm, axit.  

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá cẩm thạch tự nhiên, tính thẩm mỹ, chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Một sự lựa chọn xứng tầm cho không gian phòng tắm nhà ở sang trọng, đẳng cấp.

  1. Gạch Tây Ban Nha PULPIS 6118

Mẫu gạch tiếp theo đang rất được yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh là gạch Tây Ban Nha Pulpis 6118. Mẫu gạch có kích thước 60x60, rất thông dụng cho các không gian phòng trong nhà ở dân dụng hiện nay. 

gach tay ban nha pulpis 6118 2

Sản phẩm gây ấn tượng với gam màu ghi, những đường vân đá tự nhiên trên bề mặt. Đây là gam màu trung tính, rất được yêu thích cho nhà ở cao cấp hiện nay. Khi sử dụng lát nền phòng tắm mang đến vẻ đẹp thời thượng, mang phong cách châu Âu đẳng cấp. 

Gạch có xương gạch granite với những ưu điểm nổi bật như chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm hút nước cao, chịu được các loại hóa chất tẩy rửa  tốt. Sở dĩ có được những ưu điểm như trên vì thành phần xương gạch là nguyên liệu cao cấp làm chủ yếu từ bột đá đã qua loại bỏ chất rắn, kim loại nặng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bảo đảm các khâu đều được giám sát nghiêm ngặt, phân loại kỹ càng trước khi đóng gói. Sở hữu sản phẩm gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha PULPIS 6118 bạn hoàn toàn yên tâm vẻ đẹp thẩm mỹ, độ bền lâu dài theo năm tháng. 

  1. Gạch Tây Ban Nha HL2602

Không có họa tiết vân đá tự nhiên như những mẫu gạch trên, gạch Tây Ban Nha HL2602 có họa tiết vân gỗ đẹp độc đáo. Những đường vân gỗ trên bề mặt gạch sống động, rất tự nhiên như những đường gỗ thật. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian phòng tắm mang phong cách châu Âu cao cấp. 

Mẫu gạch có kích thước 20x60. Thành phần xương gạch được làm từ bột đá, đất sét cao cấp nên chịu được lực tác động, chống thấm hút nước tốt, chống chịu được hóa chất tẩy rửa, các loại hóa chất thông thường khác như axit, kiềm… 

Gạch có bề mặt nhẵn, men mờ mang đến vẻ đẹp phòng tắm có tính chiều sâu, hút mắt. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Albeniz do thương hiệu ITT Tây Ban Nha sản xuất. 

>>Cùng: Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp cao cấp nhất.

Trên đây là một số mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp Tây Ban Nha đang rất được yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh. Để tham quan, trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mời bạn đến trực tiếp các địa chỉ showroom Hải Linh tại Hà Nội. Với nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm cao cấp đẹp nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ Tây Ban Nha, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn tốt nhất, ưng ý nhất cho phòng tắm của gia đình mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây