Nguyên nhân khiến gạch lát nền phòng khách vân gỗ được ưa chuộng

Tại sao nên chọn gạch lát nền phòng khách vân gỗ?
Ngày đăng : 17/05/2019 | Ngày cập nhật : 04/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm luôn được bán rất chạy tại showroom Hải Linh. Tại sao bạn nên chọn gạch lát nền phòng khách vân gỗ? Tại sao nhiều người lại lựa chọn loại gạch này cho gia đình. Bài viết này hi vọng có thể giải đáp được thắc mắc của bạn.

gạch lát nên phòng khách vân gỗ sang trọng
Gạch lát nên phòng khách vân gỗ mang lại nét sang trọng cho ngôi nhà

Ưu điểm của gạch lát nền phòng khách vân gỗ

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ là loại gạch có xương làm từ bột đá, đất sét. Bề mặt gạch in vân gỗ. Gạch thường có một số màu như màu nâu, màu ghi xám, màu ghi đen.

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ khi ốp lát giống như ốp gỗ thật. So với sàn gỗ công nghiệp trước đây, gạch đem lại vẻ đẹp như khi lát sàn bằng gỗ. Nhưng độ bền và tuổi thọ của gạch cao hơn rất nhiều. Nếu như sàn gỗ công nghiệp dễ bị thấm hút nước, dễ bị cong vênh mối mọt, chịu lực ép thấp. Thì khi bạn sử dụng gạch lát nền phòng khách vân gỗ những hạn chế trên sẽ được khắc phục.

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ có khả năng chịu được lực tác động lớn. Bên cạnh đó gạch có khả năng chống thấm hút nước cực cao. Không bị cong vênh, mối mọt sau thời gian sử dụng như sàn gỗ mà vẫn bảo đảm yếu tố thẩm mỹ đẹp mắt.

Đoc thêm: mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách đẹp

3 mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ cho phòng khách cao cấp

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ cao cấp luôn rất được ưa chuộng. Dù là Việt Nam hay các quốc gia nổi tiếng về sản xuất gạch, gạch lát nền phòng khách vân gỗ vẫn được sản xuất với số lượng lớn.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ cao cấp dưới đây được sản xuất từ nước Ý. Đây là những mẫu gạch được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như sự sắc nét trong hình ảnh sản phẩm.

Gạch Ý Fap Docks Naturale Mosaico

Gạch lát nền Italia fap docks naturale mosaico
Gạch lát nền Italia fap docks naturale mosaico

Đây là một trong những mẫu gạch được đánh giá rất cao bởi sự tinh tế trong màu sắc, họa tiết. Khi nhìn qua bề mặt của gạch, rất khó có thể nhận biết được là gỗ thật hay giả gỗ. Với gam màu nâu sậm, gạch Ý Fap Docks Naturale Mosaico rất thích hợp để ốp lát phòng khách mang hơi hướng truyền thống. Nếu trong nhà có đồ nội thất là đồ gỗ mộc sẽ tạo không gian gần gũi với thiên nhiên.

Gạch Giả Gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico

Gạch lát nền giả gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico là một trong những mẫu gạch rất được ưa chuộng sử dụng lát nền phòng khách. Đặc điểm của loại gạch này là gạch được làm từ những cốt liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, gạch chịu được lực tác động tốt, chịu được lực ép tốt.

gạch FAP Nuances Rovere Mosaico
gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere Mosaico

Mẫu gạch lát nền giả gỗ FAP Nuances Rovere Mosaico có họa tiết sống động. Khi ốp lát phòng khách sẽ mang tới không gian tinh tế, đẳng cấp.

Gạch Giả Gỗ Aparici Lord Oak Natural G-3132

Với những đường vân gỗ của cây sồi già châu Âu, gạch vân gỗ Aparici Lord Oak Natural G-3132 rất được ưa chuộng hiện nay. Vân gỗ màu nâu sậm với những đường vân tinh tế, lạ mắt. Khi sử dụng lát nền phòng khách mang hơi hướng tinh tế, ấm cúng. Sử dụng mẫu gạch lát nền cao cấp này cho phòng khách, bố trí cùng bàn gỗ mộc, và ghế sofa cùng những bức tranh treo tường. Chắc chắn rằng không gian gia đình bạn sẽ đẳng cấp vượt trội như phòng khách trong các biệt thự ở châu Âu.

Mua gạch lát nền phòng khách vân gỗ ở đâu?

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ đang được bày bán rất nhiều tại showroom Hải Linh. Gạch có hoa văn vân gỗ đa dạng, nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp còn có dòng sản phẩm giá trung bình. Đến với showroom Hải Linh, bạn có thể dễ dàng chọn mua được mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ như ý cho gia đình của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tham quan, tư vấn thêm về dòng sản phẩm gạch lát nền phòng khách vân gỗ hãy đến showroom Hải Linh ngay nhé.

Địa chỉ showroom gạch Tây Ban Nha Hải Linh:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây