5 mẫu gạch men Tây Ban Nha đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Top 5 mẫu gạch men Tây Ban Nha đẹp hot và sang trọng nhất hiện nay
Ngày đăng : 08/11/2018 | Ngày cập nhật : 05/02/2020
 

Các mẫu gạch men Tây Ban Nha với màu sắc, kích thước đa dạng cùng công nghệ sản xuất Châu Âu, các sản phẩm gạch men Tây Ban Nha không những mang lại một không gian tinh tế hiện đại mà còn giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn.

Những gia chủ thích sự cổ điển, trang trọng của Châu Âu, hãy tham khảo bài viết sau đây của Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, mang hơi thở của Châu Âu vào ngôi nhà thân thương.

  1. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm gạch men Tây Ban Nha?

Gạch men Tây Ban Nha là sản phẩm vô cùng thông dụng hiện nay, gồm men phủ lên bề mặt xương của gạch. Gạch men Tây Ban Nha có khả năng chống trơn trượt và hút nước thấp, gạch dễ vệ sinh và lau chùi, màu sắc sản phẩm đa dạng để lựa chọn.

Các sản phẩm gạch men của Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất đạt chuẩn Châu Âu, tạo nên những viên gạch với màu sắc tươi sáng, rõ nét, các hoa văn vân đá được xử lý tính xảo, đầy thu hút, bề mặt men siêu bóng là sự hoàn hảo cho những không gian hướng đến phong cách hoàng gia lịch thiệp và thể hiện được phong cách của gia chủ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó gạch men có nhược điểm là trơn trượt, lạnh về mùa đông, chịu áp lực không cao, dễ nứt mẻ khi va đập mạnh. Sau một thời gian sử dụng sẽ hoen ố và trầy xước.

Các sản phẩm gạch men Tây Ban Nha có kích thước đa dạng như 30x30, 50x50 và 30x60, nhưng thông dụng nhất là khổ 40x40. Sử dụng được ở nhiều nơi từ phòng khách, nhà bếp cho tới phòng tắm, công trình phụ.

Gạch men Tây Ban Nha có giá thành về Việt Nam khá cao nên thường được sử dụng ở những công trình cao cấp, hạng sang. Gạch Tây Ban Nha có độ cứng cao và chắc chắn nên chủ nhà sẽ không cần lo lắng về vấn đề độ bền của gạch. Gạch Tây Ban nha đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có chiều sâu, họa tiết tối giản tối đa nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Độ bền của gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha có thể lên tới hàng trăm năm. Vì vậy, gạch Tây Ban Nha có giá thành khá cao so với các loại gạch nội địa trọng nước. Xét về mặt thẩm mỹ, độ hiệu quả thì đây là sản phẩm đáng tiền để sử dụng trong thời gian dài mà không lo phát sinh những sự cố không mong muốn.

2. Các mẫu gạch men Tây Ban Nha đẹp mang cả Châu Âu vào nhà

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch men đẹp nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay:

- Gạch Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2829

Gạch Aparici Carpet Sand Natural Decor* G-2829 dòng gạch men Tây Ban Nha nhập khẩu Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập Carpet của gạch Aparici lấy cảm hứng từ thảm sàn sử dụng hàng ngày. Mang lại cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng  thanh lịch cổ điển. Toàn bộ sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Carpet đều sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất theo tiêu chuẩn châu âu và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, kích thước đa dạng phù hợp từ nhờ ở tới thương mại.

- Gạch Aparici Bella Bianco Natural G-3234

Gạch Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Natural G-3234 gạch men Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu, bề mặt gạch tự nhiên thích hợp làm gạch lát nền trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn. Gạch Aparici Bella Bianco Natural G-3234 thuộc dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha 100x100 với màu trắng vân mây sang trọng. Vân mây được xuất hiện một cách ngẫu nhiên mang tới vẻ đẹp tự nhiên cho dòng gạch Bella Bianco.

- Gạch Tây Ban Nha Cover Acero 6177

BST Gạch Tây Ban Nha Cover có họa tiết vân đá sống động thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, mộc mạc, tối giản và đương đại. Bạn có thể sử dụng gạch Cover cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,..

- Gạch Aparici Bursa Brown Pulido G-3372

Gạch Aparici Bursa Brown Pulido G-3372 có màu nâu trầm sang trọng mang tới không gian ấm áp đầy cuốn hút cho mỗi công trình

- Gạch Aparici Bellagio Nuez Natural G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Bellagio Nuez Natural G-3286 là một trong những dòng gạch men Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu của thương hiệu Aparici. Gạch có màu sắc trung tính phù hợp với mọi không gian từ cổ điển tới hiện đại. Thích hợp với phòng khách, sảnh lớn khách sạn, nhà hàng.

Hải Linh hy vọng qua bài viết này, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Sẵn sàng mang cả Châu Âu vào nhà với những mẫu gạch của Hải Linh ngay thôi.

Thông tin mua gạch men tây Ban Nha

Showroom Thiết bị vệ sinh - Gạch ốp lát Hải Linh
Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Email: Info@hailinhgroup.com.vn
Hotline: 024 3525.2266 - 096.593.5050
Webiste: https://gachtaybannha.com.vn/

Xem thêm

Những mẫu gạch trang trí Tây Ban Nha 
Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Tây Ban Nha
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây