Khai trương Showroom Hải Linh thứ 4 tại Long Biên nhiều ưu đãi khủng

Tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh thứ 4 tại Long Biên – ưu đãi khủng
Ngày đăng : 12/11/2018 | Ngày cập nhật : 12/11/2018
 

Sáng ngày 10/11/2018, Hải Linh Group đã chính thức khai trương Showroom thứ 4 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Việc khai trương Showroom thứ 4 là điểm mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong hơn 10 năm phát triển của công ty Hải Linh – nhà phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đây cũng là mục tiêu mở rộng thị trường của Hải Linh trên thị trường kinh doanh, giúp tên tuổi của công ty ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Nhận thấy tiềm năng tại Long Biên, Hà Nội nơi hội tụ những trung tâm thương mại lớn, đời sống của người dân ở đây đã dần được cải thiện. Hơn nữa, Long Biên là cầu nối trung gian giữa những tỉnh thành lân cận với Hà Nội. Đây chính hà mảnh đất giàu tiềm năng mà Hải Linh muốn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp đến với khách hàng.

Trước đây, khách hàng tại Long Biên thường phải đi rất xa để có thể mua được sản phẩm của Hải Linh. Tuy nhiên, với việc khai trương cửa hàng tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để mua và trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm hơn nữa.

Ông Nguyễn Văn Điền – giám đốc công ty cho biết: “Bám sát nhu cầu khách hàng là một trong những mực tiêu mà Hải Linh đề ra trong năm 2018. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang tới đều là yếu tố cốt lõi để duy trì lòng tin đối với khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Hải Linh đều 100% chính hãng, chất lượng hàng đầu, cam kết hoàn trả lại tiền khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái”.

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh được thành lập năm 2007, là công ty chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty có văn phòng chính tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Và 4 Showroom bán hàng trải khắp địa bàn thành phố Hà Nội.

Mục đích của Hải Linh là phát triển bền vững, mang tới cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, sản phẩm chất lượng hàng đầu. Trong quá trình 10 năm xây dựng và trưởng thành. Hải Linh luôn đặt khách hàng là mục tiêu phát triển sản phẩm cũng như dịch vụ.

Đặc biệt, trong thời gian tưng bừng khai trương. Hải Linh triển khai khuyến mãi tưng bừng đến với khách hàng, khi đến trực tiếp Showroom của chúng tôi, với những đơn hàng từ 10 triệu trở lên, khách hàng sẽ nhận được phần quà có giá trị. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10.11 đến ngày 10.12.2018. Hãy đến với Hải Linh và nhận ưu đãi ngay hôm nay thôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hệ thống Showroom Hải Linh

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline 0936.55.2266

 


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây