Xây nhà năm 2023 nên chọn gạch ốp lát màu gì hợp phong thủy?

Xây nhà năm 2023 chọn gạch ốp lát màu gì?
Ngày đăng : 09/01/2021 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
 

Xây nhà năm 2023 chọn gạch ốp lát màu gì là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn sẽ không thấy nhiều tông màu ấm như đỏ, cam hoặc vàng thay vào đó là các màu sắc năm nay sẽ thiên về tông lạnh như xám nhạt. Màu đen cũng được lựa chọn nhiều và vân đá cẩm thạch trắng sáng chắc chắn sẽ lên ngôi năm 2023.

1. Gạch ốp lát màu xám

5 năm trước, gam màu xám được sử dụng ít và chưa phát triển. Nhưng năm 2023 màu sắc này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng lựa chọn nổi bật nhất năm. Gam màu này được đánh giá không bao giờ lỗi mốt và trường tồn với thời gian.
 

xu huong lua chon gach op lat 3

Gạch màu xám, đặc biệt là gỗ xám đã phát triển theo cấp số nhân trong suốt thời gian vừa qua được nhiều kiến trúc sư chọn lựa. Tuy màu xám có gam lạnh nhưng gạch giả xi măng hay màu xám vân đá cũng rất phổ biến nhất là phòng khách và  nhà bếp.

Gạch ốp lát màu xám đã nhanh chóng trở nên phổ biến nhất, không chỉ để lát sàn mà còn ốp tường. Không những vậy màu xám còn được dùng trong chế tạo nội thất như tủ màu xám, cửa màu xám đủ để thấy gam màu này Hot đến mức nào..

Ngoài vẻ sang trọng và hợp thời trang,  sàn màu xám còn tạo nên một ngôi nhà hiện đại, mát mẻ. Chúng tạo nên một tổng thể trung tính để trang trí và phù hợp với hầu hết mọi màu sắc. Bạn sẽ dễ dàng trang trí phụ kiện với các thiết bị, ghế sofa và bức tường điểm nhấn. Gạch ốp lát màu đen

Sau màu xám thì đen là một trong những gam màu được lựa chọn nhiều trong năm 2023. Màu đen khiến không gian trở thành điểm nhấn hoàn hảo, đặc biệt là trong phong cách hiện đại và Scandinavian. Đó là một màu sắc rất sang trọng đặc biệt thích hợp với những chủ nhà trẻ tuổi. 

Gạch lát sàn màu đen thường có nhiều hình dạng sáng tạo hơn, như hình lục giác và hình thang, thay vì lưới vuông cổ điển. Gạch cổ điển đen và trắng cũng đang có một sự trở lại nhưng với kích thước nhỏ và thường được chọn ốp lát cho khu vực bếp. Cho dù bạn muốn gạch kẻ caro đen trắng cổ điển, hay kẻ sọc táo bạo, và vân đá ấn tượng, thì gam màu này cũng sẽ vô cùng Hot năm 2023. Mặc dù sẽ không phổ biến như màu xám, nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy ở số lượng lớn các thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại hơn.

Gạch ốp lát màu trắng

Gạch lát nền màu trắng đang cực kỳ hot và không hề lỗi mốt qua các năm đặc biệt được lựa chọn nhiều cho nhà bếp, phòng tắm và không gian thương mại. Gạch trắng ngay lập tức làm cho căn phòng của bạn trông lớn hơn, đặc biệt nếu bạn sử dụng gạch khổ lớn. Đặt những viên gạch này trong một căn phòng có nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên để có một cái nhìn thực sự đặc biệt.
 

xu huong lua chon gach op lat 1

Một điều tuyệt vời khi chọn gạch lát nền trắng trơn hay có vân là bạn có rất nhiều lựa chọn cho đồ nội thất và trang trí. Không có thứ gì là khó kết hợp khi lựa chọn màu gạch này. Để tăng thêm sự sang trọng cho không gian, bạn có thể sử dụng những vật dụng có chất liệu kim loại. Màu sắc bạc ánh kim vừa cho vẻ đẹp quý phái mà lại toát lên vẻ thời thượng cho căn phòng. Tuy nhiên khi đã sử dụng gạch ốp tường 30x60 màu trắng cho tường thì đối với sàn nhà bạn có thể sử dụng màu sắc khác ấm áp hơn. Bạn cũng lưu ý chọn họa tiết độc đáo để tăng thêm sự độc đáo. 

Sàn gạch màu xanh

Màu xanh gần giống như một màu trung tính bởi được phối rất linh hoạt trong thiết kế. Có thể nói đây là màu sắc gạch ốp lát gần gũi với tự nhiên mang đến không gian yên bình và mát mẻ, hoặc tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

unnamed

Đối với phong cách thiết kế hiện đại hãy chọn màu xanh xám, màu này sẽ tạo thêm sự kịch tính mà không quá choáng ngợp. Bạn sẽ thấy một số loại đá có tông màu lạnh hơn, nhưng với gạch màu xanh hạn nên hạn chế sử dụng gam màu quá lạnh hoặc quá nhiều họa tiết. 

Gạch màu xanh da trời cũng được lựa chọn nhiều cho ốp lát phòng vệ sinh nhờ độ bắt sáng cũng như dễ dàng phối hợp với các thiết bị vệ sinh tone trắng bởi sự nhã nhặn. Màu gạch xanh có rất nhiều bảng màu cũng như họa tiết cho bạn chọn lựa.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa trả lời được câu hỏi xây nhà năm 2023
 chọn gạch ốp lát màu gì. Thì 4 gam màu mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng thiết kế mới và đặc biệt không bao giờ lo hết mốt.
=>> Xem các sản phẩm gạch ốp lát tại gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây