[ TOP ] Mẫu gạch ốp cổng màu vàng đẹp - HỢP VỚI GIA CHỦ MỆNH GÌ?

[ TOP ] Mẫu gạch ốp cổng màu vàng đẹp - HỢP VỚI GIA CHỦ MỆNH GÌ?
Ngày đăng : 09/06/2022 | Ngày cập nhật : 01/07/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch ốp cổng màu vàng đang được khá nhiều người ưa thích. Tuy nhiên thị trường gạch ốp cổng đang rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại... Ngoài ra vấn đề có hợp mệnh hay không khiến không ít gia chủ phân vân. Vì vậy, để giúp những ai yêu thích màu vàng yên tâm và dễ dàng lựa chọn hơn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp gia chủ mệnh gì hợp màu vàng và gợi ý cho quý vị một số mẫu gạch dùng cho cổng đẹp, ấn tượng nhất hiện nay.

Thật không khó để bắt gặp những chiếc cổng mang hơi hướng cổ điển đi cùng với đó là những mẫu gạch ốp cổng màu vàng nhuốm đẫm màu sắc của sự sang trọng. Màu vàng từ xa xưa đã luôn được ưu ái lựa chọn cho các bậc vương giả và đến ngày nay màu vàng vẫn lưu giữ được nét sang - đẳng cấp vốn có. Cùng chiêm ngưỡng cũng cảm nhận vẻ đẹp đó qua bài viết dưới đây. 
gach op cong mau vang hop voi gia chu menh gi
Cổng ốp gạch vân đá vàng nâu

Gạch ốp cổng màu vàng hợp với gia chủ mệnh gì?

Cổng hầu như sẽ nằm ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà. Nó sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy chung của cả ngôi nhà. Không chỉ vậy, nó còn giúp thể hiện được gu thẩm mỹ, phong cách riêng của gia chủ. Nên cần phải rất cẩn thận khi thiết kế cổng nói chung và chọn gạch ốp nói riêng. Nếu bạn yêu thích màu vàng và đang có ý định chọn màu này cho gạch ốp cổng nhà mình, hãy xem ngay các nội dung sau đây nhé!
Bảng tra cứu màu sắc theo mệnh
Bảng tra cứu màu sắc theo mệnh
Theo phong thủy, màu vàng sẽ hợp với các mệnh sau đây:
- Mệnh Kim: Trong phong thủy, mệnh Kim hợp với màu vàng nhất. Vàng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim. Là màu của sự hoàn thiện, của sự dung hoà các màu trong cuộc sống. Chính vì vậy, nếu cổng ốp màu vàng thì sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Kim.
- Mệnh Thổ: Màu sắc hòa hợp với mệnh Thổ là màu vàng sậm, có thể pha chút nâu. Chính vì vậy, gạch ốp cổng vàng nâu sẽ giúp những gia chủ kinh doanh tiền vào như nước; trong quan trường thì thăng chức như diều gặp gió; trong cuộc sống gặp được nhiều may mắn, hạn chế được những vận đen và rủi ro không đáng có.
Lưu ý, mệnh Thủy và mệnh Mộc không nên sử dụng gạch màu vàng để ốp cổng bởi màu này không phù hợp. Nếu sử dụng bạn có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và công việc.

Lưu ý quan trọng khác khi chọn gạch ốp cổng

Đối với người Việt chúng ta, chọn màu hợp phong thủy và mệnh rất quan trọng. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý một số vấn đề khác để có một cánh cổng hoàn hảo nhất. 
Lựa chọn gạch dành cho không gian ngoại thất
Không riêng cổng, mỗi không gian, mỗi vị trí đều có đặc thù riêng biệt. Nên khi lựa chọn gạch ốp cần dựa vào những đặc thù đó để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Với một chiếc cổng ở mặt tiền ngôi nhà, và ở không gian ngoại thất,  chịu tác động trực tiếp từ ngoại cảnh thì bạn nên chọn loại gạch tính thẩm mỹ, nhưng buộc cần có độ bền cao, chịu được trầy xước, không dễ bị phai màu, hư hỏng… Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc phải sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng.

Chú ý sự hài hòa với phong cách tổng thể

Bạn cần biết phong cách ngôi nhà, phong cách cổng mà bạn hướng tới là gì? Điều này giúp bạn tạo được sự gắn kết tổng thể tuyệt vời. Hay nói cách khác phong cách mà bạn hướng tới sẽ giúp bạn thu được danh sách các mẫu gạch để từ đó dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Gợi ý cụ thể hơn như sau:
Cổng nhà theo phong cách hiện đại: nên chọn gạch men bóng, giả đá sẽ thể hiện được sự sang trọng và vẻ đẹp hiện đại.
Cổng nhà theo phong cách cổ điển: nên chọn gạch giả cổ hoặc gạch thẻ là phù hợp nhất để ốp trụ cổng và cổng rào.

Các mẫu gạch ốp cổng màu vàng đẹp

Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951

Đây là mẫu gạch ốp tường cao cấp được hãng AB sản xuất - hãng gạch nổi tiếng thế giới đến từ Tây Ban Nha. Những họa tiết và màu sắc giữa các viên gạch có sự biến chuyển tinh tế, mang đến sự sống động và chân thực. 
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951

Tông màu vàng nhẹ chủ đạo kết hợp họa tiết vân cát đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ và khách khứa khi bước vào.

Gạch Tây Ban Nha Mars 60120

Mẫu gạch này có thành phần bột đá là chính, được nung ở lò công nghệ cao theo nhiệt độ tiêu chuẩn thế giới. Kết cấu gạch chặt chẽ, tuổi thọ gạch bền lâu theo năm tháng.
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3951

Với gam màu vàng nâu, mẫu gạch này rất thích hợp mang đến phong cách mộc mạc, cổ điển. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch cao cấp, theo phong cách mộc, đẳng cấp châu Âu thì mẫu gạch này thực sự là gợi ý đáng tham khảo

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3604

Mẫu gạch vân đá này toát lên sự cuốn hút và bí ẩn với việc mô phỏng gạch thẻ. Sự tinh tế vô cùng rõ nét thông qua sự biến đổi tự nhiên của màu sắc và họa tiết. Với thiết kế như vậy, sản phẩm đã tạo ra được sự hiện đại, sáng sủa cho mọi không gian sử dụng.
Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3604
Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3604
Đây là dòng gạch granite với cốt liệu chủ yếu là bột đá được loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Gạch có độ bền chắc, không có lỗ rỗng. Tính năng chống thấm, chống chịu lực cực tốt; không bị rêu mốc, ố vàng hay cong vênh. Màu gạch được trộn cùng cốt vật liệu giúp gạch không bị bay màu, bong tróc. 

Gạch Tây Ban Nha LINUM 36083

Với gam màu dịu nhẹ, đơn giản phù hợp với phong cách hiện đại.  Đặc biệt, bề mặt gạch phẳng tuyệt đối, xương gạch được tạo nên từ bột đá thạch anh nên khả năng mài mòn bằng 0, chịu được áp lực cao, chống thấm nước tối đa. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho cổng. 
Gạch Tây Ban Nha LINUM 36083
Gạch Tây Ban Nha LINUM 36083

Gạch Tây Ban Nha Travertino 7143

Mẫu gạch này là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế, trang nhã. Mang đến một không gian đậm phong cách hiện đại. Họa tiết nền gạch là minh chứng tuyệt vời cho một mẫu gạch thời thượng. Ẩn mình trong sự mềm mại, linh hoạt của từng đường vân là nét sang trọng, thanh lịch nhờ tông màu vàng nâu cuốn hút. 
Gạch Tây Ban Nha Travertino Marfil 7143
Gạch Tây Ban Nha Travertino Marfil 7143
Với bề mặt có khả năng chống trầy xước cùng phần xương gạch có độ cứng hoàn thiện. Sản phẩm hoàn toàn có thể ứng dụng được ở không gian ngoại thất như cổng nhà. 
Sử dụng gạch ốp trụ cổng nhà không chỉ giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ và còn bảo vệ tường hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn gạch ốp cổng phù hợp nhất. 
► Tham khảo thêm mẫu gạch ốp lát cao cấp tại: https://gachtaybannha.com.vn/ để tìm cho mình mẫu gạch ưng ý nhất nhé
 Tham khảo ngay
bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha
Hoặc liên hệ ngay với Showroom Hải Linh để nhận tư vấn chi tiết nhất và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!
Trải qua 15 năm phát triển, Showroom Hải Linh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt nhất. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây