10 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 được săn đón nhất

10 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 siêu hot
Ngày đăng : 23/02/2019 | Ngày cập nhật : 08/12/2022
 

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 nên chọn mẫu nào để có khu công trình phụ vừa đẹp vừa tốt. Cùng tham khảo 10 mẫu gạch lát nền cho nhà vệ sinh được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tất cả các mẫu được giới thiệu đều là gạch nhập khẩu chính hãng giá cực tốt. Xem ngay nhé

1. Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Aparici Neutral Blanco Natural G3286

Gạch lát nền 30x30 có mã Aparici Neutral Blanco Natural G3286 là mẫu gạch Tây Ban Nha đầu tiên được giới thiệu phù hợp với lát nền nhà vệ sinh.

gach lat nen nha tam dep 1

Gạch là sản phẩm thuộc BST Neutral của hãng gạch nổi tiếng Aparici đến từ Tây Ban Nha. Chất lượng gạch nhập khẩu tốt ngoài mong đợi, đặc biệt khi sử dụng cho nhà tắm sẽ không gây ố vàng trên bề mặt. Màu Balnco của gạch sẽ giúp nhà tắm trông nhẹ nhàng và trang nhã. Đây xứng đáng được trở thành gợi ý quan trọng cho các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 dành cho công trình của bạn.

2. Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Aparici Zone Grey Natural Mosaico 5x5 G-3558

Mã gạch Tây Ban Nha tiếp theo rất phù hợp là gạch lát nền nhà vệ sinh được giới thiệu đến quý khách hàng có mã Zone Grey G3558. Mẫu gạch cũng thuộc dòng gạch lát nền vệ sinh 30x30 với thiết kế đơn giản mà sắc nét.

Cũng là một sản phẩm của hãng gạch Aparici nhưng được nằm trong bộ sưu tập gạch Zone. Thiết kế đặc trưng của các sản phẩm gạch trong BST này là bề mặt gạch được kẻ viền thành các ô vuông nhỏ. Điểm nổi bật để khách hàng lựa chọn mẫu gạch là màu sắc xám vân đá được làm nổi bật bằng các đường viền trắng. Khi thi công, sàn khu vệ sinh sẽ thêm phần sống động. Mẫu gạch này có thể áp dụng ốp tường cho phòng tắm cũng rất hiệu quả.

3. Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Aparici Zenith Grey Natural Decor Mosaico 5x5 G-3666

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 tiếp theo cũng có thiết kế về cơ bản rất giống với sản phẩm của BST Zone. Nhưng các đường viền chia ô trên bề mặt gạch có màu đen, đó là các mẫu gạch trong BST Zenith cũng của thương hiệu Aparici.

Gạch có những đặc điểm phù hợp để lát nền nhà tắm như chống trơn trượt vì có độ ma sát cao. Điểm độc đáo của mẫu gạch này là màu sắc xám tự nhiên với kiểu hoa văn theo thiết kế của gạch mosaic. Vì thế, nên sử dụng mẫu này làm gạch lát nền cho nhà tắm gia đình bạn để tạo nên sự khác biệt.

>>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2023 được quan tâm nhiều.

4. Gạch Aparici Neutral Gris Natural G-3286

Mẫu gạch Aparici Neutral Gris Natural G-3286 là mẫu gạch nhâp khẩu chính hãng Aparici sẽ rất hợp lý khi lát nền nhà tắm. Sở hữu gam màu ghi xám nhã nhặn và mang đặc điểm nổi bật của các thiết kế thuộc BST Neutral như độ cứng gạch cao với độ dày của viên gạch lớn.

Mặc dù có thiết kế khá đơn giản chỉ là một màu gạch trơn láng nhưng so với những mẫu gạch thông thường, gạch nhập khẩu có sự sang trọng rất riêng. Đặc biệt, màu gạch sẽ không bị phai và đặc biệt tránh được trầy xước. Hơn nữa, khả năng chống bám bẩn sẽ giúp sản phẩm thích hợp để làm gạch lát nền nhà vệ sinh.

5. Gạch Aparici Vanguard Cube Natural G-3286

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 Vanguard Cube Natural G-328 có ưu điểm nổi bật là họa tiết hình khối lập phương bắt mắt. Gạch có thiết kế dạng 3D nên tạo được nét cá tính cho sàn nhà tắm.

Màu gạch có 3 màu với màu nền trắng và tạo hình 2 màu đen và ghi xen kẽ. Kiểu thiết kế này sẽ tạo nên phong cách hiện đại cho công trình khu vệ sinh nhà bạn. Đây là sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha thuộc BST Vanguard của hãng Aparici.

6. Gạch Aparici Mixing Moss Natural Mosaico 5x5 G3558

Nếu như bạn đang chọn lựa gạch lát nền 30x30 cho nhà tắm với sự lựa chọn dành cho gạch nhập khẩu thì mẫu gạch Aparici Mixing Moss Natural Mosaico 5x5 G3558 sẽ luôn được ưu tiên thi công.

Gạch có nguồn gốc từ BST gạch Mixing thể hiện được sự pha trộn về màu sắc trên bề mặt gạch. Mã sản phẩm này có màu rêu tự nhiên đặc trưng với cách kẻ viền kiểu gạch mosaic. Cộng với đặc điểm chống trơn trượt, mẫu gạch này xứng đáng để thi công làm gạch lát nền nhà vệ sinh.

7. Gạch Aparici Rich Silver G-3898

Nếu ngắm nhìn mẫu gạch này thì chắc chắn nó sẽ là lựa chọn của bạn cho gạch lát nền nhà vệ sinh. Đó là do khả năng kháng khuẩn tuyệt vời trên bề mặt gạch.

Việc ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch kháng khuẩn cho nhà vệ sinh là cách bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nên gạch lát nền nhà tắm 30x30 Rich Silver G-3898 đã xuất hiện ở nhiều khu vực nhà vệ sinh từ công trình bình dân đến các công trình công cộng. Ngoài ra, thiết kế gạch cũng rất đặc biệt tạo nên sự khác biệt chỉ có ở ngôi nhà của bạn.

8. Gạch Aparici Motion Small Multicolor G-3680

Muốn rải sỏi trong phòng tắm để tạo sự liên kết giữa khu vực nội thất và thiên nhiên tươi đẹp. Hãy sử dụng mẫu thiết kế mang tên Motion Small Multicolor G-3680. Đây là sản phẩm của hãng Aparici đến từ Tây Ban Nha.

Sự hoàn hảo của viên gạch như bức ảnh chụp lại những viên sỏi là thành quả của cả quy trình sản xuất gạch siêu hiện đại. Và sàn nhà tắm của bạn sẽ hoàn toàn giống với rải sỏi lên vậy. Hãy rinh ngay sản phẩm này để biến không gian nhà tắm thật sự gần gũi với thiên nhiên.

9. Gạch Aparici Vilaro Breccia Nat. Mosaico 5x5 G 3558

Không gian nhà tắm của bạn vừa đẳng cấp vừa sạch sẽ lại bền lâu nếu thi công mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 30x30 Breccia Nat. Mosaico 5x5 G 3558.

Đây là mẫu gạch lát nền nhà tắm giả đá với sự cách điệu bằng cách tạo thành những đường kẻ ô vuông trên bề mặt gạch. Đây là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và trang trí nội thất. Gạch màu kem hài hòa và rất tinh tế kèm họa tiết sắc nét.

10. Gạch Aparici Rhodes Black G-3700

Gạch Aparici Rhodes Black G-3700 là mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 rất mới lạ và bắt mắt. Thuộc BST Rhodes với gam màu đen sẽ giúp nhà tắm của bạn thật ấn tượng.

Mô phỏng những viên đá của đảo Rhodes được cắt gọt chỉn chu và sắp đặt trên bề mặt gạch. Sàn phòng tắm được tạo nên bởi mẫu gạch này rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã.

10 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 trên đây là những mẫu gạch tiêu biểu nằm trong 10 BST gạch siêu hót nhập khẩu Tây Ban Nha. Các sản phẩm hoàn toàn chính hãng Aparici và được Hải Linh phân phối với giá cạnh tranh nhất.

Đến trực tiếp Showroom gạch nhập khẩu Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để sở hữu sản phẩm gạch chất lượng cho công trình nhà bạn. Hotline: 0983 55 44 88.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây