Khám phá 4 cách ốp gạch tường 30x60 cho không gian nhà hiện đại

4 cách ốp gạch tường 30x60 cho nhà thành phố
Ngày đăng : 05/06/2019 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch 30x60 là một trong những dòng gạch ốp tường phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Khi mua dòng gạch này thì cách ốp gạch tường 30x60 làm sao đẹp? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện nay, có rất nhiều cách ốp gạch tường 30x60. Mỗi cách ốp gạch tường mang đến vẻ đẹp riêng độc đáo cho không gian anhà ở. Dưới đây Hải Linh xin giới thiệu đến bạn 4 cách ốp gạch tường 30x60 phổ biến nhất cho nhà thành phố. Bạn có thể ốp theo cách này nếu thấy thích. Bên cạnh đó, dựa trên những cách ốp gạch tường này, bạn cũng có thể sáng tạo ra cách ốp đẹp của riêng mình. Những cách ốp đẹp, độc nhất, in dấu ấn cá tính của riêng mình.

>Xem ngay:  Gạch ốp tường 30x60 màu trắng với 10 lời khuyên bổ ích nhất

1. Cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm dọc

Cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm dọc là cách ốp rất thích hợp với không gian phòng trên cao thấp. Khi sử dụng cách ốp này không gian nhà ở sẽ

cao hơn. Cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm dọc này khá đơn giản. Các viên gạch được ốp liền, so le nhau. Cách ốp gạch tường này không tốn nhiều thời gian, song vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
 

cach-op-gach-tuong

2. Cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm ngang

Cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm ngang là cách ốp ngược lại so với cách ốp gạch tường 30x60 so le nằm dọc. Với cách ốp này, các viên gạch ốp tường 30x60 nằm ngang so le với nhau. Cách ốp gạch tường 30x60 này cũng khá đơn giản. Bạn sẽ không mất nhiều công sức và thời gian.

Khi sử dụng cách ốp này, không gian không đơn điệu như cách ốp gạch tường truyền thống. Những mảng tường sẽ có tính thẩm mỹ hơn, tinh tế hơn. Khi ốp gạch tường theo cách này không gian sẽ hiện đại và rộng mở hơn.
 

cach-op-gach-lat-nen


3. Cách ốp gạch tường 30x60 theo cách truyền thống

Cách ốp gạch tường 30x6 theo phương pháp truyền thống là cách ốp khá đơn giản. Khi sử dụng cách ốp gạch tường này, bạn trát vữa tiếp đó ốp lần lượt gạch.

Ưu điểm của cách ốp gạch tường 30x60 này là ốp nhanh chóng. Cách ốp này mang đến không gian đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Thuộc về truyền thống song cách ốp này vẫn được nhiều gia chủ sử dụng cho nhà ở hiện nay. Là cách ốp gạch tường chưa hề lỗi mốt trong thời đại ngày nay.
 

cach-op-tuong-theo-cach-truyen-thong

4.Cách ốp gạch tường 30x60 cùng gạch trang trí

Cách ốp gạch tường 30x60 cùng gạch trang trí là cách ốp sử dụng 1 loại gạch 30x60 làm chủ đạo kết hợp cùng một loại trang trí. Với cách ốp gạch tường này, không gian của bạn tinh tế, ghi dấu ấn cá tính của gia chủ.

Tuy nhiên để thực hiện cách ốp gạch tường này bạn cần phải là người có mắt tinh tế. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của nhiều người sau đó mới chọn mua gạch và thực hiện cách ốp.

Những lưu ý trong cách ốp gạch tường 30x60 cho nhà phố

Khi thực hiện ốp gạch tường 30x60 bạn nên lưu ý một số điều. Điều đầu tiên, trước khi chọn mua gạch ốp tường 30x60 bạn nên tính toán diện tích tường cần ốp. Mục đích của việc làm này sẽ giúp bạn không mua thừa gạch sẽ bị lãng phí. Bên cạnh đó bạn cũng không mua thiếu gạch để phải chạy đi chạy lại nhiều lần.

Điều thứ hai bạn cần lưu ý khi mua gạch tường 30x60 là bạn nên suy nghĩ đến phong cách nhà ở để có thể  lựa chọn được màu sắc, họa tiết phù hợp. Nếu ốp theo phong cách tối giản bạn nên chọn gam màu trung tính. Nếu bạn ốp theo phong cách hiện đại, bạn nên chọn những mẫu gạch màu sáng sẽ hợp lý hơn.
 

cach-op-gach-lat-nen

Căn cứ vào tình hình kinh tế của gia đình, bạn xem xét cân đối để có thể chọn được loại gạch giá cả phù hợp chất lượng phù hợp nhất.

Trên đây là những gợi ý tham khảo cách ốp gạch tường 30x60, cách chọn gạch tường 30x60. Tại Hà Nội, showroom Hải Linh hiện có rất nhiều loại gạch ốp tường 30x60. Các sản phẩm gạch ốp tường đa dạng về màu sắc, họa tiết. Gạch được nhập khẩu trong nước và thế giới từ các nước nổi tiếng như Ý, Tây Ban Nha.

Nếu bạn có dự định mua gạch ốp tường 30x60 ốp tường nhà ở của mình hãy đến showroom Hải Linh nhé. Với hơn 14 năm khẳng định tên tuổi, chất lượng trên thị trường. Hải Linh tự tin mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Nguồn: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây